Mercedes-Maybach S450 2024 Nhập Khẩu | Giá xe, thông tin ưu đãi, khuyến mại tháng này

Mercedes

Mercedes-Maybach S450 4Matic 2024 phiên bản mới hoàn toàn

Mercedes-Maybach S450 4Matic 2024 hiện tại đang là một trong những mẫu xe sang trọng và đắt giá bậc nhất trong đế chế xe sang của nhà Mercedes nói riêng và cả giới xe sang nói chung, với những trang bị tinh tế, hiện đại và chất lượng cao trong thời điểm hiện tại. Mercedes-Maybach đang là trung tâm thu hút cực kì nhiều sự chú ý của khách hàng trên toàn thế giới.

Mercedes-Maybach S450

Hãng xe Mercedes với chiến lược luôn mang đến sự đổi mới những mẫu xe của mình qua từng thế hệ. Vì vậy, vào đầu năm nay nhà Mercedes đã công bố 2 mẫu xe sang trọng bậc nhất thế hệ hiện tại mang tên Mercedes-Maybach S680 4Matic và tiếp đến đó chính là Mercedes-Maybach S450 4Matic.

Ngoại thất của Mercedes-Maybach S450 4Matic 2024

Mercedes-Maybach S450 4Matic 2024 mang trong mình ngoại thất cực kỳ sang trọng, tỉ mỉ và lôi cuốn qua ngôn ngữ thiết kế cao cấp “sự thuần khiết gợi cảm” đã khiến cho Mercedes-Maybach S450 4Matic có thể chinh phục bất kỳ vị khách hàng khó tính nào để có thể trở thành một chiếc xe hướng đến một vẻ đẹp hoàn mỹ từ mọi giác quan.

Mercedes-Maybach S450

Chiếc xe kế thừa mực tiêu đổi mới của hãng xe Mercedes cho nên đã thay đổi thiết kế từ sang trọng, và dành cho những khách hàng lớn tuổi cũng như trang trọng đã thay đổi thành một thiết kế uyển chuyển, được chau chuốt cũng như trẻ trung hơn để có thể đáp ứng được nhu cầu của tất cả những lớp thế hệ khác nhau.

Điểm đối mới cũng như phá cách đầu tiên của Mercedes-Maybach S450 4Matic 2022 đó chính là phần mặt ca-lăng của xe,.So với thiết kế sắc cạnh và mạnh mẽ cũng như thanh mảnh của phiên bản tiền nghiệm, Mercedes-Maybach S450 4Matic đã được các nhà thiết kế của Mercedes thổi hồn vào phần mặt ca-lăng của xe thêm nét trẻ trung, năng động và sự tinh tế khi phần thiết kế được bo tròn và uyển chuyển hơn. Tiếp đến là điểm nhấn của mặt ca-lăng của xe đã được thể hiện qua rất nhiều thanh nan nằm dọc mạ chrome sáng bóng - phần thiết kế đặc trưng và đã làm lên tên tuổi của những dòng Maybach, cùng với đó là phần logo được đặt nổi lên trên phần nắp ca-pô của xe. Tuy nhiên, Maybach đã được thay thế thành logo ngôi sao 3 cánh trứ danh của Mercedes để mang đến sự quyền lực, độc đáo cũng như để tôn vinh thương hiệu xe sang nổi tiếng Mercedes đã làm lên lịch sử trên thị trường xe Việt Nam nói chung và toàn Thế Giới nói riêng.

Mercedes-Maybach S450

Đặc điểm nổi bật tiếp theo ở phần đầu của xe đó chính là hệ thống đèn công nghệ cao Digital Light hiện đại và thông minh nhất hiện nay, với rất nhiều những khả năng đặc biệt cũng như tiện lợi như cân bằng góc chiếu cũng như độ sáng cho phần không gian mà đèn xe có thể quét tới. Bổ xung theo những khả năng hiện đại đó là một thiết kế hoàn hảo và bắt mắt với những ô LED được xếp theo dạng bậc thang từ trên xuống dưới và được bao quanh bởi dải LED dạng lưỡi đã giúp cho phần đầu của Mercedes-Maybach S450 4Matic càng thêm cuốn hút.

Tiếp đến ở phần đầu xe là thiết kế kéo dài tại phần nắp ca-po mà ta thường thấy trên những dòng Maybach của Mercedes, và sau khi kết hợp cùng với những phần gân được dập nổi cũng như hệ thống hốc hút gió được thiết kế theo dạng lưới và được bao quanh bởi một dải chrome sáng bóng bao quanh . Qua đó, đã giúp cho phần đầu xe trở lên đồng bộ và độc đáo hơn.

Mercedes-Maybach S450

Bước đến phần thân của xe - Mercedes-Maybach S450 4Matic 2024 mang trong mình thông số cơ bản về chiều dài cơ bản cực kì ấn tượng và rộng rãi khi sở hữu chiều dài tổng thể lên đến 5225mm. Cùng với đó là được nổi bật lên qua phần mâm xe với kích thước lên đến 20 inch và phần chấu nguyên khối trung tâm đặc trưng của những dòng xe Maybach đã thể hiện lên sự sang trọng cũng như quyến rũ của xe.

