Tắm trắng bằng bia có giúp làn da trắng sáng?

Công thức tắm trắng bằng bia

Bia, một thức uống được nam giới vô cùng yêu thích và không còn xa lạ trong cuộc sống của chúng ta. Nếu chàng uống bia để giao lưu bạn bè thì nàng đã biết bia còn là bí quyết để có một làn da trắng mịn rạng rỡ? Dưới đây là những thông tin hẳn sẽ gây bất ngờ cho bạn. Cùng app đặt lịch làm đẹp BeautyX thử tắm trắng bằng bia để lung linh, biết đâu một ngày chàng sẽ bỏ uống để dành bia cho bạn làm đẹp.

Tác dụng của bia với làn da

Không hề vô lý khi bia có hiệu quả lớn trong việc làm đẹp và làm trắng da. Chúng ta biết bia là thức uống được tạo thành từ quá trình lên men hoàn toàn tự nhiên. Vậy nên bia có rất nhiều tác dụng tốt cho làn da của con người.

Dưỡng da bằng bia trắng mịn tự nhiên

Bia không chỉ được biết đến là một loại thức uống giàu Vitamin B được sử dụng nhiều trong việc chăm sóc da mà đây còn là một bí quyết chăm sóc da và tắm trắng tại các Spa.

Làm sạch da và cân bằng pH

Trong quá trình lên men tự nhiên, bia chứa một lượng axit lactic nồng độ thấp nên có thể xem là một loại chất làm sạch da. Đồng thời, bia còn giúp cân bàn độ pH trên da cho một làn da khỏe mạnh.

Cung cấp độ ẩm cho làn da

Bia được biết đến từ rất lâu về khả năng cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho làn da.

Trước đây, người ta sử dụng bia để chống lại cái nắng nóng thiêu đốt ơ Ai Cập. Còn ngày nay, bia được sử dụng trong làm đẹp để cung cấp độ ẩm giúp da mịn màng, căng bóng.

Chống oxy hóa trên da

Tắm trắng bằng bia
Tắm trắng bằng bia

Trong bia có một số thành phần dưỡng chất có thể ngăn chặn quá trình lão hóa trên da. Uống bia đúng cách làm đẹp và trẻ da. Ngoài ra, bia còn được sử dụng trong các công thức làm đẹp để mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da.

TOP 4 công thức tắm trắng bằng bia cho hiệu quả rõ rệt

Với những công dụng tuyệt vời của bia với làn da, nếu biết cách kết hợp một cách khéo léo và đúng khoa học cùng với một số loại nguyên liệu khác, bạn sẽ khiến bia phát huy tối đa “sức mạnh” của mình trong việc tắm trắng, dưỡng da.

Bia, sữa tươi và muối biển

Tắm trắng bằng bia, muối biển, sữa tươi
Tắm trắng bằng bia, muối biển, sữa tươi

Sữa tươi là một nguyên liệu làm đẹp không bàn cãi. Muối biển được biết đến nhiều trong việc làm sạch da. Kết hợp bia cùng muối biển và sữa tươi bạn sẽ có một công thức tắm trắng bằng bia đầy bất ngờ.

Bia, mật ong, oliu và cam

Tắm trắng bằng bia, cam, oliu, mật ong
Tắm trắng bằng bia, cam, oliu, mật ong

Mật ong, oliu, cam là những thực phẩm không xa lạ của làn da. Kết hợp những thành phần này với bia là cách tắm trắng hiệu quả.

Bia, trứng gà và mật ong

Bia, trứng gà và mật ong
Bia, trứng gà và mật ong

Với cách tắm trắng bằng bia, mật ong, trứng gà này bạn sẽ thất bất ngờ về tông da sau một thời gian sử dụng.

Kết hợp bia cùng sữa tươi - cách tắm trắng bằng bia đơn giản

Kết hợp bia và sữa tươi
Kết hợp bia và sữa tươi

Đơn giản nhất bạn sử dụng bia và sữa tươi để tắm trắng. Ngoài hai nguyên liệu này bạn cần cho thêm vài giọt dầu oliu để tăng thêm hiệu quả chăm sóc làn da.

