Thiết kế hình xăm chữ hận

Hình xăm không còn xa lạ gì với giới trẻ hiện nay, tuy nhiên rất nhiều bạn trải qua biến cố cuộc đời nên xăm cho mình một hận để thể hiện quyết tâm cũng như ghi dấu lại quãng thời gian vừa trải qua. Hiện nay ở Việt Nam hình xăm chữ này chưa được phổ biến, vậy nên nếu các bạn có nhu cầu muốn xăm dòng chữ ý nghĩa này thì việc sử dụng dịch vị thiết kế hình xăm chữ hận là rất cần thiết.

Hình xăm chữ hận mang có thể được thiết kế với những phông chữ khác nhau

Ý nghĩa của hình xăm chữ Hận

Theo từ điển, từ hận có rất nhiều tầng ý nghĩa :

Động từ : Căm hận, oán hờn sâu sắc với kẻ đã làm hại mình ( hận kẻ bạc tình), hoặc day dứt vì đã không làm được như mong muốn ( chỉ hận một điều là không về kịp) Danh từ : Lòng căm hận, oán hờn sâu sắc ( nuốt hận, ôm hận trong lòng … )

Ngoài ra từ hận đồng nghĩa với từ hờn, nỗi day dứt vì đã không làm được như mong muốn. Hoặc hờn trách kẻ đã gây nên những nỗi đau cho chính bản thân mình. Có thể nói, khi bạn quyết định xăm hình chữ hận là bạn đã trải qua một biến cố vô cùng to lớn, khiến bạn tổn thương và chịu nhiều nỗi đau, đây không chỉ là một kỷ niệm không thể quên mà còn là lời nhắc nhở bạn dành cho chính mình.

Các hình thức xăm chữ Hân đẹp

1. Kiểu chữ đánh máy

Đây là kiểu thông dụng nhất để làm phông chữ xăm cho mình, dù hình xăm chữ Hận ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể cũng cảm thấy độc đáo và đẹp, có lẽ một phần vì kiểu phông cổ điển, khá quen thuộc, dễ đọc dễ nhìn.

Hình xăm chữ hận dưới phông chữ đánh máy bằng tiếng anh

2. Kiểu xăm chữ Hán tự

Kiểu hình xăm chữ Hán tự mang vẻ đẹp độc đáo, có thể là dùng chữ Hán xưa, chữ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản… khá là phong phú nhưng đều xuất phát từ một nguồn chung là Hán tự. Đặc điểm của thể loại chữ này là chữ tượng hình rất “chất”, cảm giác như lạc vào thế giới võ hiệp. Tuy nhiên chữ Hán tự thường có rất nhiều ý nghĩa sâu xa nên thường một ký tự có thể lột tả được rất nhiều nghĩa mà người xăm muốn hướng tới. Đây là một kiểu thiết kế hình xăm ấn tượng nếu bạn muốn xăm hình chữ hận.

Chữ Hán tự vừa độc đáo vừa ý nghĩa nếu bạn muốn xăm hình chữ hận

3. Kiểu xăm chữ viết tay

Kiểu hình xăm chữ đẹp này cũng rất phổ biến với những người muốn xăm chữ Hận. Đặc điểm của kiểu chữ này thường nhỏ, mang ý nghĩa động viên, tính chất động lực, là một ý tưởng rất thích hợp cho những người vừa trải qua biến cố. Những chữ này có thể xăm ở tất cả mọi người trên cơ thể.

Kiểu chữ viết tay cũng khiến chữ hận của bạn trở nên ấn tượng

4. Kiểu xăm chữ thư pháp

Các kiểu xăm chữ nổi là một trong các hình xăm chữ đẹp cho mà khá ưa chuộng, phông chữ này dùng chữ quốc ngữ nhưng với phong cách hoài cổ. Vừa cổ điển vừa nhân vân, như một sự hoài niệm xa xưa. Nếu bạn có ý định xăm chữ hận thì đây là một lựa chọn thông minh đấy.

Chữ Hận được viết bừng thư pháp vừa tinh tế và hoài cổ

5. Kiểu xăm phông chữ sáng tạo

Thiết kế hình xăm chữ hận theo kiểu này rất áng tạo, không gò bó bất kì điều gì, dễ tạo dấu ấn cho người đối diện. Những người có cá tính, sự sáng tạo, muốn đột phá thường lựa chọn loại xăm chữ này. Sở hữu một dòng xăm chữ không đụng hàng này quả thực rất thú vị, nó sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm rất thú vị.

Phông chữ sáng tạo làm cho chữ hận trở nên đặc biệt

Dịch vụ thiết kế hình xăm chữ hận tại Designer Group

Tại Vietnam Designer Group, chúng tôi nghiên cứu và phát triển hàng ngày để thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng. Cùng quy trình chuyên nghiệp và cam kết uy tín:

Uy tín được khẳng định với hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Đội ngũ chuyên viên thiết kế được đào tào chuyên sâu, bài bản. Chất lượng sản phẩm vượt trội, tạo ra những sản phẩm trí tuệ đa dạng, phong phú. Thời gian thực hiện nhanh và bàn giao đúng theo cam kết. Giá cả cạnh tranh so với chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cũng cấp. Hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24/7

Chúng tôi thấu hiểu những gì bạn đã trải qua và những nỗi đau bạn gặp phải. Sử dụng dịch vụ thiết kế hình xăm chữ hận tại Vietnam Designer Group bạn không chỉ sở hữu một thiết kế độc đáo, mới lạ mà bạn được phục vụ tận tình, hỗ trợ tận tâm từ chúng tôi. Hãy liên lạc với Vietnam Designer Group ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn MIỄN PHÍ.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/hinh-xam-chu-han-a29562.html