Cách Làm Móng Giò Hầm Măng Khô Ngon Hết Ý

Móng giò hầm măng là món ăn truyền thống của các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Thịt chân giò được hầm mềm tan kết hợp phần măng giòn sần sật cùng nước dùng ngọt thanh khiến bữa cơm trở nên ngon miệng hơn bao giờ hết.

Không chỉ thơm ngon mà cách làm móng giò hầm măng khô cùng vô cùng đơn giản. Hãy vào bếp cùng Hawonkoo và thực hiện món ăn tuyệt vời này cho cả gia đình thưởng thức nhé!

Nguyên liệu làm móng giò hầm măng

Cách làm móng giò hầm măng khô

Bước 1: Ngâm măng

Bước 2: Sơ chế chân giò

Bước 3: Hầm móng giò

Bước 4: Sơ chế và xào măng

Bước 5: Cho măng vào hầm cùng móng giò

Lưu ý: Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể hầm canh măng móng giò ở nồi áp suất Hawonkoo trong khoảng 30 phút. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Neuro Fuzzy sử dụng bộ vi xử lý để tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu phù hợp với lượng thực phẩm và nước trong nồi. Nhờ đó, món canh măng móng giò được chín nhanh chóng mà vẫn giữ được hương vị và dưỡng chất tự nhiên.

Thành phẩm

Món móng giò hầm măng khô ngon đúng vị là khi miếng thịt chân giò được hầm chín mềm, măng giòn sần sật, óng ánh ngấm vị. Nước dùng vàng óng ả, vị ngọt thanh thơm mùi hành ngò vô cùng hấp dẫn, bạn có thể ăn kèm bún hoặc cơm đều rất bắt miệng.

Lưu ý khi làm móng giò hầm măng khô

Cả móng giò và măng khô đều là những nguyên liệu cần sơ chế thật kỹ thì món ăn mới đạt được hương vị như mong muốn. Dưới đây là một số lưu ý cụ thể khi thực hiện món ăn này:

Như vậy, trên đây là cách làm móng giò hầm măng khô thơm ngon đơn giản cho bữa cơm ngày tết. Thưởng thức nồi canh nóng hổi bốc khói nghi ngút trong cái lạnh của những ngày đông ở miền Bắc thật ngon và ấm bụng làm sao.

Hiện nay, nồi áp suất điện được nhiều chị em nội trợ ưu tiên sử dụng cho các món ninh hầm tốn tốn nhiều thời gian. Để lựa chọn được nồi áp suất an toàn và đa dạng tính năng hiện đại, vui lòng liên hệ Hotline 1900 232396 hoặc truy cập website Hawonkoo.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/chan-gio-ham-mang-kho-a29442.html