Lưu ý khi làm đẹp với bia để an toàn và hiệu quả

Không thể phủ nhận những hiệu quả bất ngờ của bia trong việc chăm sóc làn da và làm trắng. Tuy nhiên, sử dụng như thế nào cho đúng và an toàn cho làn da thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là những lưu ý bạn cần biết khi tắm trắng bằng bia.

Không nên dùng liên tục các công thức tắm trắng bằng bia

Hầu hết các phương pháp làm trắng, tắm trắng đều khuyến cáo người sử dụng không nên quá lạm dụng hay dùng liên tục. Các công thức tắm trắng bằng bia cũng vậy. Trong bia chứa một lượng axit dù không cao nhưng nếu dùng liên tục nó cũng khiến làn da bị khô. Đồng thời với tác dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết, sử dụng quá thường xuyên sẽ làm da bị mỏng và yếu đi.

Chú ý các thành phần khi kết hợp

Lưu ý đặc biệt trong việc sử dụng công thức tắm trắng từ bia chính là các nguyên liệu kết hợp cùng. Bạn cần biết những nguyên liệu nào phù hợp, kết hợp với nhau theo tỷ lệ như thế nào. Không phải bất cứ tốt cho da là có thể cùng sử dụng, càng không phải là nguyên liệu có thể ăn uống thì có thể sử dụng vô tội vạ cho làn da.

Làn da là một lớp tế bào khá mỏng manh lại tiếp xúc trực tiếp với môi trường và chịu nhiều tác động từ bên ngoài vậy nên khi muốn chăm sóc da bạn cần lựa chọn thật kỹ và tìm hiểu cho đúng công thức cũng như đặc điểm của làn da người sử dụng.

Nếu có kích ứng da nên dừng

Dù là những công thức có độ an toàn cao, tuy nhiên không phải là không có kích ứng. Mỗi một người sở hữu một làn da, một cơ thể khác nhau và có phản ứng khác nhau với các thành phần. Khi sử dụng các công thức tắm trắng bằng bia nếu làn da có biểu hiện mẩn đỏ, ngứa… bạn nên dừng ngay việc tắm trắng. Đồng thời tắm sạch lại làn da bằng nước chè xanh pha loãng.

Để làn da nghỉ ngơi khoảng 3 đến 5 ngày sau đó thử lại với công thức đã áp dụng trên từng phần da để kiểm tra phản ứng. Nếu vẫn bị kích ứng bạn nên dừng lại và chuyển sang cách tắm trắng khác an toàn với làn da của bạn hơn.

Đừng quên bảo vệ da sau tắm trắng

Tắm trắng dù bằng bia hay các nguyên liệu khác thì bạn cũng cần chú ý đến việc chăm sóc và giữ gìn da. Làn da trong thời gian tắm trắng thường rất dễ bị tác động của ánh nắng mặt trời và bị khô hơn nếu không chăm sóc đúng cách. Vậy nên, sau khi tắm trắng bạn cần bôi một lớp kem hoặc dầu dưỡng lên bề mặt da. Khi đi ra ngoài nên che chắn cẩn thận để có thể ngăn tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, khói bụi lên da, giúp duy trì hiệu quả tắm trắng.

Không có tác dụng thay thế các biện pháp y học da liễu

Mặc dù các phương pháp làm trắng da từ bia có thể có lợi cho da, nhưng chúng không thể làm da sáng lên một cách đáng kể trong vòng 1-2 tông màu trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, đối với những người có làn da bị tổn thương nặng sau nắng gắt hoặc da tự nhiên có màu sậm, bia dường như không mang lại hiệu quả đáng kể.

Lý do chính là bởi vì bia chủ yếu giúp loại bỏ tế bào da chết, cung cấp dưỡng chất và thu nhỏ lỗ chân lông, nhưng nó không có khả năng loại bỏ hắc tố melanin, nguyên nhân chính gây sự sạm da.

Có một làn da trắng sáng, mềm mại là mơ ước của mọi cô gái. Hy vọng với những thông tin và công thức tắm trắng bằng bia mà BeautyX đã chia sẻ trong bài viết này đã mang đến bạn tư liệu làm đẹp bỏ túi bổ ích. Chúc bạn thành công!

Chọn lựa và đặt lịch spa ngay sát nhà bạn nhanh chóng, uy tín với giá siêu hời cùng app BeautyX! BeautyX cùng bạn làm đẹp.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/tam-bang-bia-a29021.html