BẬT MÍ CÁCH PHỐI QUẦN TÂY ÁO SƠ MI NỮ THANH LỊCH, ĐƠN GIẢN NHẤT

Quần tây áo sơ mi nữ chính là items quen thuộc nhất trong tủ đồ bất kỳ Quý cô công sở nào. Sự kết hợp mang tới diện mạo thanh lịch, chỉnh chu nhưng vẫn không kém phần thu hút. Mặc dù mẫu trang phục không có gì mới lạ nhưng nàng vẫn có thể biến hóa sao cho ấn tượng nhất. Vậy nên, ngay sau đây, thời trang JM bật mí 10 cách phối đồ quần tây và áo sơ mi nữ hiện đại mà nhanh nhất giúp nàng luôn tự tin tỏa sáng.

phoi-quan-tay-ao-so-mi-1

Cách phối quần tây áo sơ mi nữ nhanh gọn mà đẹp cho nàng tỏa sáng

1. Quy tắc phối quần tây với áo sơ mi nữ cực chuẩn

Mặc dù, hai item quần tây và áo sơ mi nữ rất dễ phối với nhau. Nhưng để đem lại hiệu quả tốt nhất còn phải dựa vào nhiều yếu tố. Do đó khi phối áo sơ mi nữ và quần tây, nàng cũng cần nắm vững đến một số quy tắc sau:

1.1. Chọn kiểu quần tây áo sơ mi hợp với dáng người

Quy tắc đầu tiên mà thương hiệu thời trang nữ JM gợi ý là nàng nên chọn thiết kế quần tây áo sơ mi nữ hợp với dáng người. Mặc đẹp phù hợp theo dáng người là điều phái đẹp cần lưu ý. Từ hiểu rõ bản thân thuộc dáng người nào mà nàng có thể chọn kiểu quần tây áo sơ mi sao cho tôn dáng nhất.

phoi-quan-tay-ao-so-mi-2

Form dáng là điều quý cô cần quan tâm hàng đầu khi phối quần tây áo sơ mi nữ

Một chiếc sơ mi vừa vặn sẽ đảm bảo được sự thoải mái khi mặc mà vẫn khéo léo khoe được hình thể của nàng đấy. Tương tự như áo sơ mi, nàng nên chọn quần tây nữ có độ dài ống quần phù hợp. Với nàng có thân hình cò hương, mẫu quần tây baggy hay ống rộng che khuyết điểm và nhìn thân hình trông đầy đặn hơn. Hay dáng quần ống đứng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp nàng mập gọn gàng hơn.

Tham khảo ngay: XU HƯỚNG thời trang áo sơ mi nữ được ưa chuộng nhất

1.2. Chọn chất liệu cho áo sơ mi và quần tây nữ co giãn

Một chiếc quần tây nữ đẹp hoàn hảo sẽ được may từ chất vải đủ dày dặn, co giãn vừa phải và tạo được sự mềm mại, thoải mái khi mặc lên. Hay mẫu áo sơ mi nữ có chất liệu mịn, ít nhăn cũng là sự lựa chọn thích hợp để nàng có thể “tiết kiệm” kha khá thời gian là ủi.

1.3. Chọn màu sắc an toàn cho bộ đồ

Điều tiếp theo nàng cần nhớ, hãy chọn những gam màu áo sơ mi quần tây hài hòa, đồng bộ. Tất nhiên, chẳng ai muốn mình xuất hiện qua như trang phục sặc sỡ, kém gu thời trang cả. Cân nhắc những mẫu quần âu có tone màu trung tính như nâu, đen, be,..sẽ kết hợp hoàn hảo với cả mẫu áo sơ mi màu hoặc sơ mi trắng.

Lựa chọn màu sắc quần âu áo sơ mi hoà hài hòa, tinh tế

Tuy nhiên, nếu nàng vẫn muốn thử sức với trang phục sặc sỡ như xanh, đỏ,..thì chỉ nên phối cùng áo sơ mi cùng tone để set đồ trông hài hòa, tinh tế nhất. Ngoài ra, Quý cô cần hạn chế tối đa mix outfit có trên 3 màu trở lên khi phối quần tây áo sơ mi nữ. Điều này sẽ giúp nàng tránh gây rối mắt cho người xung quanh và chính bản thân mình.

