Volkswagen Teramont 2021 có giá 2,35 tỷ đồng, quyết đấu Toyota Land Cruiser Prado, Ford Explorer

VW Teramont 2021 chính thức ra mắt thị trường Việt.

Volkswagen Teramont 2021 ra mắt.

Theo tin tức ô tô mới cập nhật, hôm nay (30/9/2021), Volkswagen Teramont 2021 đã chính thức được thương hiệu Đức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam. Mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới này lần đầu gia nhập thị trường trong nước cạnh tranh cùng những đối thủ Toyota Land Cruiser Prado, Ford Explorer.

Tại Việt Nam, All New Volkswagen Teramont 2021 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ và có giá 2,349 tỷ đồng. Khách hàng Việt có 6 tùy chọn màu ngoại thất đi kèm 2 lựa chọn màu sắc nội thất. Khách hàng có nhu cầu mua xe, tham khảo giá bán và đặt hàng có thể liên hệ với các đại lý chính hãng TẠI ĐÂY.

Tại Việt Nam, Volkswagen Teramont là một mẫu xe hoàn toàn mới xuất hiện trên thị trường, nhưng thực chất đây là mô hình nâng cấp, chiếc xe thế hệ mới đã được bán ở nhiều quốc gia từ năm 2020. Tại một số thị trường, Teramont chính là Atlas, mẫu SUV này được định vị cao hơn "người anh em" Tiguan đang bán ở nước ta.

Volkswagen Teramont 2021 được xây dựng dựa trên nền tảng MQB nổi tiếng của Tập đoàn Volkswagen thế giới. Xét về thiết kế, Teramont lớn hơn bất kì chiếc Volkswagen SUV nào trên thế giới nhờ sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là 5.097 x 1.990 x 1.777 mm.

Ngoại hình của mẫu xe mới Volkswagen Teramont có thiết kế khá đơn giản, hãng xe Đức gây ấn tượng với phong cách thiết kế mạnh mẽ. Phần đầu với lưới tản nhiệt 3 nan ngang mạ crom tương đối quen thuộc trên một số sản phẩm thương hiệu này mà Tiguan chính là minh chứng.

Volkswagen Teramont 2021 ra mắt Lựa chọn mới đấu Toyota Land Cruiser Prado, Ford Explorer a7 Chụp ống xả giả trên VW Teramont 2021.

Trong khi đó, cụm đèn chiếu sáng có thiết kế khá hiện đại, gọn hàng với công nghệ LED đi kèm đèn 2 dải LED định vị ban ngày. Riêng biến thể cao cấp, chiếc SUV 7 chỗ đến từ Đức này sở hữu công nghệ đèn pha thích ứng IQ.LIGHT. Thân xe với những đường gân nổi cứng cấp, xe sử dụng bộ mâm 20 inch màu nhôm cũng là chi tiết đơn giản trong thiết kế.

Phía sau, Volkswagen Teramont có cụm đèn hậu LED được tinh chỉnh với đồ họa mới hơn mô hình đã bán trước đây. Mẫu xe này sở hữu đường mạ crôm kéo dài ngang khoang hành lý kết hợp ống xả kép hình thang bọc kim loại.

Volkswagen Teramont 2021 ra mắt Lựa chọn mới đấu Toyota Land Cruiser Prado, Ford Explorer a8

Nội thất xe Volkswagen Teramont 2021 mới ra mắt.

Không bóng bẩy như một số hãng xe Đức khác, Volkswagen Teramont 2021 tiếp tục sở hữu phong cách tinh giản, nhưng đủ hiện đại nhờ các vật liệu như ốp gỗ, crôm, trang bị cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống đèn viền nội thất đa sắc màu.

Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch có khả năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, sạc điện thoại không dây. Ngoài ra, điểm nhấn của xe còn đến từ đồng hồ kỹ thuật số Digital Cockpit Pro sau vô-lăng.

Volkswagen Teramont 2021 ra mắt Lựa chọn mới đấu Toyota Land Cruiser Prado, Ford Explorer a10

Volkswagen Teramont 2021 có những tính năng an toàn như:

Volkswagen Teramont 2021 ra mắt Lựa chọn mới đấu Toyota Land Cruiser Prado, Ford Explorer a1

Về vận hành, Volkswagen Teramont 2021 sử dụng khối động cơ tăng áp I-4 2.0 TSI cho công suất cực đại 220 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4MOTION thế hệ thứ 5.

Khi sở hữu xe Volkswagen Teramont 2021, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu. Với kho phụ tùng chính hãng được cung cấp nhanh chóng và giá cả hợp lý từ các nơi được ủy quyền chính thức ở Châu Á cũng như mạng lưới toàn cầu.

Xem thêm: Chi tiết mẫu Volkswagen Teramont SUV mới chính thức ra mắt tại Trung Quốc

Ảnh Volkswagen Việt Nam

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/volkswagen-teramont-2021-a29475.html