Kích hoạt phím home ảo trên Oppo

Phím home ảo là tính năng mà nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là người dùng iPhone vì có thể thay thế cho phím home cứng trong nhiều tình huống. Còn với dòng Android, đặc biệt là Oppo, liệu có cách nào kích hoạt phím home ảo trên Oppo không ?

Kích hoạt phím home ảo trên Oppo

Trên thực tế, máy Android thường không tích hợp tính năng này, nhưng điều này không phải là vấn đề lớn khi chúng ta có thể bật phím home ảo trên Oppo bằng cách sử dụng ứng dụng từ bên thứ ba. Một trong những ứng dụng tốt nhất hiện nay để bật phím home ảo trên Oppo chính là EasyTouch. Vậy EasyTouch hoạt động ra sao, cách sử dụng như thế nào, hãy xem hướng dẫn dưới đây.

Bật phím home ảo trên Oppo

- Tải và cài đặt EasyTouch cho Android tại đây: Download EasyTouch cho Android.

+ Yêu cầu bộ nhớ: Để cài đặt và sử dụng ứng dụng này, thiết bị Oppo của bạn cần tối thiểu 10 MB bộ nhớ.

+ Hệ điều hành: Yêu cầu Android 5.0.1 trở lên.

Bước 1: Sau khi hoàn tất cài đặt EasyTouch, khởi động ứng dụng. Chọn tiếp theo thiết lập init ở 2 cửa sổ kế tiếp.

Bước 2: Kích hoạt chế độ quản lý cửa sổ thả nổi, đừng lo lắng vì ứng dụng sẽ đưa bạn đến vị trí đó. Hoàn thành kích hoạt và quay lại.

Kích hoạt phím home ảo trên Oppo

Bước 3: Tại đây, chúng ta vào phần thiết lập bật phím home ảo trên Oppo. Nhấn bắt đầu sử dụng và sau đó cấp phép, cấp quyền cho ứng dụng nếu có bất cứ yêu cầu. Bước này là bắt buộc để EasyTouch hoạt động đúng cách.

Bước 4: Sau đó, ngay lập tức menu EasyTouch sẽ hiện lên. Nhấn vào tôi biết rồi để sử dụng. Trong trạng thái thu gọn, bạn có thể thấy icon hình tròn nhỏ xuất hiện trên màn hình.

Kích hoạt phím home ảo trên Oppo

Bước 5: Tất nhiên, có thể điều chỉnh kích thước, độ mờ hoặc đậm của biểu tượng chấm tròn trong phần cài đặt hiển thị, với 2 phần chính:

- Kích thước nút điều khiển: Điều chỉnh kích cỡ của nút lớn hoặc nhỏ trên màn hình Oppo.

- Độ trong suốt của nút điều khiển: Trạng thái hiển thị của chấm tròn khi không sử dụng, và tất nhiên khi bạn sử dụng, độ sáng phải là tối đa.

Kích hoạt phím home ảo trên Oppo

Bước 6: Ngoài ra, có tính năng cài đặt nâng cao với nhiều tính năng hữu ích. Đặc biệt là tính năng màn hình thông minh, giúp mở cửa sổ nối ngay tại vị trí nút nối cực kỳ tiện lợi.

Kích hoạt phím home ảo trên Oppo

Và còn nhiều tính năng hấp dẫn khi bạn kích hoạt phím home ảo trên Oppo, nhưng trong bài viết này chúng tôi không thể đề cập đến tất cả.

Đây là hướng dẫn chi tiết về cách bật phím home ảo trên Oppo, với việc sử dụng EasyTouch, thao tác trở nên đơn giản và thuận tiện không kém so với việc bật phím home ảo trên iPhone X hoặc các thiết bị tương tự. Khám phá thêm nhiều tính năng thú vị khác với EasyTouch, bạn sẽ thấy nó không thua kém gì so với việc bật phím home ảo trên iPhone X, 7, 6 hoặc các thiết bị iPad.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cach-bat-nut-home-ao-tren-oppo-a30340.html