1.4. Quần tây áo sơ mi nữ mang giày gì?

Bên canh kiểu dáng và màu sắc set đồ. nàng cũng luôn băn khoăn khi mặc quần tây áo sơ mi nữ nên mang giày gì? Theo JM tìm hiểu trên nhiều diễn đàn thời trang nổi tiếng, set đồ công sở này phù hợp với nhiều dáng giày từ sneaker thể thao cho đến giày cao gót.

Top loại giày hợp với quần tây áo sơ mi trắng cho nữ phải kể đến như:

1. Giày sneaker: Mẫu giày phù hợp với nàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động

2. Giày búp bê mũi nhọn: Mẫu giày giữ được nét thanh lịch, nữ tính mà vẫn giữ được sự thoải mái cho đôi chân

3. Giày cao gót: Nếu nàng theo đuổi phong cách sang trọng, quyến rũ thì item này không thể thiếu trong tủ đồ.

4. Giày sục: Kết hợp cùng quần tây âu sang chảnh, thích hợp cho nàng có dáng người thon gọn

5. Giày boots: Bản phối hoàn hảo cho cô nàng ưa chuộng phong cách mạnh mẽ nhưng không muốn mất đi sự thanh lịch, cuốn hút.

Cách phối giày với quần tây nữ mà JM chia sẻ hi vọng sẽ giúp bạn tô điểm thêm những bộ outfit có gu thời trang hơn.

Quần tây sơ mi mang giày gì? Nàng tự tin phối cùng giày cao gót đi sự kiện

1.5. Sơ vin để tạo nên set đồ gọn gàng, lịch sự

Bất cứ ai thì cũng mong muốn mang đến vẻ ngoài với bộ trang phục bắt mắt và chỉnh chu nhất. Vậy nên, sơ vin là cách tối ưu nhất để mang tới bộ đồ quần tây áo sơ mi nữ thêm gọn gàng, tươm tất. Nàng hãy ưu tiên những mẫu áo sơ mi dáng dài cùng kiểu quần qua rốn hoặc bằng rốn để sao có thể sơ vin dễ dàng nhất.

Sơ vin để tạo nên set đồ quần tây áo sơ mi nữ gọn gàng, lịch sự

Nếu có thói quen dùng thắt lưng thì Quý cô nên chọn loại có bản mảnh. Màu thắt lưng nên đồng màu quần nếu set đồ hài hòa và thêm thu hút. Ngược lại nên chọn thắt lưng có tông màu tương phản set đồ để tạo điểm nhấn cho cả trang phục.

2. Hướng dẫn cách phối quần tây áo sơ mi nữ hợp thời trang

Phối quần tây áo sơ mi nữ tuy đơn giản, nhưng không phải lúc nàng cũng có những bản phối đẹp mắt và phù hợp nhất. Đừng lo, chỉ cần tham khảo ngay cách mix-match mà thương hiệu công sở nữ JM gợi ý dưới đây, nàng sẽ có được set đồ style ưng ý nhất.

2.1. Phối quần tây với áo sơ mi nữ cổ đức

Outfit này tưởng chừng quá quen thuộc nhưng nàng vẫn tha đồ hiện chuẩn phong cách thời trang công sở 2023 hiện đại. Item được nhiều quý cô văn phòng lựa chọn không chỉ bởi sự duyên dáng mà còn bởi diện mạo chuyên nghiệp mỗi khi xuất hiện. Thoát khỏi sự cứng nhắc của những kiểu sơ mi cổ đức xưa cũ, nàng hãy “đổi mới” cũng thiết kế thắt nơ, phối cúc trông cực kỳ duyên dáng.

