18+ kiểu tóc layer two block đẹp như nam thần, cuốn hút nhất

Tóc quyết định rất lớn tới vẻ đẹp của gương mặt, do đó ngày càng có nhiều người quan tâm đến kiểu tóc layer two block nam uốn tự nhiên. Tuy nhiên, dáng tóc này cũng có tạo thành nhiều kiểu và phong cách khác nhau. Vậy, hãy cùng Sforum tìm hiểu 18+ kiểu tóc layer two block đẹp cuốn hút trong bài viết dưới đây ngay nhé.

Tóc layer two block là gì?

Tóc layer two block là kiểu tóc 2 khối có phần phía trước để dài chia thành 2 bên và phần sau gáy cắt ngắn hoặc cạo sạch. Đây là một kiểu tóc nam rất thịnh hành ở Hàn Quốc, Trung Quốc và một số nước châu Âu để tạo vẻ ngoài trẻ trung, nam tính.

Kiểu tóc layer two block tự nhiên phù hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt là sinh viên, học sinh và cả những người trên dưới 30 tuổi. Bạn có thể làm nổi bật kiểu tóc này khi kết hợp với một số màu nhuộm nhu: nâu hạt dẻ, nâu xám, xanh đen,...

Tóc layer two block là gì?

Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc layer two block

Sự đối lập giữa phần tóc dài phía trên và phần tóc ngắn phía dưới vừa tạo sự trẻ trung, năng động vừa gọn gàng, nam tính. Với kiểu tóc layer two block, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu và có thể thay đổi phong cách linh hoạt khi vuốt ngược, tạo rối, tạo xoăn, chia mái,... Ngoài ra, kiểu tóc này cũng không cần chăm sóc, cắt tỉa quá nhiều, tùy vào chiều dài của tóc mà bạn có thể linh hoạt tạo kiểu mỗi ngày.

Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc layer two block
Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc layer two block

Ngoài việc giúp làm khô tóc nhanh hơn thì máy sấy tóc còn có công dụng tạo kiểu và giữ nếp tóc. Điểm này rất phù hợp với bạn thường xuyên thích tạo kiểu tóc đơn giản, nhanh chóng tại nhà. Hãy đến ngay Cellphones để trải nghiệm trực tiếp những mẫu máy sấy tóc mới nhất và chọn sản phẩm phù hợp nhé.

[Product_Listing categoryid="1534" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/nha-thong-minh/suc-khoe-lam-dep/may-say-toc.html" title="Các sản phẩm máy sấy tóc đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]

Kiểu tóc layer two block phù hợp cho từng khuôn mặt

Có nhiều kiểu tóc layer two block nam khác nhau thích hợp với các hình dạng khuôn mặt khác nhau. Bạn có thể xem các phân tích và kiểu tóc phù hợp dưới đây để lựa chọn gương mặt mình nhé.

Tóc layer two block cho khuôn mặt dài

Một trong những nguyên tắc hiệu quả thường được áp dụng với những chàng trai có khuôn mặt dài đó là để phần tóc mái che đi trán. Điều này sẽ giúp khuôn mặt trông cân đối hơn và để lộ những đường nét đẹp trên gương mặt. Do đó, kiểu tóc layer two block có phần tóc phía trên dài rất phù hợp với những người mặt dài.

Kiểu tóc layer two block phù hợp cho từng khuôn mặt
Kiểu tóc layer two block cho chàng trai có khuôn mặt dài

Tóc layer two block cho khuôn mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan vốn dĩ đã rất đẹp và cân đối, do đó nó có thể kết hợp với mọi kiểu tóc khác nhau. Đặc biệt, khi để kiểu tóc layer two block càng khiến gương mặt trẻ trung và điển trai hơn. Ngoài ra, bạn có thể thử cắt ngắn bớt phần tóc mái phía trên để lộ rõ những đường nét thanh tú trên gương mặt, tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.

Tóc layer two block cho khuôn mặt trái xoan

Tóc layer two block cho khuôn mặt vuông góc cạnh

Có thể nói, để kiểu tóc layer two block rất thích hợp cho những người có khuôn mặt hình vuông. Phần tóc mái bồng bềnh, được uốn kỹ càng sẽ khiến gương mặt trở nên nhẹ nhàng và cuốn hút hơn, đồng thời vẫn giữ được vẻ đẹp nam tính của khuôn mặt góc cạnh. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp nhuộm màu với một số gam màu hiện đại như nâu lạnh, đen xám, xanh đen đậm,.... để nổi bật gương mặt hơn.

Tóc layer two block cho khuôn mặt vuông góc cạnh
Kiểu tóc layer two block cho người có khuôn mặt vuông góc cạnh

Tóc layer two block cho khuôn mặt tròn

Tóc two block nam cũng rất phù hợp với những bạn có khuôn mặt dáng tròn. Bạn có thể để kiểu tóc layer two block chia mái 7/3, 6/4 hoặc vuốt ngược lên để lộ phần trán giúp gương mặt thanh thoát và thon gọn hơn. Ngoài ra, điều này cũng giúp tôn lên những đường nét trên khuôn mặt, thể hiện những đường nét góc cạnh và nam tính.

Tóc layer two block cho khuôn mặt tròn

Tóc layer two block cho khuôn mặt tam giác

Có thể nói, kiểu tóc layer two block có thể cân được với mọi hình dáng khuôn mặt, trong đó có cả khuôn mặt đặc biệt hình tam giác. Tóc mái phía trên sẽ được chia thành 2 bên theo tỷ lệ 7/3, 6/4,... giúp che bớt phần trán rộng để gương mặt gọn gàng và cuốn hút hơn. Đồng thời, bạn có thể sử dụng keo vuốt tóc để cố định phần mái và tạo kiểu uốn cong nhẹ nhàng.

