Khai trương VNVC Bến Cát, trung tâm tiêm chủng VNVC thứ 6 tại Bình Dương

Trước thềm Tết Trung thu 2023, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC đưa thêm trung tâm tiêm chủng mới về thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương), kịp thời phục vụ bà con tiêm chủng vắc xin phòng ngừa dịch bệnh nguy hiểm trong những tháng cuối năm trước nhu cầu phòng bệnh cao của người dân địa phương, đặc biệt là người lao động, công nhân các nhà máy xí nghiệp, khu công nghiệp, cụm công nghiệp,… đang chiếm trên 50% dân số trên địa bàn.

Ông Trần Ngọc Phong - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Bến Cát: “Đây là trung tâm thứ 6 của VNVC tại tỉnh Bình Dương, sở hữu diện tích gần 1.000 m2 với nhiều phòng khám và tiêm, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng bệnh tăng cao đột biến của người dân tỉnh Bình Dương, nhất là trong giai đoạn giao mùa, thời tiết diễn biến phức tạp.”

vnvc bến cát

VNVC Bến Cát hỗ trợ giảm tải áp lực cho y tế dự phòng địa phương

Thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đang là một trong những khu vực trọng điểm hàng đầu có xu hướng công nghiệp hóa tại tỉnh Bình Dương, đã và đang hình thành nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp và đô thị lớn, thu hút lưu lượng lao động và cư dân khá đông lui đến với số dân tạm trú cao gấp đôi số dân thường trú. Điều này kéo theo việc tăng cao đột biến nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng bệnh truyền nhiễm tại khu vực Bến Cát nói riêng và tại tình Bình Dương nói chung.

Đầu mùa thu là thời điểm có thời tiết diễn biến phức tạp, khí hậu thất thường ở hầu hết các khu vực trên cả nước, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển mạnh mẽ của nhiều tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus…, khiến người dân tăng nguy cơ đối mặt với các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như cúm mùa, viêm phổi, viêm não virus, ho gà, bạch hầu, sởi, rubella… Ngoài ra, các bệnh lây truyền qua đường tiêu hóa như tiêu chảy, lỵ,… cũng có thể gia tăng do không đảm bảo an toàn thực phẩm trong giai đoạn thời tiết ẩm ương như hiện tại.

Hiện nay, học sinh, sinh viên các cấp đã nhập học và quay trở lại trường học sau 3 tháng nghỉ hè. Điều này tạo nên nguy cơ lớn hơn nữa về việc bùng phát dịch bệnh và lây lan trong môi trường học đường. Để giảm nguy cơ này, việc bảo vệ trẻ em đầy đủ bằng việc tiêm nhắc các loại vắc xin để lấp đầy “khoảng trống miễn dịch” là rất quan trọng.

Trước bối cảnh này, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC đi vào hoạt động thêm trung tâm tiêm chủng tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng bệnh cho người dân địa phương, rút ngắn khoảng cách địa lý, hạn chế đi lại xa, tạo tâm lý thoải mái, yên tâm cho người dân để thuận tiện tiêm vắc xin phòng bệnh.

khai trương vnvc bến cát
Sự xuất hiện thêm trung tâm tiêm chủng VNVC Bến Cát tại tỉnh Bình Dương góp phần giảm tải áp lực cho các đơn vị y tế dự phòng trong địa bàn, giải bài toán khan hiếm vắc xin.

VNVC Bến Cát nối dài sứ mệnh cung ứng đầy đủ vắc xin an toàn, bình ổn giá

VNVC Bến Cát là trung tâm tiêm chủng cao cấp thứ 131 của VNVC trên toàn quốc đảm bảo cung cấp đầy đủ các loại vắc xin cho cả trẻ em và người lớn, bao gồm cả những loại vắc xin khan hiếm, cam kết 100% vắc xin có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ các tập đoàn dược phẩm và sinh phẩm y tế hàng đầu trên thế giới như GlaxoSmithKline - Bỉ (GSK), Sanofi Pasteur - Pháp, Pfizer - Mỹ, Merck Sharp and Dohme - Mỹ (MSD)…

VNVC hiện đang cung cấp danh mục vắc xin lớn với hơn 40 loại vắc xin có khả năng phòng chống gần 50 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho cả trẻ em và người lớn. VNVC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nhập khẩu những loại vắc xin thế hệ mới như vắc xin cúm tứ giá, vắc xin phòng thủy đậu, sởi - quai bị - rubella, vắc xin 5 trong 1 Pentaxim, 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim, vắc xin Imojev phòng viêm não Nhật Bản, Prevenar 13 phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, Menactra phòng viêm màng não mô cầu ACYW và nhiều loại vắc xin khác.

