9+ Kiểu tóc thẳng dài đẹp nhất 2024 (tự nhiên – dễ thương)

Tóc thẳng dài tưởng chừng lỗi thời nhưng sự thật chứng minh, đây là kiểu tóc trường tồn theo năm tháng. Bất kể ở những năm đầu của thế kỷ XIX cho đến nay, mẫu tóc này vẫn thực sự phù hợp với phụ nữ Việt Nam.

Nếu biết cách kết hợp và biến tấu, bạn không chỉ mang nét đẹp truyền thống. Mẫu tóc này vẫn có thể giúp bạn trở thành cô gái hiện đại, trendy nhất.

Những lợi thế khi nàng khoác lên hình ảnh tóc dài truyền thống

Các bạn nữ tóc dài thường sẽ toát lên vẻ đẹp nhàng truyền thống của người con gái Việt Nam. Có rất nhiều lợi thế mà các nàng tóc ngắn sẽ có phần thiệt thòi hơn các nàng tóc dài rất nhiều.

tóc dài thẳng đen
Những lợi thế khi nàng khoác lên hình ảnh tóc dài truyền thống
nữ tóc dài
Mái tóc dài thẳng suôn mượt đầy linh động

Tóc thẳng dài hợp với những kiểu mặt nào?

Mái tóc dài thẳng tự nhiên phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau: mặt tròn, mặt vuông chữ điền, mặt trái tim hay mặt oval,… Nhưng nàng cần cân nhắc điều chỉnh mái tóc để hợp với khuôn mặt hơn.

mái tóc dài
Kiểu tóc dài thẳng hợp với rất nhiều kiểu mặt và phong cách khác nhau

Với khuôn mặt tròn, mái tóc dài sẽ giúp nàng che bớt nhiều phần dư trên khuôn mặt. Nàng nên cân nhắc uốn xoăn nhẹ mái tóc để tạo được chiều sâu hơn và không có cảm giác che đậy quá giả tạo.

Nàng có thể cắt layer hoặc uốn lọn to để che bớt nhiều khuyết điểm trên gương mặt vuông, mặt chữ điền. Nếu đang tìm kiểu tóc cho mặt dài da ngăm nữ, đây cũng là gợi ý bạn nên cân nhắc.

tóc dài thẳng tự nhiên
Mái tóc dài thẳng giúp che đi những góc cạnh không đẹp trên gương mặt

Tóc thẳng dài là kiểu tóc hợp lý nhất cho các nàng sở hữu khuôn mặt hình trái tim. Tuy nhiên nàng cũng có thể cắt thêm chiếc mái bay nhẹ nhàng để tăng thêm phần ấn tượng, thu hút.

Đối với gương mặt oval thì có thể kết hợp với rất nhiều kiểu tóc. Nếu nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng thanh lịch thì kiểu tự nhiên hoặc tóc dài uốn xoăn lơi là đề xuất lý tưởng.

cắt tóc thẳng
Bất kỳ khuôn mặt nào cũng hợp với kiểu tóc này một cách vi diệu

9+ kiểu tóc thẳng đẹp được nhiều chuyên gia đề xuất

Không phải ngẫu nhiên tóc thẳng dài là lựa chọn được chị em yêu thích theo năm tháng. Có rất nhiều sự lựa chọn với đa phong cách khi bạn quyết định chốt mái tóc này cho mình.

1/ Các kiểu tóc thẳng tự nhiên

Tóc dài tự nhiên là kiểu tóc đứng đầu suy nghĩ các nàng khi nhắc đến các kiểu tóc thẳng. Nhiều nàng thích mẫu này vì nó đem lại cảm giác suôn mượt khỏe khoắn.

kiểu tóc dài thẳng đẹp
Kiểu tóc dài thẳng đầy tự nhiên

Kiểu tóc thẳng dễ thương nhưng cũng mang lại sự quý phái, thanh lịch mà không phải kiểu tóc nào cũng sở hữu. Đôi khi, đơn giản là chân lý, bạn không sợ lỗi thời với kiểu tóc này.

kiểu tóc thẳng dễ thương
Kiểu tóc thẳng vừa dễ thương vừa sang chảnh quyến rũ

Tóc thẳng dài thực sự là mẫu cơ bản cho kiểu tóc nữ mùa hè. Mẫu này đem lại cảm giác thuần khiết, dịu dàng như em gái nhà bên.

2/ Kiểu tóc duỗi thẳng mái thưa

Tóc dài mái ngang là một kiểu tóc khá phổ biến với phái nữ chúng ta. Mái thưa tạo cảm giác nhẹ nhàng nữ tính khi kết hợp tạo ra một tổng thể dịu dàng, thu hút.

tóc dài mái ngang
Mái tóc dài kết hợp cùng mái thưa dịu dàng thu hút

Các kiểu tóc thẳng đẹp thường được kết hợp với mái thưa để khuôn mặt trông hài hòa cân xứng. Dù có là kiểu tóc phổ thông nhưng nàng vẫn có thể nhấn nhá bằng những màu tóc nổi bật để tự tin tỏa sáng.

