Mazda 3 Hatchback AT 1.5L

MAZDA 3 PHIÊN BẢN HATCHBACK

Mazda 3 phiên bản hatchback vừa là hiện diện của phong cách thiết kế thể thao, năng động vừa sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mang tính biểu tượng của Mazda, hướng đến một thế hệ khách hàng mới trẻ trung, thành đạt và am hiểu công nghệ.

NGÔN NGỮ THIẾT KẾ KODO - LINH HỒN CỦA SỰ CHUYỂN ĐỘNG

Lấy cảm hứng từ hình dáng chuyển động của loài báo đốm thể hiện sức mạnh của tốc độ và vẻ đẹp cơ bắp trong tư thế săn mồi, Mazda2 mang một diện mạo mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, sống động trong từng khoảnh khắc dù chuyển động hay đứng yên.

Công nghệ SkyActiv

Ứng dụng công nghệ SkyActiv tiên tiến, Mazda 3 đã tạo ra bước đột phá ấn tượng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu song song với những cải thiện về khả năng vận hành mang đến những trải nghiệm lái đầy hứng khởi.

CAO CẤP - SANG TRỌNG

Không gian nội thất mang lại ấn tượng về sự rộng rãi, hiện đại các chi tiết được trau chuốt tinh tế và sắc nét. Cách bố trí khoa học và sử dụng vật liệu cao cấp nâng tầm mọi giác quan của người lái, vừa hướng đến việc lái xe tập trung hơn mà vẫn tận hưởng được không gian lái đầy cảm hứng.

Điểm hội tụ - Vanishing point

Khoang nội thất rộng rãi, tiện nghi kết hợp với tầm nhìn do điểm “Điểm hội tụ” mang lại, Mazda3 đem đến một cảm giác chủ động và thích thú mỗi khi ngồi sau tay lái.

Mazda connect

Hệ thống giải trí trên Mazda 3 mới mang tính tiện dụng cao nhờ trang bị công nghệ Mazda Connect gồm màn hình hiển thị đa thông tin kết nối đồng bộ với hệ thống núm xoay điều khiển trung tâm giúp thao tác nhanh chóng và dễ dàng.

Mazda 3 Hatchback an toàn tối ưu

- TOP 10 xe an toàn của năm 2014 do Viện bảo hiểm an toàn giao thông Mỹ (IIHS) chứng nhận.

- Tính năng an toàn đạt tiêu chuẩn 5 sao của EURO NCAP.

- Ứng dụng công nghệ SkyActiv (thân xe và khung gầm).

MAZDA 3 HATCHBACK MẠNH MẼ & NĂNG ĐỘNG

Dựa trên ngôn ngữ thiết kế KODO - "Linh hồn của sự chuyển động", Mazda 3 có thiết kế đầy cảm xúc, tạo sức hút mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đèn sương mù của Mazda 3 Hatchback

Đèn sương mù với chụp đèn mạ crôm toát lên vẻ sang trọng.

Gương chiếu hậu của Mazda 3 Hatchback

Gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ gia tăng sự an toàn.

Đèn pha Halogen của Mazda 3 Hatchback

Cụm đèn pha vuốt dài sắc nét mang đến dáng vẻ mạnh mẽ, cuốn hút.

Đèn pha Halogen tích hợp gương cầu gia tăng vẻ sang trọng cũng như tối ưu khả năng chiếu sáng.

Lưới tản nhiệt của mazda 3 hatchback

Lưới tản nhiệt viền crôm sang trọng, kéo dài và mở rộng sang hai bên phác họa dáng dấp hình cánh chim bay mang tính biểu tượng đặc trưng của Mazda (signature wings).

Mâm xe của mazda 3 hatchback

Mâm xe thiết kế 5 chấu 16 inch tôn lên dáng vẻ khỏe khoắn và vững chãi trên mọi cung đường.

Thân xe của Mazda 3 Hatchback

Dựa trên ngôn ngữ thiết kế KODO - Linh hồn của sự chuyển động, Mazda 3 có thiết kế đầy cảm xúc, tạo sức hút mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thân xe là những đường vuốt chạy dọc hai bên hông xe góp phần nâng cao tính khí động học mang lại hiệu quả vận hành.

Đuôi xe của mazda 3 hatchback

Phần đuôi xe với cụm đèn hậu kéo dài sang hai bên kết hợp thanh crôm sáng bóng mang lại nét thanh thoát và hiện đại.Cửa kính sau có thiết kế mới, mở rộng tầm nhìn cho hành khách ngồi sau.