VNVC Bến Cát được đồng bộ với các trung tâm khác của Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, chuyên môn, quy mô và quy trình tiêm chủng an toàn, được vận hành và kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt. VNVC Bến Cát được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, hệ thống kho lạnh và dây chuyền bảo quản lạnh Quốc tế theo chuẩn GSP (Good Storage Practice), đảm bảo nhiệt độ bảo quản vắc xin duy trì ổn định từ 2-8 độ C theo yêu cầu của nhà sản xuất, cam kết tiêm cho Khách hàng những liều vắc xin đạt chuẩn chất lượng, an toàn và hiệu quả tối ưu nhất.

Thông tin về giá tiêm chủng vắc xin tại VNVC Bến Cát được công khai rõ ràng và minh bạch tại các trung tâm và trên trang web https://vnvc.vn/gia-tiem-chung-vac-xin/. Điều này giúp cho Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu, so sánh và lựa chọn các loại vắc xin phù hợp với nhu cầu tiêm chủng phòng bệnh riêng biệt của mình trong các thời điểm diễn biến dịch tễ khác nhau.

khai trương vnvc bến cát
Ông Trần Ngọc Phong - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Bến Cát cắt băng khai trương, chính thức đưa trung tâm VNVC thứ 6 tại tỉnh Bình Dương vào hoạt động

Không khí khai trương tưng bừng tại VNVC Bến Cát sáng ngày 24/09/2023

Trong buổi sáng khai trương, VNVC Bến Cát đã đón tiếp một lượng lớn Khách hàng đến tiêm các loại vắc xin quan trọng như vắc xin phòng ung thư cổ tử cung, phòng bệnh do virus HPV gây ra, vắc xin phòng cúm mùa, phế cầu, lao,… Những Khách hàng này đến từ khu vực thị xã Bến Cát và nhiều khu vực lân cận như Thủ Dầu 1, Thuận An, Dĩ An (tỉnh Bình Dương), thậm chí có cả những Khách hàng đến từ các khu vực thành phố Hồ Chí Minh tiếp giáp với thị xã Bến Cát (Bình Dương) như huyện Hóc Môn, Củ Chi,…

Có mặt tại VNVC Bến Cát từ rất sớm, đôi bạn trẻ Huỳnh Anh và Phương Đằng chia sẻ: “Tớ và bạn trai đến từ xã An Lập, huyện Dầu Tiếng, khu vực tiếp giáp với xã Bến Cát (Bình Dương). Trước đây, chúng tớ thường xuyên lui đến VNVC Bàu Bàng để tiêm các loại vắc xin phòng bệnh truyền nhiễm như cúm mùa, phế cầu, thủy đậu, các bệnh do HPV… Tuy nhiên, chúng mình gặp khá nhiều khó khăn khi phải di chuyển đến huyện Bàu Bàng vì khu vực này cách xa nơi sinh sống của chúng mình khoảng 60km và ở phường cũng hết các mũi vắc xin này.”

Chia sẻ thêm về câu chuyện của mình, Huỳnh Anh cho biết nhiều bạn bè và người thân của Huỳnh Anh cũng cùng chung niềm vui khi nghe tin VNVC Bến Cát khai trương lại còn có nhiều ưu đãi, giá cả bình ổn, đi tiêm vắc xin gần nhà là điều thuận tiện nhất.

khai trương vnvc bến cát
Nhiều Khách hàng quen của VNVC đã có mặt tại VNVC Bến Cát từ rất sớm để săn đón nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn trong buổi sáng ngày khai trương.

