Mệnh Thổ và mệnh Thủy có hợp nhau không? Hóa giải ngay!

Không ít người băn khoăn rằng mệnh Thủy và mệnh Thổ có hợp nhau không khi hết hôn hay trong việc làm ăn. Có rất nhiều người chỉ vì tin theo những lời nhận định vô căn cứ mà không đến được với nhau, bỏ lỡ những cơ hội làm ăn quý giá. Cùng chuyên gia Chợ Sim 24h lý giải chuẩn xác về sự hợp - khắc giữa hai mệnh Thủy và Thổ ngay nhé!

mệnh thổ và mệnh thuỷ có hợp nhau không?

Mệnh Thổ và mệnh Thủy là người như nào?

Trong phong thủy, mệnh Thổ đại diện cho đất. Người mệnh Thổ sở hữu nét tính cách kiên nhẫn, dễ tha thứ và luôn giàu lòng yêu thương. Họ chủ yếu sống nội tâm và ít san sẻ tâm tư với người khác.

Trong công việc, họ là người có quyết tâm cực cao, đã làm việc gì là theo đuổi đến cùng đến khi đạt được mục tiêu mới dừng lại.

Theo tử vi, mệnh Thổ sinh vào các năm:

người mệnh thổ sinh vào các năm

Khác với mệnh Thổ, mệnh Thủy đại diện cho nước nên hiền hòa, khéo léo, nuôi dưỡng sự sống của vạn vật trên trái đất và ẩn chứa sức mạnh to lớn tiềm tàng.

Người mệnh Thủy cũng vì thế mà sở hữu tính cách nhẹ nhàng, năng động, hoạt bát, giàu trí tưởng tượng. Họ giao tiếp mềm mỏng, khéo léo, cư xử lịch thiệp, văn minh. Trong người họ luôn có nguồn năng lượng tích cực và mang đến niềm vui cho những người xung quanh.

Theo tử vi, người mệnh Thủy sinh vào các năm:

người mệnh thuỷ sinh vào các năm

Lý giải chi tiết mệnh Thổ với mệnh Thủy có hợp nhau không?

Xem thêm : Đặt Tên Con Gái Năm 2022 Hợp Tuổi Bố Mẹ, Hay, Đẹp & Ý Nghĩa

Nếu xét theo ngũ hành thì chắc chắn hai mệnh này không hợp nhau. Bởi một bên đại diện cho nước (Thủy), một bên tượng trưng cho đất (Thổ ). Đây vốn là hai thể tồn tại riêng biệt trong thế giới tự nhiên.

Nếu đất gặp nước sẽ bị biến thể, bào mòn, mất đi sự cứng rắn. Điều này được ví như tường đất kiên cố bị đánh sập. Còn đất sẽ hút hết dinh dưỡng của nước để nuôi dưỡng cây cối. Mối quan hệ của hai mệnh Thủy và Thổ chính là tương khắc, tổn hại, chế ngự lẫn nhau nên khó lòng hòa hợp.

Cụ thể:

Khi ở cạnh nhau, 2 người mệnh Thủy và Thổ khó tìm được tiếng nói chung. Bất kể là công việc làm ăn hay mối quan hệ tình cảm đều gặp nhiều trở ngại, sóng gió, thường xuyên xảy ra xung đột, cãi vã.

Trong làm ăn mệnh Thủy và mệnh Thổ có nên kết hợp?

Đất dùng nước để chuyển hóa chất dinh dưỡng, bồi đắp phù sa để trở nên màu mỡ. Cũng giống như thế, người mệnh Thủy dễ bị người mệnh Thổ hút hết năng lượng tích cực và sự may mắn.

Trong làm ăn, người ta vẫn thường tránh bắt tay hợp tác với mệnh xung khắc với mệnh của bản thân. Tuy nhiên giữa Thủy và Thổ không tồn tại sự xung khắc hoàn toàn. Bởi mỗi mệnh có đến 6 nạp âm, sự tác động cũng có sự khác biệt. Cụ thể:

Hôn nhân giữa mệnh Thủy với mệnh Thổ có hợp nhau không?

Trong văn hóa Phương Đông, dễ thấy người ta vẫn thường sử dụng các yếu tố phong thủy để đánh giá xem một cặp đôi có thật sự phù hợp khi đến với nhau hay không. Thông thường, người có cùng mệnh số hoặc thuộc nhóm tương sinh có thể giúp cả hai đạt được cân bằng, chung sống hòa thuận, hạnh phúc dài lâu. Ngược lại, nếu hai người ở thế tương khắc có thể đẩy họ đến những khó khăn, thử thách, chông gai, khó lòng vượt qua để kề vai sát cánh.

