Gạo Nhật Japonica A An túi 5kg

Gạo Nhật Japonica A An túi 5kg nấu lên cho cơm dẻo nhiều, có độ dai, mềm, vị đậm cơm, thơm ngọt tự nhiên và nhiều dinh dưỡng.

Đặc điểm nổi bật của túi Gạo Nhật Japonica A An:

Giá trị dinh dưỡng của gạo Nhật Japonica A An

Gạo Nhật Japonica rất giàu chất chống oxy hóa và các loại khoáng chất tốt cho sức khỏe như manesium, selenium,… Các chất này có tác dụng tái tạo lại năng lượng protein và tinh bột. Giúp cân bằng lượng đường trong máu, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Chính vì thế, Gạo Nhật Japonica AAn rất tốt cho bệnh nhân bị gan, hen suyễn, huyết áp thấp và các bệnh liên quan đến tim mạch.

Cửa hàng gạo ngon sạch tại TPHCM

Cửa hàng gạo An Bình Phát chuyên bán các loại gạo ngon đặc sản 3 miền, được thu mua từ các vùng chuyên canh, sản xuất lúa gạo lớn, đảm bảo sự thuần chủng không bị lai tạp, nên rất thơm ngon, không bị lẫn tạp chất, hay các loại gạo khác.

Với sứ mệnh cung cấp gạo sạch, đảm bảo được sức khỏe cho người tiêu dùng, cửa hàng gạo An Bình Phát đã không ngừng nỗ lực lựa chọn, chắt lọc những sản phẩm gạo hội đủ các yếu tố về chất lượng và an toàn, để ai ai cũng an lòng thưởng thức.

An Bình Phát cam kết cung cấp nguồn gạo sạch:

Ngoài ra kho gạo Sài Gòn An Bình Phát chúng tôi còn được biết đến là địa chỉ chuyên bỏ mối gạo giá sỉ cho các đại lý gạo mới mở, quán cơm, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp, hay các nhà hảo tâm có nhu cầu mua gạo ngon giá rẻ làm từ thiện.

Cửa hàng gạo sạch uy tín An Bình Phát
Cửa hàng gạo sạch uy tín An Bình Phát

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/gao-japonica-a29292.html