3/ Tóc duỗi thẳng mái bay

Tóc thẳng mái bay là một trong các kiểu tóc nữ dài đẹp được các chuyên gia tạo mẫu tóc rất hay khuyên cho các nàng mặt tròn, mặt góc cạnh.

những kiểu tóc thẳng đẹp nhất
Kiểu tóc mái bay siêu hack tuổi cho nàng mặt tròn và góc cạnh

Sự kết hợp giữa kiểu tóc thẳng và chiếc mái bay nhẹ nhàng tạo cho người nhìn cảm giác thanh khiết, đơn thuần và tươi trẻ. Đây cũng là một kiểu tóc rất được ưa chuộng để nàng hack tuổi triệt để.

Bạn đang tìm mặt kim cương để tóc gì, hãy cân nhắc mẫu này và 15+ kiểu tóc khác đã được tổng hợp.

4/ Kiểu tóc mái dài thẳng tỉa layer

Tóc mái dài cắt tỉa layer cũng là một trong những kiểu tóc thẳng đẹp nhất được các nàng mê đắm đuối.

các kiểu tóc nữ dài đẹp
Kiểu tóc mái tỉa layer ôm trọn khuôn mặt

Tóc mái dài tỉa layer ôm gọn khuôn mặt kết hợp với kiểu tóc thẳng nữ tính được rất nhiều nàng chọn lựa để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt của mình. Kiểu tóc này giúp nàng vừa toát lên nét đẹp truyền thống lại vừa mang nét thanh cao quyền quý.

tóc thẳng tự nhiên tỉa layer
Kiểu tóc thẳng vừa truyền thống lại vừa cao quý

5/ Kiểu tóc layer nữ dài thẳng

Kiểu tóc thẳng tự nhiên tỉa layer sẽ giúp nàng chạm đến được đỉnh cao mới của nhan sắc.

Mẫu tóc này rất được các bạn nữ GenZ ưa chuộng vì vừa có khả năng giúp thăng hạng nhan sắc lại vừa khiến cho khuôn mặt của nàng trông rạng ngời, thần thái hơn.

tóc duỗi thẳng tỉa layer
Kiểu tóc thẳng tỉa layer được nhiều nàng GenZ ưa chuộng

Mái tóc layer ép thẳng thường được các nàng có khuôn mặt tròn trọng dụng. Bởi chúng vừa có thể che các khuyết điểm trên khuôn mặt lại vừa giúp nàng cân đối khuôn mặt hơn.

tóc layer ép thẳng
Tóc layer ôm sát khuôn mặt phù hợp với các nàng mặt tròn

6/ Các kiểu tóc dài ép thẳng đẹp

Kiểu tóc ép thẳng đẹp nhất phải kể đến chính là kiểu tóc dài ép cụp ngang lưng. Đặc điểm của mái tóc này là phần tóc dài đến ngang lưng hoặc hơn một chút được ép cụp nhẹ nhàng.

kiểu tóc ép thẳng đẹp nhất
Mái tóc ép thẳng siêu sang chảnh, quyến rũ

Kiểu ép tóc dài ngang lưng thì thường phần tóc ép sẽ được cắt thành nhiều lớp để tạo hiệu ứng ép. Mái tóc này giúp tạo nên nét đẹp thanh thoát mà tự nhiên, không quá gồng để có được vẻ ngoài đẹp nhất.

7/ Tóc dài duỗi thẳng

Kiểu tóc này tương tự với kiểu tóc thẳng tự nhiên, chỉ khác là nhiều nàng sẽ chọn duỗi thẳng vì nhiều vấn đề cá nhân của tóc. Kiểu tóc dài duỗi trông có phần cứng đờ nhưng sẽ tạo được độ bóng mượt rạng ngời hơn so với tóc để tự nhiên.

tóc dài duỗi
Tóc dài duỗi thẳng bóng mượt rạng ngời

Nàng có thể cân nhắc tỉa phần đuôi để trở thành kiểu tóc layer dài duỗi thẳng thêm chiều sâu nhiều tầng lớp.

8/ Tóc dài thẳng tỉa layer

Kiểu tóc dài thẳng tỉa layer nhẹ nhàng không những được nhiều bạn gái Trung Quốc lựa chọn mà kiểu tóc này cũng đang làm mưa làm gió trong cộng đồng thời trang Việt Nam.

tóc dài thẳng tỉa layer nhẹ nhàng
Mái tóc dài tỉa layer nhẹ nhàng tôn lên nét nữ tính, đằm thắm dịu dàng

Kiểu tóc layer duỗi thẳng tạo nên vẻ trẻ trung, năng động cho bất kỳ ai diện chúng. Điều này giúp nàng tự tin hơn khi đứng trước tập thể hay đứng trước mặt người nào đó quan trọng.

