Review 6 Phòng khám Nha khoa quận Gò Vấp tốt, uy tín

Top Phòng khám Nha khoa tốt, uy tín tại quận Gò Vấp
Top Phòng khám Nha khoa tốt, uy tín tại quận Gò Vấp - Ảnh: BookingCare

Tại quận Gò Vấp, có nha khoa nào uy tín, chất lượng trong điều trị các bệnh răng miệng (sâu răng, viêm nha chu, điều trị tủy, điều trị viêm nướu,...),nhổ răng khôn, niềng răng hay trồng răng,...? là băn khoăn của nhiều người sinh sống tại quận này.

BookingCare tham khảo các đánh giá trên Google và các hội nhóm về review Nha khoa, Nhổ răng khôn, Niềng răng,... để chia sẻ với bạn đọc về top 6 Nha khoa quận Gò Vấp tốt, uy tín, nhận được nhiều review tích cực.

Tiêu chí lựa chọn phòng khám Nha khoa tốt?

Đáp ứng nhu cầu điều trị các vấn đề răng miệng, nha khoa thẩm mỹ, tại TP.HCM nói chung, quận Gò Vấp nói riêng có rất nhiều phòng khám Nha khoa. Khách hàng khi đi khám khó có thể chọn được địa chỉ thực sự tốt để tin tưởng.

Hơn nữa vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan trực tiếp đến sức khỏe mà còn là thẩm mỹ của khuôn mặt, chi phí cũng không hề nhỏ,... Đặc biệt với khách hàng niềng răng, phòng khám nha còn là địa chỉ mà bạn thăm khám thường xuyên trong 1 - 2 năm.

Do vậy, để bạn đọc tiện lựa chọn địa chỉ phù hợp, thuận tiện di chuyển đi khám, BookingCare giới thiệu các phòng khám Nha tốt tại quận Gò Vấp dựa trên các tiêu chí sau:

Review Top 6 Nha khoa tốt, uy tín tại quận Gò Vấp

Theo các tiêu chí trên, BookingCare giới thiệu top 6 Nha khoa tốt, uy tín tại Quận Gò Vấp, TP.HCM. Các ưu điểm, hạn chế của phòng nha cũng xét trên những tiêu chí này.

1. Nha khoa Gova

Nha khoa Gova có cơ sở hạ tầng mới hiện đại, sạch sẽ - Ảnh: Chụp từ Google

Nhắc đến các địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Gò Vấp, Nha khoa Gova được nhiều người giới thiệu. Nha khoa thực hiện đầy đủ các dịch vụ từ khám chữa bệnh răng miệng đến các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, chỉnh nha, cấy ghép implant,... Chất lượng các dịch vụ đến nay nhận được nhiều đánh giá tốt nhờ những ưu điểm nổi bật dưới đây.

Ưu điểm

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Gova

Bảng giá các dịch vụ được nha khoa công khai trên Website đơn vị. So sánh với chi phí các nha khoa tại quận Gò Vấp khác, chi phí của nha khoa ở mức hợp lý, không chênh lệch quá nhiều.

Dưới đây, bạn đọc có thể tham khảo thông tin giá một số dịch vụ cơ bản:

Dịch vụChi phíĐiều trị viêm nướu700.000đĐiều trị viêm nha chu500.000đ/răngCạo vôi và đánh bóng500.000đMắc cài kim loại (thông thường)32.000.000đ - 39.000.000đTiểu phẫu răng khôn2.200.000đ - 3.500.000đ

Review thực tế từ khách hàng

Nha khoa Gova hiện cũng nhận được một số đánh giá nhất định trên Google Business về dịch vụ nha khoa tại đơn vị. Khách hàng thực hiện nhổ răng, trám răng hay trồng răng Implant có đánh giá tốt, từ bác sĩ tư vấn nhiệt tình, giải thích rõ ràng trước khi thực hiện đến phòng khám có cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ.

Review Nha khoa Gova quận Gò Vấp
Review Nha khoa Gova quận Gò Vấp - Ảnh: Chụp từ Google

2. Nha khoa Kim - Kim Dental

Nha khoa Kim Phan Văn Trị, quận Gò Vấp - Ảnh: nhakhoakim.com

Nha khoa Kim là hệ thống Nha khoa có tiếng ở TP.HCM với nhiều cơ sở ở các quận của thành phố. Riêng tại quận Gò Vấp, khách hàng có thể chọn thăm khám tại 1 trong 2 địa chỉ ở phường 7 hoặc phường 5.

Ưu điểm

Hạn chế

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Kim

Bảng giá tại Nha khoa Kim công khai trên Website. Khách hàng có thể tham khảo trước chi phí để chọn địa chỉ phù hợp. Trước khi điều trị, khách hàng cũng được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn chi tiết về phương pháp, chi phí dịch vụ.

