Tranh cá Chép hoá Rồng gỗ Mun hoa

Tranh gỗ phong thủy là một trong những loại tranh phổ biến, trong đó tranh cá chép hoá rồng được nhiều người ưa chuộng bởi hình ảnh cá chép chính là biểu tượng của sự thăng tiến, tiền tài, sự nghiệp và công danh.Bức tranh cá Chép hóa Rồng không chỉ có tác dụng trang trí mà nó còn có tác dụng điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc và sức khỏe thịnh vượng cho gia đình. Ngoài ra, tranh cá Chép phong thủy có thể chấn trạch trừ tà, xua đuổi điềm giữ, vận xui mang lại may mắn cho gia chủ. Mời Quý vị và anh chị tìm hiểu thêm về tranh Cá Chép hóa Rồng gỗ Mun hoa dưới bài viết này.

Giới thiệu Tranh gỗ cá Chép hoá Rồng Mun hoa

Cá Chép hoá Rồng tiếng Hán được gọi là “Cửu Ngư Vượt Vũ Môn hóa Rồng”.

Tranh cá Chép hoá Rồng gỗ Mun hoa mang nhiều ý nghĩa phong thủy rất tốt. Theo truyền thống cổ đại Rồng là linh vật của trời đất. Có khả năng hô mưa gọi gió chính vì vậy được gọi là vua của biển cả.

Hình ảnh tranh cá Chép vượt vũ môn thể hiện sự phấn đấu, nỗ lực. Thường được sử dụng với ý nghĩa cầu chúc cho sự may mắn, tài lộc, vượt qua khó khăn để tiến tới sự thành công. Với ý nghĩa sâu sắc từ bức tranh cá Chép hóa Rồng đã giúp cho dòng tranh này được sử dụng ngày một rộng rãi.

Tranh Cá Chép hóa Rồng gỗ Mun hoa
Giới thiệu Tranh Cá Chép hóa Rồng gỗ Mun hoa
cá chép
Những chú cá Chép lỗ lực vượt sóng gió để vươn đến đỉnh cao
tranh cá chép hoá rồng chính diện
Trên là Rồng phun mưa, dưới là cá Chép đang gồng mình lỗ lực vượt sóng gió để đạt đến đỉnh cao
tranh cá chép hoá rồng biến hình
Cá Chép đang chuẩn bị hóa Rồng
tranh cá chép hoá rồng Long
Rồng phun nước

Tranh gỗ Cá Chép hoá Rồng là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Với chủ đề được lấy cảm hứng về những chú Cá chép chuyển mình biến thành Rồng khi vượt qua cửa ải Long môn. Tác phẩm được làm bằng gỗ Mun hoa tự nhiên và được chạm khắc bằng tay với những họa tiết độc đáo và tinh tế.

Hình ảnh chi tiết tranh cá Chép hóa Rồng gỗ Mun hoa

tranh cá chép hoá rồng chính diện
Trên là Rồng phun mưa, dưới là cá Chép đang gồng mình lỗ lực vượt sóng gió để đạt đến đỉnh cao
tranh cá chép hoá rồng biến hình
Cá Chép đang vươn mình chuẩn bị hóa Rồng
tranh cá chép hoá rồng sen
Mọi chi tiết trên bức tranh đều được thổi hồn vào trông rất chân thực
tranh cá chép hoá rồng Long
Rồng phun nước
cá chép
Sự lỗ lực của những chú cá đang vươn đến đỉnh cao
mây trời
Các chi tiết đục kênh bong rất chân thực
cá chép
Những chú cá Chép lỗ lực vượt sóng gió để vươn đến đỉnh cao

Ý nghĩa tranh Cá Chép trong phong thủy

Theo quan niệm phương Đông, cá chép là một con vật linh thiêng cao quý. Là biểu tượng của sự kiên trì, bền chí, mang đến sức khỏe và tài lộc. Luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách và để đạt tới ước mơ.

Trong đường quan lộ, cá chép chính là biểu tượng cho sự thuận buồm xuôi gió trong công việc, thăng tiến trong sự nghiệp và công danh.

