Mẫu vòng tay phong thủy mệnh Mộc tạo cân bằng, thịnh vượng

Mẫu vòng tay phong thủy mệnh Mộc sẽ giúp cho người sở hữu thu hút được nhiều năng lượng tích cực, thăng tiến trong cuộc sống và đạt được sự thịnh vượng mà bạn luôn khao khát. Nếu bạn đang tìm kiếm vòng đeo tay phong thủy mệnh Mộc thì hãy cùng Long Beach khám phá qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

1. Nguyên tắc chọn vòng tay phong thủy mệnh Mộc

Với nguồn năng lượng có trong chiếc vòng tay phong thủy mang lại tài lộc, thu hút vượng khí cũng như đem đến nhiều thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống. Vì thế, khi lựa chọn vòng tay phong thủy mệnh Mộc, các bạn cần hiểu những nguyên tắc sau:

1.1. Màu sắc tương sinh tương hợp

Trong phong thủy, mệnh Mộc tượng trưng cho cây cối, vì thế những mẫu vòng tay có màu xanh lá cây hay các màu tương sinh với mệnh Thủy như đen hoặc xanh dương đều được ưa chuộng. Hơn nữa, những người mệnh Mộc sở hữu nguồn năng lượng tràn đầy và cơ hội thăng tiến trong cuộc sống khi đeo vòng tay có màu tương sinh.

vòng tay phong thủy mệnh Mộc
Mệnh Mộc rất phù hợp với các trang sức có màu đen, xanh dương và xanh lá

1.2. Tránh vòng có màu sắc tương khắc

Các bạn có thể lựa chọn mẫu vòng tay với nhiều màu sắc khác nhau nhưng cần tránh những màu tương khắc như ghi, trắng và xám. Đây là những màu sắc tượng trưng cho mệnh Kim và trong ngũ hành Kim sẽ khắc với Mộc. Nếu bạn sử dụng nhiều phụ kiện hay vật phẩm phong thủy có màu sắc tương khắc thì sẽ dễ gặp nhiều điều không may mắn.

1.3. Chất liệu hợp mệnh

Ngoài yếu tố màu sắc, các bạn cũng có thể lựa chọn vòng tay phong thủy mệnh Mộc với chất liệu phù hợp với cung mệnh của mình. Mệnh Mộc tượng trưng cho cây cỏ, gần gũi với thiên nhiên nên rất thích hợp với những chiếc vòng tay làm từ chất liệu tự nhiên như ngọc trai, đá hoặc gỗ.

vòng tay phong thủy mệnh Mộc
Ngọc trai Tahiti rất phù hợp với người mệnh Mộc

1.4. Số hạt phù hợp

Mệnh Mộc nên lựa chọn những loại vòng tay có số hạt lẻ vì các số này mang tính dương. Ngoài việc lựa chọn vòng tay quan niệm phong thủy hoặc thuyết luân hồi, bạn cũng có thể dựa vào quan niệm Thiên Chúa Giáo và Phật Giáo. Trong các tôn giáo, vòng tay phong thủy được xem là sự bình an, cầu may và sử dụng để đọc kinh giúp tâm thanh tịnh hơn.

vòng tay phong thủy mệnh Mộc
Người mệnh Mộc nên lựa chọn những loại vòng tay có số hạt là số lẻ

1.5. Phù hợp với độ tuổi

Vòng tay phong thủy mệnh Mộc không chỉ là một món trang sức đẹp mắt mà còn là một công cụ hữu ích để tạo sự cân bằng và thịnh vượng. Việc lựa chọn vòng tay phù hợp với độ tuổi của người mệnh Mộc đóng vai trò quan trọng để tận dụng tối đa lợi ích từ năng lượng.

>>> Xem thêm: Top mẫu vòng tay phong thủy mệnh Thủy cho nam, nữ

2. 10 mẫu vòng tay phong thủy mệnh Mộc

Dưới đây là một số mẫu vòng tay phong thủy mệnh Mộc phổ biến, mỗi mẫu mang theo một ý nghĩa và đặc điểm riêng biệt:

2.1. Vòng ngọc trai

Vòng tay ngọc trai là một trong những loại ngọc quý giá nhất trong thế giới trang sức với vẻ đẹp tinh tế và ý nghĩa tinh thần sâu sắc. Ýnghĩa của ngọc trai kết nên vòng tay phong thủy mệnh Mộc là thu hút năng lượng tích cực và may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống cá nhân.