Cơ sở vật chất tiện nghi, cao cấp của VNVC Bến Cát

VNVC Bến Cát có cơ sở vật chất hiện đại và các thiết bị y tế cao cấp, đạt chuẩn cao cấp. Trung tâm tiêm chủng VNVC Bến Cát được thiết kế với không gian sang trọng, sảnh chờ rộng rãi và thoáng mát, có nhiều phòng tiêm và phòng khám, có khả năng đón tiếp hàng trăm Khách hàng mỗi ngày, sẵn sàng ứng phó với những thời điểm nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng bệnh tại địa phương tăng cao. Mỗi phòng tiêm, phòng khám đều được trang bị tủ bảo quản vắc xin chuyên dụng và hiện đại, cam kết đưa đến tay Khách hàng những liều vắc xin toàn vẹn, hiệu quả và chất lượng nhất.

Tất cả các quy trình liên quan đến tiêm chủng tại VNVC Bến Cát đều được thực hiện theo quy trình an toàn và thuận tiện. Từ khi Khách hàng đến chờ đợi, tư vấn, tiêm và sau khi tiêm, mọi hoạt động đều được thực hiện để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.

khai trương vnvc bến cát
Khu vui chơi rộng rãi, thoáng mát, nhiều màu sắc tươi tắn, năng động, mang lại không gian giải tỏa nỗi lo lắng của trẻ khi tiêm ngừa vắc xin tại VNVC.

VNVC Bến Cát dành tặng vô vàn ưu đãi và quà tặng hấp dẫn trong tháng khai trương

Nhân dịp khai trương, VNVC Bến Cát dành tặng hàng ngàn phần quà cùng hàng triệu ưu đãi vô cùng hấp dẫn đến Khách hàng, áp dụng từ ngày khai trương 24/09/2023 đến hết ngày 24/10/2023:

khai trương vnvc bến cát
Rất nhiều Khách hàng “nhí” được phụ huynh đưa đến VNVC Bến Cát để tiêm ngừa Lao đa liều miễn phí

Thời gian làm việc VNVC Bến Cát

Trung tâm tiêm chủng VNVC Bến Cát làm việc từ 7h30 - 17h00 các ngày trong tuần, bao gồm cả các ngày nghỉ, Lễ, Tết…. nhằm đáp ứng nhu cầu dự phòng bệnh tật ngày càng cao và gia tăng không ngừng của người dân địa phương, đặc biệt trong giai đoạn thời tiết giao mùa Hè - Thu với khí hậu nóng ẩm, khô hanh thất thường, khiến vi khuẩn và virus phát triển và gây bệnh, lây lan nhanh chóng

Hiện tại, ông Trần Ngọc Phong là Giám đốc Trung tâm VNVC Bến Cát, có trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động của trung tâm.

khai trương vnvc bến cát
Trung tâm tiêm chủng VNVC Bến Cát giữ vai trò hỗ trợ hệ thống y tế dự phòng địa phương và quốc gia giảm thiểu nguy cơ bùng phát dịch bệnh truyền nhiễm.

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến VNVC Bến Cát

VNVC Bến Cát ngụ tại địa chỉ: Số 580, đường Quốc lộ 13, Khu phố 4, phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương (Cách trường tiểu học Mỹ Phước 450m)

Hướng dẫn đường đi đến Trung tâm tiêm chủng Bến Cát

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Bến Cát

Khách hàng trước khi đến với VNVC Bến Cát có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

CHÙM ẢNH KHAI TRƯƠNG VNVC BẾN CÁT

khai trương vnvc bến cát

khai trương vnvc bến cát

khai trương vnvc bến cát

khai trương vnvc bến cát

khai trương vnvc bến cát

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Bến Cát:

VNVC Bến Cát khai trương, một lần nữa Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC khẳng định chặt chẽ hơn về cam kết cung ứng vắc xin an toàn, chất lượng cao cho người dân đồng thời, đây cũng là hành động giải tỏa “cơn khát” về các vắc xin quan trọng trong bối cảnh nhiều dịch bệnh có thể diễn biến phức tạp trong những tháng cuối năm.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/vnvc-binh-duong-bang-gia-tiem-chung-a29439.html