9/ Những kiểu tóc xả dễ thương

Tóc xả thường là kiểu tóc đẹp cho nữ 15 tuổi trở lên. Một mái tóc dài mượt xõa ngang vai bay phấp phới trong gió là hình ảnh khiến rất nhiều chàng phái mạnh lưu luyến, nhớ mãi không quên từ ngay lần gặp đầu tiên.

kiểu tóc đẹp cho nữ 15 tuổi
Mái tóc dài xõa ngang vai hack tuổi

Theo khảo sát 100 người đàn ông thì có đến 85 người đánh giá đây là kiểu tóc dài nữ đẹp gây nhiều ấn tượng nhất với họ.

kiểu tóc dài nữ đẹp
Mái tóc để lại ấn tượng nhiều nhất với phái mạnh mà ít chị em biết

Các màu tóc ép thẳng đẹp nàng nên thử

Tóc thẳng dài là mái tóc truyền thống dễ tính nhưng việc chọn màu gì kết hợp với kiểu tóc này để giúp nàng “bình thường nhưng không tầm thường” là một bài toán khó.

tóc thẳng dài
Mái tóc thẳng dài “bình thường nhưng không tầm thường”

1/ Tông màu nâu hoặc đen cho những kiểu tóc thẳng đẹp

Thông thường, các nàng sẽ chọn tông màu nâu cho một mái tóc dài thẳng đẹp. Bởi màu sắc này vừa an toàn, vừa phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau và không yêu cầu gì nhiều về màu da, khuôn mặt, phong cách,…

tóc dài thẳng đẹp
Tông màu an toàn cho một mái tóc dài đẹp

Nhiều nàng còn kết hợp với màu nâu sẫm và đen. Tông màu này giúp nàng có vẻ ngoài trông trưởng thành, chín chắn và có quyền lực hơn.

những kiểu tóc thẳng đẹp
Kiểu tóc thẳng tone đen đầy quyền lực

Bên cạnh màu tóc, các kiểu làm tóc dài đẹp cũng được nhiều nàng áp dụng triệt để cho mái tóc dài lợi thế của mình. Nàng có thể xõa bung, cột cao, búi tóc, thắt bím hoặc tạo nhiều kiểu cầu kỳ khác với tóc để tôn được tất cả nét đẹp vốn có.

các kiểu làm tóc dài đẹp
Rất nhiều kiểu làm đẹp khác nhau với mái tóc dài chắc khỏe

2/ Kết hợp nhuộm highlight

Tóc dài cá tính thường được nàng chọn kết hợp với những tép tóc highlight nổi bật để đánh bóng nét tính cách riêng biệt của mỗi chúng ta.

tóc dài cá tính
Mái tóc dài với những sợi highlight đầy cá tính

3/ Các tông màu khói vừa ấn tượng, vừa đáng yêu

Các kiểu tóc dài thẳng dễ thương thì thường được phái đẹp kết hợp với những màu tóc có tông sáng, nhẹ nhàng hoặc màu pastel như: xám khói, hồng pastel, tóc màu xanh khói, màu nâu tây sáng,…

các kiểu tóc dài thẳng dễ thương
Mái tóc dài kết hợp cùng màu sáng để trở thành bánh bèo đáng yêu

4/ Tóc thẳng dài kết hợp sắc đỏ, không sợ cũ kỹ

Tóc đỏ, đỏ tím hoặc nâu đỏ là những lựa chọn thực sự ghi điểm cho nàng. Với màu tóc này, không cần tạo kiểu cầu kỳ, chỉ cần kết hợp tóc thẳng đã giúp bạn nổi bật trong đám đông.

Màu tóc này phù hợp với nàng da trắng hoặc có tone da ấm đến tự nhiên. Nàng tông da lạnh nên cân nhắc vì dễ làm xỉn sắc da. Ngoài ra, tone đỏ sẽ yêu cầu tẩy tóc từ 1 - 2 lần để lên màu chuẩn nên bạn phải thực sự chú ý chăm sóc tóc về sau.

tóc thẳng dài nhuộm đỏ
2 màu tóc đỏ kết hợp với mẫu tóc dài thẳng đầy ấn tượng

5/ Kiểu tóc dài thẳng đẹp nhuộm xanh

Mẫu tóc xanh phù hợp với nàng sở hữu tông da lạnh đến tự nhiên. Đồng thời, kiểu này cũng thích hợp với nàng da trắng.

Nếu bạn da ngăm vẫn muốn bon chen, hãy cân nhắc những sắc xanh đậm hơi ngả nâu hoặc đen để tránh bị sạm da.

tóc dài thẳng nhuộm xanh
Tùy thuộc sắc da để chọn tone xanh phù hợp

Kết luận

Sở hữu mái tóc thẳng dài là niềm mơ ước của rất nhiều các nàng phái đẹp. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc phù hợp để tô điểm cho gương mặt và tự tin mỗi khi xuất hiện.

Xem thêm Tư vấn kiểu tóc để chọn được rất nhiều mẫu tóc đẹp, trend nhất trong năm 2024.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/toc-dai-ep-thang-a29412.html