Cụm đèn sau của mazda 3 hatchback

Cụm đèn sau thiết kế nổi bật, mở rộng sang hai bên mang đến dáng vẻ bề thế, mạnh mẽ.

Cánh hướng gió

Tôn lên dáng vẻ thời trang, sành điệu và năng động mỗi lúc di chuyển.

Tay nắm cửa

Tay nắm cửa thiết kế gọn gàng, cùng màu thân xe, tôn lên dáng vẻ hài hòa, xuyên suốt từ phần đầu đến phần đuôi xe.

Kết hợp với chìa khóa thông minh (Smart Keyless) và hệ thống mã hóa chống sao chép chìa khóa (Immobilizer), việc khóa hay mở cửa đều trở nên đơn giản, dễ dàng và an toàn hơn.

MAZDA 3 HATCHBACK ĐIỂM CỘNG CHO NHỮNG CÔNG NGHỆ MỚI

Không chỉ tạo ra không gian rộng rãi, thoải mái cho người ngồi trong xe, Mazda 3 còn mang đến sự phấn khích dành cho người lái với nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt là hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới nhằm đảm bảo cả khoang lái và không gian giải trí trong xe là một trải nghiệm thú vị, tiện nghi và đẳng cấp.

Vô lăng của Mazda 3 Hatchback

Vô lăng bọc da tiêu chuẩn tích hợp phím điều khiển âm thanh mang lại cảm giác êm ái mỗi lúc chạm đến.

Màn hình hiển thị thông tin của Mazda 3 Hatchback

Màn hình 7 inch hiển thị đa thông tin với độ phân giải cao, thiết kế thanh thoát vuốt tròn tại 4 góc và hiển thị màu sắc nét.

Hệ thống âm thanh 6 loa, trang bị đầu DVD/Mp3/Radio, kết nối AUX/USB tạo ra một không gian lý tưởng để trải nghiệm.

Bảng đồng hồ

Thiết kế nổi bật làm tâm điểm cho bảng táp-lô với các thông tin vòng tua máy, xăng, nhiệt độ và kim đồng hồ hiển thị rõ ràng, thân thiện cho mắt người quan sát. Đường tròn màu đỏ tự động bật sáng khi người lái mở cửa nhấn mạnh sự hiện đại trong thiết kế nội thất của khoang lái.

Hệ thống điều khiển COMMANDER

Thiết kế tiện dụng ngay tầm tay, kết nối đồng bộ với màn hình hiển thị. Các phím chức năng được bố trí khoa học xung quanh núm xoay trung tâm cùng nút điểu chỉnh âm lượng giúp việc điều khiển và thao tác trở nên dễ dàng, thuận tiện.

Cần số bọc da cao cấp

Cần số và thắng tay thiết kế với kiểu dáng thể thao, hiện đại. Các chi tiết được bọc da, mạ bạc kết hợp với các đường chỉ viền màu đỏ nổi bật tăng thêm vẻ sang trọng.

Hệ thống điều hòa nhiệt độ

Hệ thống điều hòa tự động với khả năng làm lạnh nhanh và sâu, giúp không gian bên trong xe luôn thoải mái và dễ chịu.

Ghế lái chỉnh tay trên mazda 3 hatchback

Ghế da chỉnh tay, thiết kế thể thao ôm trọn lưng người ngồi và hỗ trợ thắt lưng tiện nghi mang đến cảm giác thích thú và thoải mái ngồi sau tay lái.

Tổng quan về Mazda 3 Hatchback

Ứng dụng công nghệ SkyActiv tiên tiến, Mazda 3 đã tạo ra bước đột phá ấn tượng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu song song với những cải thiện về khả năng vận hành mang đến những trải nghiệm lái đầy hứng khởi.

Động cơ SkyActiv-G

Động cơ dung tích 1.5L có công suất cực đại là 112Hp / 6000rpm, mô-men xoắn cực đại 144Nm / 4000rpm.

Hộp số SkyActiv-Drive

Hộp số tự động 6 cấp đem lại cảm giác lái thể thao, giúp xe vận hành êm ái, tăng tốc êm dịu và vào số nhanh, chuẩn xác.

Thân xe SkyActiv-Body

- Tối ưu hóa thiết kế giảm 8% giúp trọng lượng.

- Thân xe được gia cố bằng thép cường lực giúp tăng cường độ vững vàng.