Không những vậy, phần thân của Mercedes-Maybach S450 4Matic 2024 còn được tô điểm thêm độ tinh tế và trẻ trung bằng những đường gân dập nổi uốn lượn mạnh mẽ, và cùng với đó là phần logo Maybach được đính ở trục C đã chứng tỏ đẳng cấp cũng như vị thế của Mercedes-Maybach S450 4Matic 2024.

Mercedes-Maybach S450

Cuối cùng đó chính là phần đuôi của Mercedes-Maybach S450 4Matic 2024, mang trong mình thiết kế cực kì trẻ trung và cuốn hút khi phần LED của xe được thiết kế theo phong cách “ngàn vì sao rơi” đầy thú vị và ấn tượng.Kết hợp cùng với đó là phần ống xả kép thể thao nằm ở ngay phía dưới chắc chắn sẽ mang lại sự phấn khích trong nhãn quan của khách hàng cũng như chủ nhân của xe.

Không gian nội thất của Mercedes-Maybach S450 4Matic 2024

Đi vào trong phần nội thất của Mercedes-Maybach S450 4Matic 2024, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng và trầm trồ với những trang bị hiện đại, những chất liệu cao cấp cũng như tiện ích hoàn hảo được nhà Mercedes mang đến cho chiếc xe. Thứ nhất phải kể đến đó chính là khu vực bảng taplo cũng như nội thất của Mercedes-Maybach S450 4Matic 2024, với tiêu chí mang đến cho xe những chất liệu hiện đại và chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay.Cho nên, nhà thiết kế của Mercedes đã không thể bỏ qua chất liệu gỗ bóng cao cấp designo piano lacquer và đã sử dụng toàn bộ chất liệu sang trọng này để ốp vào toàn bộ nội thất cũng như phần taplo của xe. Cùng với đó kết hợp với những đường phân nổi đã thể hiện đẳng cấp cũng như thể hiện mong muốn của những nhà thiết kế đó chính là hướng tới mức độ hoàn hảo trong mọi giác quan.

Mercedes-Maybach S450

Hệ thống màn hình trung tâm cực kỳ lớn của Mercedes-Maybach S450 4Matic 2024 được nối liền với bảng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị hình ảnh 3D sắc nét đã giúp không gian trong xe trở lên rộng rãi và thoáng mát hơn.

Điểm đặc biệt nhất trong nội thất của Mercedes-Maybach S450 4Matic 2024 đó chính là khoang thương gia của xe, với mục đích sinh ra để phục vụ những thương nhân, ông chủ đẳng cấp nhất. Cho nên, Mercedes-Maybach S450 4Matic 2024 được trang bị cho mình những tiện ích cũng như chức năng phục vụ chủ nhân cực kỳ đặc biệt. Trong đó, có những chi tiết cực kỳ đặc biệt cần phải nhắc đến như : Hệ thống ghế ngồi được bọc da nappa cao cấp được tích hợp chức năng massage, sưởi, làm mát và cùng với đó là khoang thương gia của Mercedes-Maybach S450 4Matic được trang bị bàn làm việc di động cũng như màn hình chất lượng cao nằm ở phía sau phần ghê trước đã mang đến cho những hành khách đặc biệt - những ông chủ đằng sau một trải nghiệm cực kỳ đặc biệt cũng như sự sang trọng và thoải mái khó tả.

Mercedes-Maybach S450

Tiện ích của Mercedes-Maybach S450 4Matic 2024

Mercedes-Maybach S450 4Matic 2024 với vị trí nằm trong phân khúc hạng sang của Mercedes cho nên đã được trang bị những tiện ích cực kì thông minh và đẳng cấp bao gồm:

Mercedes-Maybach S450 Mercedes-Maybach S450 Mercedes-Maybach S450

Động cơ của Mercedes-Maybach S450 4Matic 2024

Nằm phía dưới phần nắp ca-po chính là khối động cơ 3.0 lít với tính năng EQ Boost cực kì mạnh mẽ đã giúp cho Mercedes-Maybach có thể tăng tốc nhanh và bền bỉ hơn rất nhiều.

Mercedes-Maybach S450

Tổng kết về Mercedes-Maybach S450 4Matic 2024

Mercedes-Maybach S450 Matic 2024 với vị trí hàng đầu phân khúc hạng sang của Mercedes và đã mang trong mình những tiện ích, động cơ cũng như thiết kế cực kì độc đáo đã biến Mercedes-Maybach S450 4Matic 2024 trở thành lựa chọn không thể thiếu trong dòng xe phân khúc hạng sang để cạnh tranh bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào.

Mercedes-Maybach S450 Mercedes-Maybach S450 Mercedes-Maybach S450

Tag: maybach s450 Maybach S450 2022 mercedes-maybach s650 mercedes-maybach s450 giá lăn bánh Maybach S450 cũ Maybach S450 giá bao nhiều tiện Maybach S450 nội thất Bảng giá xe Maybach Mec S450

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/maybach-s450-4matic-2022-a31548.html