Chồng mệnh thổ vợ mệnh thủy có hợp nhau không

Theo quy luật của ngũ hành thì chồng mệnh Thổ vợ mệnh Thủy sẽ tương khắc với nhau. Chồng hành Thổ đôi khi chế ngự, kìm hãm người vợ hành Thủy khiến cả hai khó tìm được tiếng nói chung, dễ xảy ra mâu thuẫn, lục đục, gia đạo không được thuận hòa.

Nếu như chồng mệnh Thổ đại diện cho sự tiếp nhận, nâng đỡ, có chiều hướng đi lên, thì vợ mệnh Thủy lại sở hữu sự mềm mỏng, dịu dàng, theo chiều đi xuống. Chính điều này khiến hai người không thể hợp nhau về bản chất. Nếu về chung một nhà cũng sẽ chật vật về kinh tế, khắc khẩu, hôn nhân không hạnh phúc.

Vợ mệnh Thổ chồng mệnh Thủy kết hôn có tốt

Theo phong thủy, vợ mệnh Thổ, chồng mệnh Thủy là hai mệnh khá đối lập nhau. Nếu như mệnh Thủy đặc trưng bởi sự nhanh nhạy, thông minh, linh hoạt, thì mệnh Thổ lại thể hiện sự chân thành, từ tốn, kiên nhẫn. Vì thế, sự kết hợp của hai mệnh số này có thể gặp không ít khó khăn và thử thách.

Xem thêm : Người Mệnh Thủy Sinh Năm Nào Và Những Điều Bạn Cần Biết - OneDay

Tuy nhiên, phương diện nào cũng có ngoại lệ, đặc biệt là chuyện tình cảm. Đối chiếu bản mệnh chỉ là cách giúp ta hiểu rõ tính cách và phẩm chất của nhau. Từ đó điều chỉnh mối quan hệ về trạng thái cân bằng và hòa hợp với cả hai. Nếu vợ chồng có đủ tin yêu và thấu cảm, bao dung với nửa kia chắc chắn sẽ tạo ra một cuộc hôn nhân bền vững và hạnh phúc.

Cách hóa giải mối quan hệ xung khắc Thủy - Thổ

Các chuyên gia phong thủy đã chứng minh thực tế có rất nhiều cách để hóa giải sự xung khắc giữa mệnh Thủy và mệnh Thổ. Dưới đây mà một vài gợi ý dành cho bạn:

Trong làm ăn

Dùng vật phẩm phong thủy

Người mệnh Thổ được biết đến với phẩm chất bao dung, ôn hòa, hiền lành, đáng tin cậy. Trong khi người mệnh Thủy lại sở hữu nguồn năng lượng tích cực, năng động, hào phóng. Hai người này khi bắt tay hợp tác dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh luận, bất đồng.

Để khắc phục điều này, một trong hai nên mang theo những vật phẩm thuộc mệnh Kim. Năng lượng từ Kim sẽ giúp khắc chế Thủy khí và nuôi dưỡng Thổ khí. Từ đó giúp bạn yên tâm và tự tin khi làm việc.

Chọn sim phong thủy

Sim phong thủy là sim có ngũ hành tương sinh hoặc tương hợp giúp chủ nhân gặp nhiều thuận lợi, may mắn. Để hóa giải xung khắc cho mệnh Thổ và Thủy trong việc làm ăn, các chuyên gia phong thủy khuyên người dùng nên:

Tham khảo thêm:

>> Sim phong thuỷ hợp mệnh Thổ

>> Sim hợp mệnh Thuỷ

Trong hôn nhân

Không thể phủ nhận tình yêu mang đến cho con người sức mạnh to lớn để vượt qua mọi rào cản, can ngăn và định kiến của xã hội. Nhiều người mệnh Thủy và Thổ biết là không hợp nhưng vẫn cố đến với nhau bởi nghe theo tiếng gọi của con tim và tin vào những cách hóa giải tương khắc cực hữu ích dưới đây:

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thắc mắc mệnh Thổ và mệnh Thủy có hợp nhau không? Hy vọng với các thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác, khoa học về sự hợp - khắc trong bản mệnh ngũ hành. Chúc bạn tìm được hướng đi đúng đắn, cách hóa giải xung khắc phù hợp để hái nhiều trái ngọt trên con đường tình duyên lẫn công danh sự nghiệp.

Tin sim liên quan

Nguồn: https://leplateau.edu.vnDanh mục: Phong Thủy

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/menh-thuy-hop-menh-tho-khong-a3049.html