Sơ mi nữ tay bồng mix cùng quần âu nữ mang tới diện mạo chững chạc, hiện đại, xinh đẹp

2.2. Kết hợp quần tây ống loe sơ mi nữ cổ trụ

Quần tây ống loe phối với với áo sơ mi cổ trụ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho outfit quý cô thanh lịch. Sự kết hợp này sẽ giúp bộ cánh đi làm của bạn mỗi ngày càng thêm phần năng động, tinh tế mà vẫn rất thoải mái. Để bộ trang phục thêm gọn gàng, thanh lịch, nàng có thể sơ vin áo sơ mi vào quần. Ngoài ra, quý cô có thể kết hợp thêm đồng hồ hoặc túi xách đơn giản và giày cao gót để tô điểm thêm cho bộ trang phục.

Kết hợp quần tây ống loe với sơ mi nữ cổ trụ vừa thanh lịch, vừa năng động, trẻ trung

Xem thêm: Nàng cùng cập nhật thời trang iáo sơ mi đi làm độc lạ, cuốn hút tại https://jm.com.vn/4-kieu-ao-so-mi-di-lam-doc-la-cuon-hut

2.3. Phối quần tây với áo sơ mi tay ngắn

Áo sơ mi nữ tay ngắn và quần ống suông là bộ đôi được những nàng công sở yêu thích vì vừa thời trang,vừa lịch sự. Để diện sơ mi mát mẻ hơn trong những ngày hè nóng nực, nàng không thể bỏ qua set đồ trẻ trung này. Thật nhanh gọn khi nàng diện ngay một chiếc áo sơ mi tay ngắn và quần tây basic dễ phối cho những ngày bận bịu.

Kết hợp quần tây áo sơ mi ngắn nữ vừa dễ mặc lại hợp thời trang

Để bản thân nổi bật hơn, nàng mix thêm phụ kiện lung linh đi bông tai, vòng cổ thêm ấn tượng. Thiết kế tay ngắn cũng là sẽ là sự lựa chọn chưa mấy hoàn hảo cho nàng có bắp tay to. Tốt nhất hãy khoác thêm áo ngoài hay ưu tiên dáng cánh tiên giấu nhẹm khuyết điểm nhanh chóng nhé!

2.4. Mix đồ quần tây với áo sơ mi họa tiết

Cách phối đồ với quần tây nữ tiếp theo thứ hai mà thời trang thiết kế JM muốn gợi ý đến các nàng là kết hợp cùng áo sơ mi họa tiết. Đây hẳn là trang phục không thể thiếu trong thời tiết hè nóng nực. Nàng có thể chiêm ngưỡng từ họa tiết đơn giản như kẻ sọc hay họa tiết chữ đến các họa tiết độc đáo như da báo. Quần tây nữ đen trơn hoặc trắng kết hợp với áo sơ mi họa tiết là phù hợp và dễ mặc nhất. Trang phục vừa đem đến vẻ ngoài hài hòa, thanh lịch vừa hợp thời trang.

Chỉ cần khéo léo phối áo sơ mi họa tiết và quần tây nữ là nàng đã có ngay bộ outfit cho cô nàng công sở

2.5. Phối áo sơ mi lụa với quần tây

Áo sơ mi lụa phối cùng quần tây chắc chắn là bản phối mà Quý cô JM có thể diện ở bất kỳ hoàn cảnh nào, dù là đi làm hay đi chơi. Được cắt may từ những tấm vải lụa cao cấp với quy trình sản xuất phức tạp. sơ mi nữ lụa nhanh chóng trở thành item được quý cô ưu ái dạo gần đây.

Sự kết hợp quần tây áo sơ mi lụa nữ mang tới bộ trang phục nghiêm túc và không kém phần duyên dáng

Vải lụa luôn mang lại sự tinh tế, sang trọng và quần tây lại mang đến cảm giác gọn gàng, phòng khoáng. Công thức phối đồ này trở thành biểu tượng của thời trang đi làm mà bất kỳ Quý cô nào cũng không nên bỏ qua. Nàng có thể tô điểm cho bộ trang phục thêm sang trọng bằng cách chọn phối cùng túi Jacquemus trắng và hoàn thiện với giày cao gót màu đen.

