Cách xoá eSIM trên iPhone cực dễ và nhanh nhất

Bạn muốn xoá eSIM trên iPhone nhưng chưa biết cách thực hiện. Đừng lo, việc xoá eSIM trên iPhone vô cùng đơn giản, bạn có thể thực hiện chỉ với vài thao tác. Bài viết dưới đây Di Động Mới sẽ hướng dẫn bạn cách xoá eSIM trên iPhone cực dễ và nhanh chóng nhé!

1. Tìm hiểu về việc xóa eSIM trên iPhone

Xóa eSIM là thao tác loại bỏ eSIM khỏi thiết bị di động của bạn. eSIM là một loại SIM điện tử được tích hợp trực tiếp vào thiết bị, thay thế cho thẻ SIM vật lý. Có một số lý do bạn cần xóa eSIM khỏi thiết bị của mình, chẳng hạn như:

Bạn muốn chuyển sang sử dụng eSIM của nhà cung cấp dịch vụ khác Bạn muốn chuyển sang sử dụng eSIM của nhà cung cấp dịch vụ khác

2. Trước khi xóa eSIM trên iPhone, bạn nên làm gì?

Việc xoá eSIM sẽ làm ngừng hoạt động của số điện thoại sử dụng eSIM đó. Do đó, bạn nên cân nhắc chuyển số điện thoại sang iPhone khác hoặc chuyển về SIM vật lý trước khi xóa eSIM.

Việc xoá eSIM sẽ làm ngừng hoạt động của số điện thoại sử dụng eSIM đó Việc xoá eSIM sẽ làm ngừng hoạt động của số điện thoại sử dụng eSIM đó

3. Cách xoá eSIM trên iPhone cực dễ và nhanh chóng

Từ iPhone X trở đi, các dòng iPhone của Apple đều hỗ trợ cài đặt eSIM và thao tác thêm hoặc xóa eSIM rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại và chọn Di động.

Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại và chọn Di Động Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại và chọn Di Động

Bước 2: Chọn mục eSIM và nhấn vào thẻ eSIM bạn muốn xóa.

Chọn mục eSIM và nhấn vào thẻ eSIM bạn muốn xóa Chọn mục eSIM và nhấn vào thẻ eSIM bạn muốn xóa

Bước 3: Cuộn xuống dưới và tìm mục Xóa eSIM. Nhấn chọn Xóa eSIM một lần nữa.

Nhấn chọn xóa eSIM một lần nữa Nhấn chọn xóa eSIM một lần nữa

4. Nếu lỡ xoá eSIM trên iPhone nhưng vẫn cần dùng thì nên làm gì?

Trong trường hợp bạn vô tình xóa eSIM trên iPhone khi vẫn cần sử dụng, cách duy nhất để khôi phục là đến cửa hàng giao dịch của nhà mạng để được cấp lại mã QR eSIM cho thiết bị cũ. Việc lấy lại mã QR Code này hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn có thể yên tâm thực hiện.

5. Các lưu ý khi xóa eSIM trên iPhone mà bạn cần biết

Xóa eSIM trên iPhone hoàn toàn miễn phí Xóa eSIM trên iPhone hoàn toàn miễn phí

Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn cáccách xoá eSIM trên iPhone đơn giản và hiệu quả. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hoặc cần hỗ trợ, hãy liên hệ qua hotline 1900 0220 (8h - 21h30) hoặc truy cập website didongmoi.com.vn để được tư vấn nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cach-xoa-esim-tren-iphone-a30313.html