10 kiểu tóc Wolf Cut cực chất, đang Hot trend

Kiểu tóc Wolf Cut nữ dài, ngắn, mullet layer là gì mà lại tạo nên trào lưu khủng đến thế? Ở bài viết này, các nội dung thú vị về kiểu tóc này sẽ được Sforum bật mí. Xem để biết được mình có phù hợp để cắt kiểu tóc này không bạn nhé.

Wolf Cut là kiểu tóc gì?

Tóc Wolft Cut là kiểu tóc kết hợp của hai cách cắt là Mullet và Shag. Điều ấn tượng khi nhìn vào là tóc được cắt tỉa theo nhiều hướng với nhiều tầng và nhiều lớp. Tóc có độ xù theo tầng lớp của Mullet và được tỉa tỉ mỉ tạo sự tự nhiên như kiểu Shag. Những cô nàng phá cách, năng động sẽ cực kỳ mê đắm kiểu tóc này. Đây kiểu tóc trông cực “slay” và được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay.

Wolf Cut là kiểu tóc gì?

Ưu điểm, nhược điểm của kiểu tóc Wolf Cut

Sau khi đã biết kiểu tóc Wolf Cut là gì, vậy bạn có tò mò tại sao kiểu tóc này lại Hot đến vậy? Dưới đây là một số ưu điểm và nhược điểm của kiểu tóc này cho bạn tham khảo để xem nó có hợp với mình không nhé:

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Ưu điểm, nhược điểm của kiểu tóc Wolf Cut
Kiểu tóc có cả những ưu điểm và nhược điểm

Để tóc Wolf Cut nữ được phồng đẹp thì bạn cần nhớ sấy tóc sau khi gội. CellphoneS là nơi bạn sẽ tìm được mẫu máy sấy tốt. Dưới đây là các loại máy sấy đang có giá ổn áp tại CellphoneS:

[Product_Listing categoryid="1534" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/nha-thong-minh/suc-khoe-lam-dep/may-say-toc.html" title="Các sản phẩm máy sấy tóc đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]

Gợi ý 10 kiểu tóc Wolf Cut cực chất, Hot trend hiện nay

Nếu bạn muốn tìm được một kiểu tóc Wolf Cut nữ hợp với mình thì hãy xem ngay gợi ý trong các mục dưới đây. Sforum sẽ tổng hợp tất tần tật các kiểu tóc cực hot, giúp nàng trông cuốn hút hơn

Kiểu tóc Shaggy

Kiểu tóc này hợp với những cô gái có gu, giúp tạo cho họ vẻ ngoài hút mắt. Sự độc đáo trong cách cắt tỉa giúp mái tóc bạn nữ trông cực kỳ ngầu. Những tầng tóc mềm mại ôm vào khuôn mặt giúp bạn nữ trông bí ẩn và quyến rũ hơn. Đảm bảo kiểu tóc này sẽ biến ngoại hình các nàng trở nên khác hoàn toàn.

Kiểu tóc Wolf Cut nữ đẹp
Tóc Shaggy cực kỳ ngầu và có gu

Kiểu tóc Wolf Cut dài

Wolf Cut dài cực hợp với cô nàng có dáng mặt tròn, đầy đặn. Vì lối tỉa tầng kèm theo độ dài tóc nhất định giúp khuôn mặt được thon và thanh thoát hơn. Từ đó, giúp các nàng sẽ có vẻ ngoài quyến rũ, khiến ai cũng muốn nhìn ngắm thật lâu. Để kiểu tóc này tăng thêm sức hút, bạn hãy biến tấu nó bằng việc uốn gợn sóng, uốn xoăn,...

Kiểu tóc Wolf Cut dài

Kiểu tóc Wolf sóng lob

Để tăng mới lạ cho kiểu tóc, bạn nên thử cách uốn sóng tóc lob. Cách này giúp các tầng tóc được uốn cong và ôm trọn vào khuôn mặt cũng như xương quai xanh của bạn. Với kiểu tóc này, trông bạn sẽ tràn đầy năng lượng. Qua đó, thể hiện sức sống tuổi trẻ đầy năng động. Đồng thời, nó cũng sẽ tôn lên vẻ đẹp hiện đại của bạn, giúp bạn nổi bật và xinh đẹp hơn. Khi kết hợp nhuộm các gam màu trầm cũng sẽ giúp bạn trông mềm mại và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tóc Wolf Cut dài
Tóc Wolf sóng lob mang đến vẻ ngoài tràn đầy sức sống

Kiểu tóc Wolf Cut Mullet Layer

Khi kết hợp với Mullet, kiểu tóc này thật sự là lựa chọn số 1 cho những cô thích bồng bềnh và cá tính. Nó đem đến một nguồn năng lượng cực kỳ đặc biệt, vừa quyến rũ nhưng cũng rất bụi bặm. Kiểu tóc này còn giúp tạo sự cân đối rất tốt cho dáng mặt, che đi các điểm chưa tốt trên khuôn mặt. Đồng thời, nếu dưỡng kỹ và giữ được độ phồng thì còn giúp đường nét trên mặt bạn được tôn lên. Với vẻ cuốn hút, Wolf Cut Mullet Layer đã được Miley Cyrus lăng xê cực nhiệt tình trong suốt thời gian rất lâu.