Trong làm ăn buôn bán và kinh doanh thì cá chép đại diện cho Thủy khí. Tức là mang sức mạnh, lòng dũng cảm, nguồn tài lộc dồi dào. Chính những ý nghĩa trên cá chép được biết đến như một pháp khí giúp kích tài lộc và công danh.

Tranh Cá Chép hoá Rồng đặt ở đâu?

Tranh Cá Chép Hoá Rồng nên treo hướng nào hợp phong thủy, các loại tranh cá nên treo hướng Đông, Đông Nam và hướng Bắc là tốt nhất bởi những hướng đó hợp với hành Thủy trong ngũ hành. Kiêng kỵ treo tranh cá ở hướng Nam, Tây Bắc, hướng Tây bởi hướng này khắc với hành Thủy sẽ mang đến những điều không may mắn.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng phong thủy chỉ là một trong nhiều yếu tố quan trọng trong trang trí nội thất. Bạn có thể lựa chọn hướng treo tranh cá chép phù hợp với phong cách và ý tưởng trang trí của mình. Vì điều quan trọng nhất là tạo ra một không gian thẩm mỹ và thoải mái cho bạn và gia đình.

Tính thẩm mỹ và nghệ thuật tranh cá Chép hoá Rồng gỗ Mun hoa

Nếu Quý vị đang tìm kiếm một tác phẩm nghệ thuật độc đáo để trang trí cho ngôi nhà của mình hoặc làm quà tặng cho người thân. Tranh Cá Chép hoá Rồng gỗ Mun hoa là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Tranh cá chép hoá rồng còn có tính thẩm mỹ cao, với những đường nét chạm khắc tinh tế, phù hợp với mọi không gian trang trí. Nhờ sự khéo léo của các nghệ nhân trong việc chế tác và chạm khắc. Tác phẩm được tạo ra với màu sắc và vân đẹp tự nhiên của gỗ. Không cần sử dụng bất kỳ hóa chất hay sơn phủ.

Việc kết hợp hai hình ảnh cá chép và rồng trong một tác phẩm nghệ thuật là sự kết hợp của sự kiên trì, nỗ lực và phát triển với sự may mắn, tài lộc và quyền uy. Tranh gỗ Cá chép hoá rồng không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Mà còn là biểu tượng cho sự thành công, tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc. Do đó, nó thường được sử dụng trong trang trí nội thất, văn phòng, nhà hàng, khách sạn. Và cũng là một món quà ý nghĩa để tặng cho người thân và bạn bè.

Tranh Cá Chép hóa Rồng gỗ Mun hoa

tranh cá chép hoá rồng chính diện

tranh cá chép hoá rồng biến hình

tranh cá chép hoá rồng Long

Tranh Cá Chép hóa Rồng gỗ Gõ Lào

Tranh Cá Chép hóa Rồng chất liệu gỗ Gõ Lào có kích thước N263 x S12 x C150cm. Được đục nguyên tấm, đục kênh bong sắc nét. Thuộc phân khúc cao cấp của đồ gỗ Vương Thao.

Thông tin chi tiết bức Tranh Cá Chép hóa Rồng gỗ Gõ Lào
Mỗi chi tiết trên tranh đều được đục tay sắc nét
Hình ảnh linh vật Rồng phun nước rất sống động
Những chú cá Chép đang gồng mình vượt vũ môn để hóa Rồng
tranh cá chép hóa rồng 163
Tranh rất có ý nghĩa và có giá trị to lớn

Mua tranh Cá Chép hoá Rồng ở đâu?

tranh cá chép hóa rồng
Tác phẩm để đời bởi nét đục trạm rất kỹ càng và chi tiết

Tranh gỗ Cá Chép hoá Rồng không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Mà còn mang lại nhiều ý nghĩa và tác dụng tích cực trong phong thủy. Nếu bạn muốn tạo ra một không gian sống và làm việc tốt đẹp và đầy đủ may mắn. Hãy cân nhắc đến việc đặt một tác phẩm này trong căn phòng của mình.