Bên cạnh đó, loại báu vật từ biển khơi này còn có thể thúc đẩy tinh thần sáng tạo của người mệnh Mộc hơn.

vòng tay phong thủy mệnh Mộc cho nữ
Vòng tay phong thủy cho mệnh Mộc thu hút năng lượng tích cực và may mắn trong công việc
vòng tay phong thủy mệnh Mộc cho nam
Vòng tay ngọc trai với vẻ đẹp tinh tế và ý nghĩa tinh thần sâu sắc
vòng đeo tay phong thủy mệnh Mộc
Năng lượng tích cực và thanh khiết từ vòng tay ngọc trai mệnh Mộc
vòng tay phong thủy mệnh mộc
Cảm nhận sự yên bình và sự kết nối sâu sắc với vòng tay ngọc trai
vòng tay đen hợp mệnh mộc
Chiếc vòng tay phong thủy có thể thúc đẩy tinh thần sáng tạo của người mệnh Mộc

2.2. Vòng ngọc bích Nephrite

Vòng tay ngọc bích Nephrite không những là loại vòng tay phong thủy mệnh Mộc cho nữ mà còn được sử dụng bởi những cánh mày râu. Mẫu vòng tay này có tác dụng giúp các bạn tăng cường sức khỏe đồng thời cải thiện được năng lượng từ bên trong cơ thể. Thuở xa xưa, nhiều vua chúa thường hay sử dụng loại vòng tay này.

vòng tay ngọc bích hợp mệnh mộc
Mẫu vòng tay ngọc bích Nephrite có tác dụng tăng cường sức khỏe của người mệnh Mộc

>>> Xem thêm: Top 8 mẫu vòng tay phong thủy mệnh Hỏa đem đến bình an

2.3. Vòng tay đá Diopside

Một trong những loại đá quý màu xanh đẹp nhất gần giống với ngọc lục bảo thì không thể nào không nói đến vòng tay đá Diopside. Tương truyền rằng, khi sử dụng loại vòng tay này sẽ giúp người mệnh Mộc sở hữu sức khỏe tốt và tinh thần minh mẫn hơn

Vòng tay đá Diopside cho mệnh mộc
Người mệnh Mộc sở hữu vòng tay đá Diopside sẽ có sức khỏe tốt và tinh thần minh mẫn

2.4. Vòng tay đá Sapphire

Được biết đến là một trong bốn loại đá quý hiếm nhất và đá Sapphire cũng tượng trưng cho tình yêu lứa đôi, sự thủy chung. Không những mang đến sự bình an, may mắn mà còn là loại trang sức đẳng cấp, quý giá và thể hiện hiện được địa vị của bạn.

Vòng tay đá Sapphire hợp mệnh mộc
Mẫu vòng tay đá Sapphire tượng trưng cho tình yêu lứa đôi và sự thủy chung

2.5. Vòng tay gỗ trầm hương

Vòng tay phong thủy mệnh Mộc từ gỗ trầm hương thu hút vượng khí, tài lộc và giúp đẩy lùi những năng lượng tiêu cực. Khi đeo vòng tay trầm thường xuyên, các bạn sẽ có cảm giác bình yên và thanh tịnh hơn. Đặc biệt, vòng tay còn giúp tăng khả năng tập trung và tinh thần không bị xao nhãng.

mệnh mộc hợp vòng tay gỗ trầm hương
Vòng tay gỗ trầm hương giúp thu hút vượng khí, tài lộc và đẩy lùi những năng lượng tiêu cực

2.6. Vòng tay dâu tằm

Với những người mệnh Mộc, việc lựa chọn một chiếc vòng tay dâu tằm sẽ giúp họ có được bình an, tạo ra sự may mắn trong công việc và cuộc sống.

Vòng tay dâu tằm cho người mệnh mộc
Vòng tay dâu tằm giúp xua đuổi tà khí và thường được dùng cho cả người lớn lẫn trẻ em

Những bài viết liên quan:

Trên đây là những mẫu vòng tay phong thủy mệnh Mộc mà bạn có thể lựa chọn. Bên cạnh đó, để chọn cho mình một mẫu vòng phù hợp với độ tuổi, sở thích, các bạn có thể dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc. Để tham khảo thêm nhiều mẫu vòng tay phong thủy mệnh Mộc cho nam và nữ thì đừng quên ghé ngay đến Long Beach Pearl sớm nhất nhé!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/vong-tay-menh-moc-a3105.html