2.6. Quần tây nữ dáng ôm với áo sơ mi Peplum

Quần tây nữ mặc với áo gì hợp? Áo Peplum và quần tây baggy là một cặp đôi hoàn hảo vì dáng áo che khuyết điểm bụng và dáng quần baggy ống rộng vừa phải. Nhờ cách phối đồ này, nàng luôn xuất hiện với diện mạo gọn gàng mà không cần sơ vin cũng như khoe khéo được vòng eo quyến rũ.

Xu hướng thời trang che khuyết điểm nhắc tên cách phối quần tây nữ với áo Peplum

2.7. Kết hợp quần tây áo sơ mi trắng nữ

Một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản phối cùng quần tây ống rộng sẽ tạo ra một bộ trang phục vô cùng bắt mắt. Đây cũng là lựa chọn đầu tiên cho câu hỏi quần tây nữ mặc với áo gì. Set đồ phù hợp với mọi lứa tuổi và chẳng bao giờ lo lỗi mốt. Kết hợp quần tây áo sơ mi trắng sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho Quý cô khi không phải suy nghĩ nhiều mà vẫn có ngay trang phục đi làm lịch sự.

Áo sơ mi nữ quần tây nữ - Outfit đi làm nhanh gọn mà lịch sự cho quý cô

2.8. Phối quần tây nữ áo sơ mi Hàn Quốc

Áo sơ mi Hàn Quốc luôn là xu hướng được các nàng ưa chuộng bởi gợi nhắc đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Kiểu áo đều mang kiểu dáng thoải mái hơn, được thiết kế với nhiều màu sắc và họa tiết lạ mắt, trẻ trung. Cũng như chất liệu vải mềm mại hơn, tạo nên những phom áo đặc biệt, giúp nàng tự do biến hóa đa phong cách. Phối áo sơ mi Hàn Quốc đẹp với quần tây tối màu giúp nàng tầng phong cách thời trang đáng kể

Học ngay cách mix áo sơ mi Hàn Quốc và quần tây nữ tinh tế và không kém phần thời trang

Ngoài quần âu, áo sơ mi nữ phối cùng gì? Đừng lo, tham khảo bài viết giúp có cơ hội thử sức nhiều oufit mới

2.9. Phối quần tây với áo sơ mi đũi thời trang

Áo sơ mi đũi nữ là một item cứu cánh trong tủ đồ mùa hè của nhiều Quý cô thanh lịch. Hiện nay, vải đũi được sử dụng rộng rãi trong may mặc, được cả phái đẹp và cánh mày râu ưa chuộng vì mang lại cảm giác thoáng mát, mát mẻ, thích hợp cho mùa hè nóng bức. Phối mẫu áo sơ mi này cùng một chiếc quần tây dáng ôm sẽ giúp các nàng thăng hạng nhan sắc của mình.

Sơ mi đũi lịch sự và quần tây ống đứng trang nhã tạo nên set đồ cho nàng diện trong mùa hè

2.10. Quần tây với áo sơ mi cùng áo vest công sở

Vẫn giữ phong cách lịch sự mà không kém phần trẻ trung, áo vest công sở là trang phục hoàn hảo khi nàng phối quần tây với áo sơ mi. Khi nàng cần một bộ đồ để có thể linh hoạt thay đổi hàng ngày - bất kể là đi làm hay đi chơi - hãy nghĩ ngay đến set đồ này nhé. Đặc biệt, cách mix and match sẽ vô cùng thích hợp với nàng khi xuất hiện trong các buổi họp, hội nghị yêu cầu sự chuyên nghiệp cao.

Quần tây với áo sơ mi cùng áo vest công sở chỉnh chu, thanh lịch

Trên đây là những thông tin JM chia sẻ tổng hợp cách phối quần tây cùng áo sơ mi nữ ấn tượng, xinh xắn. Qua bài viết này, hy vong nàng sẽ áp dụng cách mix đồ phong cách để tìm thấy những sự lựa chọn mới cho bản thân. Để chọn thêm nhiều mẫu áo sơ mi nữ và quần tây đẹp đừng quên ghé qua hệ thống cửa hàng hoặc website https://jm.com.vn/ của JM nàng nhé.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/phoi-giay-voi-quan-tay-ao-so-mi-nu-a29036.html