Vì vậy, việc sở hữu cho mình những bức tranh phong thủy cá chép là điều cần thiết. Vừa giúp ngôi nhà thêm đẹp, hấp dẫn vừa mang lại cảm giác bình yên, hạnh phúc cho gia đình.

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng sản xuất và cung cấp tranh Cá Chép Hóa Rồng trên rất nhiều phân khúc. Và đồ gỗ Vương Thao là cửa hàng sản xuất tranh cá Chép hóa Rồng gỗ Mun hoa, thuộc phân khúc cao cấp nhất trong tất cả các loại gỗ tự nhiên. Mời Quý vị và anh chị đến cửa hàng ngắm thực tế để có những trải nghiệm cũng như nhãn quan trực tiếp tại cửa hàng.

Giá cả hợp lý, cạnh tranh cao với thị trường

Đồ gỗ Vương Thao là cơ sở sản xuất. Không qua trung gian nên không chỉ mẫu mã đa dạng, độc đáo mà giá cả còn vô cùng hợp lý. Quý vị không thể tìm được ở đâu sản phẩm hình thức đẹp có giá đẹp hơn Đồ gỗ Vương Thao đâu ạ.

Lưu ý: Vì một vài lý do, nên Đồ gỗ Vương Thao không kịp update giá liên tục. Vậy nên giá chỉ mang tính chất tham khảo. Có thể hơn kém so với giá niêm yết phụ thuộc vào biến động theo giá gỗ. Để biết cụ thể về giá trong từng thời điểm. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline/ Zalo: 0357 715 412 để được báo giá chính xác và tốt nhất.

Giao hàng và lắp đặt tận tình, chu đáo

Đồ gỗ nội thất là sản phẩm đặc thù, nặng và cồng kềnh. Vậy nên, Đồ gỗ Vương Thao có 1 đội ngũ giao hàng và lắp đặt năng động, nhiệt tình, khoẻ mạnh, nhanh nhẹn. Để đảm bảo sản phẩm đến nhà khách hàng được trọn vẹn, chỉnh chu nhất.

Đến với đồ gỗ Vương Thao là đến với cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất tốt nhất

Có các vị khách kí tên chọn luôn mộc tại Đồ gỗ Vương Thao để làm đồng bộ đồ gỗ nội thất nguyên căn nhà mình. Từ phòng thờ, phòng khách đến phòng bếp và phòng ngủ. Đó là một tín hiệu tốt cho thấy việc bỏ công sức tìm kiếm, chắt lọc cũng như cân nhắc chọn lựa từ khâu chọn gỗ của Đồ gỗ Vương Thao chúng tôi đã không phí hoài. Sự hài lòng của Quý khách chính là uy tín của Đồ gỗ Vương Thao. Đặc biệt là các vị khách yêu gỗ, sưu tầm gỗ và các sản phẩm đồ gỗ nội thất. Chúng tôi rất muốn cùng được đàm đạo, chia sẻ về gỗ và các sản phẩm từ gỗ.

Làng nghề Vạn Điểm - Thường Tín - Hà Nội là một trong những làng nghề nổi tiếng về Đồ gỗ Mỹ nghệ từ lâu đời. Đây là nơi sinh ra những nghệ nhân truyền nối kế tiếp nhau, cùng nhau gìn giữ và phát huy truyền thống vốn có của quê hương mình.

Đồ gỗ Vương Thao cam kết

Quý vị có thể tham khảo thêm các sản phẩm tương tự dưới đây

Tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt gỗ Mun hoa

Tranh Tứ Quý gỗ Mun hoa

Tượng cá Chép hóa Rồng gỗ Mun hoa

Tranh Tứ Bình gỗ Mun hoa

Đồ Gỗ Vương Thao - Làng Nghề Mộc Vạn Điểm-Thường Tín-Hà Nội

☎ Điện thoại: 0983.784.236 - 0357.715.412

♦ Website: dogovuongthao.com

♦ Facebook: dogovuongthao

♦ Kênh Youtube : Đồ Gỗ Vương Thao

♦ Tiktok: dogocaocapvuongthao_40

Địa chỉ:

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/hinh-ca-chep-hoa-rong-a29081.html