Một chiếc đồng hồ Rolex giá bao nhiêu: Hướng dẫn Định giá đồng hồ Rolex 2024

Đồng hồ Rolex giá bao nhiêu tiền

Giá của một chiếc Rolex có thể dao động trong khoảng từ 6.500 USD lên đến 75.000 USD. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá cả là vật liệu, bộ máy mới, mức độ phổ biến của bộ sưu tập và sự phức tạp. Giá trung bình của hầu hết đồng hồ Rolex rơi vào khoảng từ 7.000 USD - 12.000 USD - MSRP (Giá bán lẻ đề xuất Rolex). Hầu hết những tài liệu tham khảo đó được tạo thành từ đồng hồ thép không gỉ và đồng hồ hai tông màu.

Đồng hồ Rolex giá trị giá bao nhiêu

Rolex rất độc đáo ở chỗ người mua hầu như luôn giữ nguyên giá trị của chiếc đồng hồ của họ hoặc nó có thể sẽ tăng giá trị. Điều này thậm chí còn đúng với những chiếc đồng hồ Rolex cổ điển. Các mẫu Rolex phổ biến như Hulk, Pepsi hoặc Daytona bằng thép không gỉ có thể tăng 100 - 200% giá trị trên thị trường sở hữu trước so với giá niêm yết.

Hướng dẫn cách nhận biết một chiếc đồng hồ Rolex fake - Phần 1

Giá Rolex năm 2024 cho tất cả các mẫu & tài liệu tham khảo

Chúng tôi đã trải qua những đợt tăng giá Rolex ổn định trong một thời gian và năm nay sẽ không có gì khác biệt. Dưới đây chúng tôi đã liệt kê các dữ liệu phổ biến nhất cho mỗi bộ sưu tập Rolex kèm theo số liệu tham khảo. Chúng tôi sẽ giúp các bạn dễ dàng tra cứu thông tin, tham khảo bảng giá thông qua nội dung bên dưới đây.

Một chiếc Rolex Submariner giá bao nhiêu

Rolex Submariners có sẵn bằng thép không gỉ, hai tông màu và kim loại quý. Giá của một chiếc Submariner dao động từ 8.950 USD đến 37.950 USD. Theo thông tin của chúng tôi tìm được, Rolex Submariner phổ biến nhất là 124060 & 126610LN có giá niêm yết là 8.950 USD và 10.100 USD.

Bộ sưu tập Submariner được đánh giá cao về giá trị sau khi được mua mới. Còn phụ thuộc rất nhiều vào bảng giá cập nhật mỗi ngày, một chiếc Submariner có thể có giá trị lên đến 100% MSRP (giá bán lẻ đề xuất của hãng) trên thị trường sở hữu trước.

Một chiếc Rolex Submariner giá bao nhiêu

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/rolex-gia-re-nhat-a28830.html