Dưới đây, bạn có thể tham khảo trước một số dịch vụ tại phòng khám:

Dịch vụChi phíNhổ răng khôn1.000.000đ - 5.000.000đ/răngĐiều trị viêm nha chu600.000đ - 1.000.000đ/răngĐiều trị tủy500.000đ - 3.000.000đ/răngCấy ghép Implant17.000.000đ - 34.000.000đ/tùy thuộc vào loại trụNiềng răng mắc cài35.000.000đ - 50.000.000đNiềng răng khay trong suốt Invisalign42.000.000đ - 129.000.000đ

Review thực tế từ khách hàng

Được xây dựng theo mô hình chuẩn Nha khoa quốc tế, Nha khoa Kim được nhiều khách hàng review quá trình thăm khám chuyên nghiệp, đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng. Mỗi ghế nha là 1 phòng riêng, mỗi khách hàng sử dụng 1 bộ tay khoang và bộ dụng cụ riêng, tránh lây nhiễm chéo tối đa.

Chất lượng điều trị, chỉnh nha, chất lượng dịch vụ đều được đánh giá cao nên xét về phần chi phí cao cũng được nhiều khách hàng phản hồi là tương xứng.

Đặc biệt, nhổ răng khôn tại Nha khoa Kim được nhiều khách hàng review tốt. Nhiều khách hàng đã niềng răng, bọc răng sứ,... cũng có kết quả thành công. Bạn đọc nếu không băn khoăn về vấn đề chi phí, có thể lựa chọn thực hiện các dịch vụ tại Nha khoa Kim.

Review của khách hàng về Nha khoa Kim
Review của khách hàng về Nha khoa Kim - Ảnh: Chụp từ Facebook
Phản hồi trên Google của khách hàng niềng răng tại Nha khoa Kim Gò Vấp - Ảnh: Chụp từ Google

3. Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu cũng là hệ thống nha khoa lớn ở TP.HCM. Trong đó, dịch vụ chuyên sâu của phòng khám, được nhiều người tìm hiểu nhất là niềng răng Đăng Lưu. Khách hàng ở quận Gò Vấp đang tìm kiếm địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng, đặc biệt là niềng răng có thể tham khảo địa chỉ này.

Lưu ý: Nha khoa Đăng Lưu cùng hệ thống với Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn nên nếu đến địa chỉ 61 Trần Quốc Tuấn, bạn có thể thấy trên biển hiệu có tên Răng hàm mặt Sài Gòn.

Ưu điểm

Hạn chế

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Đăng Lưu

Dịch vụChi phíNhổ răng khôn800.000đ - 4.000.000đ/răngChụp phim Cone Beam CT300.000đCấy ghép Implant9.500.000đ - 15.200.000đ/tùy loại trụNiềng răng mắc cài30.000.000đ - 40.000.000đNiềng răng Invisalign120.000.000đ - 180.000.000đ

Review thực tế từ khách hàng

Trên Google, hiện chỉ có đánh giá về Nha khoa Đăng Lưu cơ sở chính ở Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh bao gồm cả đánh giá tốt và hạn chế.

Tham khảo thêm trên các hội nhóm, các cơ sở khác của Nha khoa Đăng Lưu được khách hàng phản hồi tốt, hài lòng. Do vậy, để thuận tiện đi khám, khách hàng ở quận Gò Vấp có thể tham khảo lựa chọn địa chỉ này.

Review của khách hàng niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Review của khách hàng niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu - Ảnh: Chụp từ Google
Đánh giá của khách hàng niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu - Ảnh: Chụp từ Facebook

4. Nha khoa Tín An

Nha khoa Tín An quận Gò Vấp
Nha khoa Tín An quận Gò Vấp - Ảnh: nhakhoatinan.vn

Nha khoa Tín An là địa chỉ nha khoa quận Gò Vấp nhận được nhiều sự quan tâm, xin review trên các hội nhóm về nha khoa, niềng răng. Tham khảo các đánh giá của khách hàng, thông tin từ phòng khám, đây là địa chỉ bạn có thể cân nhắc.

Nha khoa Tín An có các dịch vụ tổng quát như: cạo vôi răng, trám răng, nhổ răng, chữa tủy, tẩy trắng,... niềng răng, thẩm mỹ răng sứ và cấy ghép Implant.

Ưu điểm

Hạn chế

Chi phí dịch vụ

Dưới đây bạn có thể tham khảo trước chi phí một số dịch vụ. Bảng giá các dịch vụ có trên Website phòng khám.

Dịch vụChi phíTiểu phẫu răng khôn1.000.000đ - 1.200.000đ/răngCạo vôi, đánh bóng100.000đ - 300.000đ/2 HàmChữa tủy răng cối 2 - 3 ống tủy500.000đ - 600.000đ/răngNiềng răng mắc cài20.000.000đ - 24.000.000đ (chi phí trọn gói niềng răng)

Review thực tế từ khách hàng

Nha khoa Tín An nhận được khá nhiều review tích cực. Bác sĩ tư vấn nhiệt tình, thân thiện, mang lại cảm giác tin tưởng, yên tâm cho khách hàng. Phòng khám không quá rộng nhưng sạch sẽ, máy móc hiện đại.