Kiểu tóc Wolf Cut Mullet Layer

Kiểu tóc cắt Wolf uốn xoăn

Để kiểu tóc không bị đơn điệu, giúp tóc bạn trông độc lạ hơn thì hãy dùng đến cách làm xoăn tóc. Với nền tóc Wolf truyền thống, việc uốn xoăn giúp tóc được dày dặn hơn. Vậy nên những cô nàng tóc mỏng cũng nên thử bon chen. Vẻ đẹp mềm mại nhưng cá tính từ mái tóc thật sự là điểm nhấn giúp ngoại hình bạn trông cuốn hút hơn. Từng sợi tóc bồng bềnh, uyển chuyển giúp mọi cử động của cô gái trông thật hấp dẫn. Tổng thể kiểu tóc này giúp những cô nàng hiện đại trông sành điệu và thời thượng hơn.

Tóc Wolf Cut nữ
Kiểu tóc cắt Wolf uốn xoăn thời thượng

Cắt tóc Wolf Cut nữ kiểu Billie Eilish

Billie Eilish là nữ ca sĩ khiến bao người say mê từ giọng hát cho đến phong cách thời trang. Trong đó, mái tóc của Billie Eilish thật sự đã trở thành trào lưu khiến ai cũng muốn cắt thử một lần. Trước kia, cô gây ấn tượng với kiểu tóc Mullet Wolf Cut ngắn nhuộm xanh lá ở chân tóc. Mái tóc này dường như trở thành đặc trưng của cô. Sau đó, nó được rất nhiều người hâm mộ cắt theo. Kiểu tóc đã giúp nữ ca sĩ ghi dấu ấn với ngoại hình cá tính, kín đáo và đầy bí ẩn. Sau đó, cô tiếp tục tạo sức hút khi đổi màu mái tóc sang bạch kim, mang đến cho cô nàng khí chất ngút trời.

wolf cut ngắn
Tóc kiểu Billie Eilish

Cắt Wolf kết hợp với Bob xoăn

Nếu là người thích mái tóc xoăn ngắn cá tính thì kiểu tóc này chính là chân ái mà bạn nên chọn. Kết hợp lối cắt tỉa tầng tầng lớp lớp tỉ mỉ kết hợp với kiểu bob xoăn độc đáo. Tóc sẽ được cắt tỉa ngắn hai bên và ở trên giúp tóc trông phồng hơn nhiều. Khi để kiểu tóc này, bạn hãy trang điểm cá tính, mặc đồ năng động để trông tổng thể được ấn tượng hơn.

tóc wolf cut
Tóc Wolf Bob xoăn

Kiểu tóc Wolf xoăn lọn nhỏ

Nếu bạn là người thích tóc được làm xoăn nhỏ hay xoăn mì và trông siêu phá cách thì kiểu tóc Wolf Cut ngắn này thật sự là lựa chọn số một. Khi hoàn thành, mái tóc bạn sẽ xoăn xù trông cực cực kỳ tinh nghịch, đáng yêu. Với kiểu tóc này, bạn cần biết cách kết hợp quần áo, makeup để ngoại hình không bị xuề xòa, thiếu sức sống. Đồng thời, bạn cũng phải chăm dưỡng tóc để từng lọn xoăn nhỏ được vào nếp đúng chuẩn.

kiểu tóc Wolf Cut nữ

Kiểu tóc Wolf nhuộm sáng màu

Nếu chán tóc đen, tóc nhuộm màu trầm thì bạn hãy chuyển sang nhuộm màu sáng để gương mặt bạn được bừng sáng hơn. Những gam màu sáng giúp tóc nổi bật hơn như màu ánh kim, màu xám khói, xanh khói, màu hồng, màu cam,... Những màu này sẽ giúp ngoại hình bạn được nổi bần bật trong đám đông. Bạn sẽ trở thành tâm điểm trong mắt mọi người.

Kiểu tóc Wolf Cut nữ

Kiểu tóc Wolf Cut nữ ngang vai

Wolf Cut ngắn là kiểu tóc cá tính và có tính ứng dụng khá tốt. Nó dễ phối đồ hơn so với những cách cắt ở trên. Tóc sẽ được để dài vừa phải, chủ yếu là ngang vai hoặc hơn vai một chút. Cách cắt tỉa tỉ mỉ với tầng lớp đan xen giúp tóc trông mềm mại hơn. Kiểu tóc này sẽ ít tốn công dưỡng hơn so với các kiểu ở trên.

Wolf Cut nữ ngắn ngang vai

Một số lưu ý khi để kiểu tóc Wolf Cut

Sau khi đã tìm hiểu tóc Wolf Cut là gì thì bạn cũng cần biết những lưu ý để kiểu tóc này luôn đẹp và thu hút:

Một số lưu ý khi để kiểu tóc Wolf Cut

Bạn vừa biết được kiểu tóc Wolf Cut nữ dài, ngắn, Mullet Layer là gì? Mỗi kiểu tóc vừa kể trên đều đang rất Hot trend, nên nếu là người trẻ phá cách thì bạn thử để tóc này nhé. Tin chắc ngoại hình của bạn sẽ được thăng hạng. Nếu cần biết về kiểu tóc nào khác, cứ để lại bình luận trong khung ở dưới bạn nhé.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/toc-wolf-layer-a29160.html