- Cấu trúc hấp thụ và phân tán xung lực giảm thiểu tối đa nguy hiểm cho hành khách.

- Thiết kế khí động học giúp giảm 3.5% lực cản không khí, giúp xe vận hành êm ái, hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu.

Khung gầm SkyActiv-Chassis

Hệ thống treo được thiết kế mới, gia tăng góc caster, bố trí lại các thanh liên kết, tối ưu vị trí đặt lò xo và thanh giảm chấn, thay đổi vị trí đòn treo sau nhằm mang lại khả năng vận hành êm ái và ổn định.

Tay lái với tỉ số truyền thể thao, gia tăng khả năng kiểm soát cũng như cảm giác đằng sau tay lái.

Hệ thống treo của Mazda 3 Hatchback

Mang lại cảm giác êm ái khi vận hành nhờ bố trí hình học hệ thống treo mới, thay đổi vị trí đòn treo sau và tay lái với tỉ số truyền thể thao. Khả năng ổn định khi phanh ở tốc độ cao hay phản ứng chính xác ở tốc độ thấp và trung bình.

Hệ thống dừng, khởi động động cơ i-Stop

I-stop hoạt động khi xe giảm tốc độ đồng thời nhấn chân phanh, tự động khởi động lại động cơ bằng cách nhấn chân phanh. Hệ thống I-stop giúp cải thiện 5% mức tiêu hao nhiên liệu, thời gian khởi động động cơ nhanh và êm ái (chỉ mất 0,35 giây) mang lại hiệu quả khi vận hành trong giao thông đô thị đông đúc, thường xuyên phải dừng đèn đỏ hay những đoạn giao nhau.

Sự an toàn của mazda 3 hatchback đem lại

Mazda 3 được tạo ra để đáp ứng các yêu cầu về cảm giác lái năng động, công nghệ hiện đại cùng ngôn ngữ thiết kế mới hướng đến khách hàng là những người có phong cách sống mạnh mẽ, yêu thể thao, khao khát chinh phục những thử thách mới nhưng vẫn đề cao tính an toàn.

Thiết kế trụ cột A

Thiết kế trụ A được mở rộng tại các góc nhằm gia tăng khả năng quan sát khi vào cua và giảm nguy cơ tai nạn khi người lái bị hạn chế tầm nhìn.

Phiên bản Mazda 3 Hatchback được trang bị túi khí

Trang bị 4 túi khí cho người lái và hành khách đi cùng. Hệ thống các túi khí hoạt động dựa trên các cảm biến đặt ở các vị trí thích hợp để cảm nhận xung lực và kích hoạt bung túi khí trong trường hợp xảy ra và chạm, bảo vệ tốt nhất cho người ngồi bên trong xe.

Thân xe mazda 3 hatchback

Thân xe được tối ưu cấu trúc, giúp hấp thụ và phân tán xung lực khi xảy ra va chạm, bảo đảm an toàn cho người lái và hành khách.

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS): hệ thống tự động nhấp nhả phanh liên tục khiến cho bánh xe không bị bó cứng khi phanh và duy trì khả năng bám đường trong khi phanh, hạn chế tình trạng trượt bánh trong khi phanh làm ảnh hưởng đến khả năng vận hành.

Hệ thống cân bằng điện tử (DSC)

Hệ thống cân bằng điện tử (DSC) giúp xe ổn định, không bị trượt ra khỏi mặt đường trong trường hợp bẻ lái một góc quá lớn và đột ngột.

Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD)

Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD) giúp phân bổ lực phanh lên từng bánh xe nhằm đảm bảo chức năng phanh đạt hiệu quả cao nhất.

Hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp với đèn nhấp nháy (ESS)

Trong trường hợp phanh đột ngột, hệ thống sẽ phát hiện và nhấp nháy đèn phanh với tần số cao nhằm cảnh báo cho phương tiện phía sau biết tình huống khẩn cấp phía trước để kịp thời xử lý.

Hệ thống chống trượt (TCS)

Hệ thống chống trượt (TCS) giúp xe không bị mất ma sát (giữa lốp và mặt đường) khi xe tăng tốc. Hệ thống TCS hoạt động để đảm bảo sự tiếp xúc lớn nhất giữa lốp và mặt đường, thậm chí trong trường hợp đường xấu hoặc bị ướt.

Thông sỗ kỹ thuật của Mazda 3 Hatchback phiên bản 2016

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/mazda-3-2016-hatchback-a29471.html