Xét riêng về phần chi phí cũng được nhiều khách hàng đánh giá là rẻ hơn so với nhiều địa chỉ khác mà vẫn đảm bảo về chất lượng.

Review của khách hàng thăm khám, niềng răng tại Nha khoa Tín An Gò Vấp - Ảnh: Chụp từ FB Hội những người niềng răng

5. Trung tâm Nha khoa Nụ cười Việt

Nha khoa Nụ cười Việt Gò Vấp
Nha khoa Nụ cười Việt Gò Vấp - Ảnh: Fanpage Nha khoa Nụ cười Việt

Nha khoa Nụ cười Việt là phòng Nha được nhiều người tìm kiếm ở quận Gò Vấp. Nha khoa Nụ Cười Việt được thành lập từ năm 2013, do các bác sĩ Răng Hàm Mặt chính quy tốt nghiệp từ Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh trực tiếp khám và điều trị.

Ưu điểm

Hạn chế

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Nụ cười Việt

Theo BookingCare tìm hiểu, Nha khoa hiện chưa công khai bảng giá trên Website. Tuy nhiên, bảng giá được công khai tại phòng khám.

Khách hàng sẽ được giải thích rõ ràng trước khi thăm khám, thực hiện các dịch vụ. Hơn nữa, không có các đánh giá hạn chế từ khách hàng về vấn đề chi phí không minh bạch, phụ thu nhiều. Để chuẩn bị trước chi phí, bạn có thể liên hệ phòng khám để hỏi chi tiết dịch vụ mình muốn thực hiện.

Review thực tế từ khách hàng

Các đánh giá về Nha khoa Nụ cười Việt đa phần là đánh giá tích cực. Bác sĩ có chuyên môn, thăm khám nhiệt tình, cho khách hàng cảm giác tin tưởng để điều trị, sử dụng dịch vụ tại phòng nha. Tuy nhiên, các phản hồi này có nhiều từ thời điểm năm 2018, hiện nay phòng khám chưa nhận được nhiều đánh giá thực tế.

Trên Fanpage phòng khám cập nhật nhiều trường hợp khách hàng đã niềng răng, trồng răng, cấy ghép Implant,... cho kết quả tốt.

Bạn đọc nếu đã thăm khám tại địa chỉ này hoặc có review từ bạn bè, người thân có thể để lại bình luận ở phần góp ý để BookingCare cập nhật thêm, để mọi người có cân nhắc, lựa chọn.

Đánh giá của khách hàng trên Fanpage Nha khoa Nụ cười Việt - Ảnh: Chụp từ Facebook
Hình ảnh thực tế khách hàng niềng răng tại Nha khoa Nụ cười Việt
Hình ảnh thực tế khách hàng niềng răng tại Nha khoa Nụ cười Việt - Ảnh: Fanpage phòng khám

6. Nha khoa Trí Việt

Nha khoa Trí Việt ở đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp - Ảnh: nhakhoatriviet.com

Nha khoa Trí Việt là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Gò Vấp với 2 cơ sở tại Phường 7 và Phường 5. Nha khoa đi vào hoạt động từ năm 2007, đến nay đã có gần 15 năm hoạt động.

Khách hàng có nhu cầu điều trị các bệnh răng hàm mặt (chữa tủy răng, cạo vôi răng,...) hay nhổ răng, nhổ răng khôn, niềng răng, cắm ghép Implant,... có thể thăm khám khám Nha khoa Trí Việt.

Ưu điểm

Hạn chế

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Trí Việt

Dịch vụChi phíNhổ răng thường100.000 - 500.000đ/răngNhổ răng tiểu phẫu (răng khôn)500.000 - 2.000.000đ/răngĐiều trị nha chu200.000 - 400.000đ/răngCắm ghép Implant15.000.000 - 25.000.000đ/trụDán sứ Venneer cao cấp

8.500.000đ (bảo hành 10 năm)

Review thực tế từ khách hàng

Đa phần Nha khoa Trí Việt nhận được đánh giá cao từ khách hàng đã nhổ răng khôn, bọc răng sứ tại đây. Bác sĩ thực hiện nhiệt tình, làm nhẹ nhàng, nhổ răng không không đau.

Nha khoa rất sạch sẽ thoáng mát. Nhân viên nhiệt tình tư vấn, giá cả hợp lý.

Review bọc răng sứ tại Nha khoa Trí Việt
Review của khách hàng bọc răng sứ tại Nha khoa Trí Việt - Ảnh: Chụp từ Google
Phản hồi của người bệnh nhổ răng khôn tại Nha khoa Trí Việt - Ảnh: Chụp từ Facebook

Trên đây là reviewp Top 6 Phòng khám Nha khoa quận Gò Vấp nhận được nhiều đánh giá tốt, uy tín. Trên thực tế, các địa chỉ này chưa thể nhận được phản hồi hài lòng 100%. Khách hàng có thể tham khảo các thông tin trên cộng với tìm hiểu thực tế, chia sẻ của bạn bè, người thân để lựa chọn địa chỉ thăm khám tốt nhất.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/nha-khoa-thai-son-a30461.html