Tóc layer two block cho khuôn mặt tam giác
Kiểu tóc layer two block cho người có khuôn mặt tam giác

Tóc layer two block cho khuôn mặt kim cương

Khuôn mặt kim cương khá ít người sở hữu và rất dễ nhận biết bởi nó có các đặc điểm như: phần trán hẹp, xương gò má rộng, cằm nhọn,... Do đó, hình dáng khuôn mặt này khá kén kiểu tóc. Tuy nhiên, kiểu layer two block lại rất phù hợp, phần tóc phồng để lộ trán phía trên giúp cân đối hơn với phần gò má, đồng thời gương mặt sẽ trở nên quyến rũ và khác biệt hơn.

Tóc layer two block cho khuôn mặt kim cương

Các kiểu tóc layer two block đẹp

Tùy vào độ dài ngắn, cách chia mái mà tóc layer two block lại được chia thành nhiều kiểu khác nhau. Bạn có thể thay đổi linh hoạt một số kiểu tóc sau giúp thay đổi phong cách dễ dàng, nhanh chóng.

Tóc layer two block 6/4

Tóc layer two block 6/4 có phần mái được chia thành 2 bên theo tỷ lệ 6/4 nghiêng về bên trái hoặc bên phải tùy thích. Đây là kiểu tóc được nhiều người lựa chọn vì phù hợp với các hình dạng gương mặt khác nhau, đồng thời cũng rất dễ tự tạo kiểu tại nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể uốn cong các lọn tóc mái để tạo cảm giác thanh thoát và trẻ trung hơn.

Tóc layer two block 6/4
Kiểu tóc layer two block chia mái 6/4

Tóc layer two block 5/5

Phần tóc mái chia hai bên bằng nhau được chải gọn gàng kết hợp với phần đuôi tóc ngắn dần tạo nên kiểu tóc layer two block 5/5 rất thịnh hành. Kiểu tóc này rất thích hợp với những bạn có khuôn mặt trái xoan giúp thể hiện được phong cách thư sinh, trẻ trung. Đặc biệt, với kiểu tóc này, bạn sẽ không phải tạo kiểu hay uốn nắn kỹ càng.

Tóc layer two block 5/5

Tóc layer two block 7/3

Ngoài 2 hiểu chia tóc mái 7/3, 6/4 như trên thì các bạn cũng có thể lựa chọn kiểu layer two block 7/3. Phần tóc mái để dài sẽ được chia thành 2 bên theo tỷ lệ 7 và 3 lệch hẳn về một phía giúp để lộ nhiều trán hơn. Do đó, kiểu tóc này rất phù hợp với những người đã đi làm, người ở độ tuổi trung niên để tạo vẻ ngoài lịch lãm và tinh tế.

Tóc layer two block 7/3
Kiểu tóc layer two block chia mái 7/3

Tóc layer two block mullet

Kiểu tóc layer two block mullet có đặc điểm là phần tóc khá dài xuống đến tận gáy, trong khi đó phần tóc mái có để để dài đến mắt hoặc rẽ ngôi uốn nhẹ. Đây là kiểu tóc khá kén gương mặt, nhưng nếu phù hợp thì lại rất lôi cuốn, mang phong cách lãng tử, thời trang. Tuy nhiên, cũng vì phần tóc khá dài nên sẽ rất nóng, đặc biệt là vào mùa hè nên bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

Tóc layer two block mullet
Kiểu tóc layer two block mullet

Tóc layer two block uốn

Một kiểu tóc layer two block khác mà bạn có thể lựa chọn là uốn cong tự nhiên. Bạn có thể lựa chọn mức độ uốn khác nhau để tạo phong cách riêng, giúp làm nổi bật những đường nét đặc biệt trên gương mặt, Ngoài ra với kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp cùng nhiều kiểu khác nhau khi chia mái 7/3, 6/4, 5/5,...

Tóc layer two block uốn

Tóc layer two block ngược

Khác với các kiểu tóc trên, tóc layer two block ngược có phần mái được vuốt ngược lên trên, tạo phong cách vừa nam tính vừa trẻ trung, cuốn hút. Với kiểu tóc này, phần trán sẽ được lộ rõ giúp gương mặt gọn gàng và sáng sủa hơn. Đặc biệt, bạn nên nhuộm một số màu như vàng nâu, bạc ánh tím, vàng bạch kim,... cho gương mặt càng nổi bật và thanh thoát hơn.

Tóc layer two block ngược
Kiểu tóc layer two block ngược

Tóc layer two block ngắn

Giống như tên gọi, kiểu tóc layer two block ngắn không chỉ được cắt gọn gàng ở phần sau gáy mà ngay cả phần tóc mái cũng cắt ngắn hơn. Điều này sẽ khiến gương mặt nam tính, trưởng thành và tạo nét riêng biệt rất ấn tượng. Ngoài ra, nó cũng rất mát mẻ, dễ chăm sóc nên rất thích hợp để vào mùa hè.

Tóc layer two block ngắn

Tóc layer two block uốn con sâu

Tóc layer two block cuối cùng mà Sforum muốn giới thiệu đến bạn đó là kiểu layer two block uốn xoăn con sâu. Các lọn tóc dài quay đầu sẽ được cuốn xoăn, tạo hiệu ứng sóng cho gương mặt nổi bật và trẻ trung hơn. Đây là một kiểu tóc rất thịnh hành trong thời gian gần đây, được nhiều idol, ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc, Trung Quốc lựa chọn.

Tóc layer two block uốn con sâu

Bài viết trên đây Sforum đã giới thiệu các kiểu tóc layer two block nam uốn tự nhiên phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhuộm thêm một số gam màu hiện đại cho gương mặt nổi bật và cuốn hút hơn.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/uon-two-block-a29293.html