12 cung hoàng đạo yêu ai sẽ hạnh phúc nhất

Bạn có biết rằng cung hoàng đạo của bạn có ảnh hưởng đến tính cách, sở thích và cả tình yêu của bạn không? Mỗi cung hoàng đạo đều có những đặc điểm riêng biệt khi yêu, và cũng có những người phù hợp với mình hơn những người khác. Vậy 12 cung hoàng đạo nữ yêu ai? 12 cung hoàng đạo yêu ai sẽ hạnh phúc nhất? Hãy tìm hiểu cùng Saymee trong bài viết sau nhé!

1. Tính cách 12 cung hoàng đạo khi yêu, 12 cung hoàng đạo yêu ai sẽ hạnh phúc?

12 Cung Hoàng Đạo yêu ai sẽ hạnh phúc

12 cung hoàng đạo là một hệ thống phân loại dựa trên vị trí của các thiên thể trong khoảng thời gian sinh của mỗi người. Mỗi cung có những đặc điểm, tính cách và sở thích riêng nên 12 cung hoàng đạo khi yêu thật lòng cũng có những cách biểu lộ tình cảm, mong muốn và nhu cầu khác nhau. Vậy họ yêu ai sẽ hạnh phúc nhất?

1. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là người nghiêm túc, trung thành và kiên trì trong tình yêu. Họ không dễ dàng bộc lộ cảm xúc, nhưng khi đã yêu thì sẽ rất chân thành và chịu trách nhiệm. Họ thường đặt sự nghiệp lên trên hết thảy, nhưng nếu anh ấy/cô ấy yêu bạn thì chắc chắn sẽ dành thời gian cho bạn với những kế hoạch vui chơi, yêu đương cực kỳ rõ ràng.

Ma Kết hợp cung nào

Bề ngoài của Ma Kết khá lạnh lùng, mạnh mẽ nhưng bên trong lại cực kỳ nhạy cảm và để ý cảm xúc của bạn khá nhiều. Trong những câu chuyện ngắn mà chú Dê biển kể, bạn sẽ thấy có một người đang tìm cách làm nũng để được cưng chiều, yêu thương nhưng lại không biết cách thể hiện đấy. Họ sẽ hạnh phúc khi yêu những người có thể hiểu và tôn trọng sự nghiệp, lý tưởng và quy tắc của họ, như Kim Ngưu, Xử Nữ hay Bò Cạp.

2. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là người thông minh, sáng tạo và tự do trong tình yêu. Họ không thích bị ràng buộc hay ép buộc, mà muốn có không gian riêng để phát triển bản thân và khám phá thế giới. Khi yêu thật lòng, những Bảo Bình sẽ cực kỳ chung thủy và có khả năng kiểm soát bản thân cực kỳ tốt. Không dễ bị thu hút vì vẻ bề ngoài, họ là người theo đuổi vẻ đẹp trí tuệ và chỉ muốn dành thật nhiều thời gian bên cạnh người mình yêu.

Bảo Bình hợp cung nào

Chàng/Nàng ta cũng sẽ dùng mọi khả năng để tán tỉnh bạn kể cả khi hai người đã là người yêu - nên chắc chắn bạn sẽ có một mối quan hệ siêu lãng mạn với Bảo Bình đấy. Họ sẽ hạnh phúc khi yêu những người có thể chia sẻ niềm đam mê, quan điểm và sở thích của họ, như Song Ngư, Thiên Bình hay Nhân Mã.

3. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư là cung hoàng đạo có hình ảnh là hai con cá nhỏ bơi theo hình xoắn ốc. Nhờ có tính cách nhạy cảm, lãng mạn và trí tưởng tượng giàu có, những người thuộc cung hoàng đạo này đều rất ân cần, tỉ mỉ và luôn sẵn sàng hy sinh để bảo vệ tình yêu. Tuy nhiên, Song Ngư khá yếu đuối, có nhiều ước mơ về tương lai nên rất dễ bị tổn thương trong chuyện tình cảm.

Song Ngư hợp cung nào

Song Ngư là người nhạy cảm, lãng mạn và trung thành trong tình yêu. Họ luôn biết cách làm cho người mình yêu cảm thấy quan trọng, đặc biệt và hạnh phúc. Họ sẽ hạnh phúc khi yêu những người có thể bảo vệ, an ủi và chăm sóc cho họ, như Cự Giải, Sư Tử hay Bảo Bình.

4. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương là người năng động, mạnh mẽ và quyết đoán trong tình yêu. Họ luôn chủ động trong việc theo đuổi, tỏ tình và chiếm lấy trái tim của người mình thích. Khi yêu ai đó, những chú Cừu đều sẽ có những hành động trẻ con trong một lĩnh vực nào đó. Đừng bận tâm, thực chất là Cừu chỉ gây sự chú ý với bạn thôi.

Bạch Dương hợp cung nào

Tính cách hài hước, vui tính của Bạch Dương cũng sẽ nổi lên rất nhiều trong một mối quan hệ thật lòng. Bạn sẽ nhận được câu yêu thương ở mọi nơi, hoặc đôi khi là những câu chuyện hài hước, lời khen ngợi không ngại ngần,… với điểm chung là sẽ làm cho ngày của bạn tràn ngập ánh sáng. Bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và lạc quan khi ở bên một chú Cừu Trắng đáng yêu bạn nhé. Họ sẽ hạnh phúc khi yêu những người có thể kích thích, thách thức và cùng họ phiêu lưu, như Song Tử, Thiên Bình hay Nhân Mã.

5. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là người kiên nhẫn, chung thủy và ấm áp trong tình yêu. Họ không dễ dàng yêu, nhưng khi đã yêu thì sẽ rất trung thành và quan tâm đến người mình yêu. Do đó, đặc trưng của Ngưu khi thực sự rung động với một ai đó chính là mong muốn một mối quan hệ lâu dài.

Kim Ngưu hợp cung nào

Chính sự trung thành và tận tụy đã làm nên sự nổi bật của Kim Ngưu trong list tính cách 12 cung hoàng đạo khi yêu. Họ sẽ hạnh phúc khi yêu những người có thể cung cấp cho họ sự an toàn, ổn định và thoải mái, như Ma Kết, Xử Nữ hay Bò Cạp.

6. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người giao tiếp, linh hoạt và vui vẻ trong tình yêu. Họ luôn biết cách làm cho người mình yêu cảm thấy vui vẻ, hứng thú và thoải mái. Cách nói chuyện khéo léo, ngọt ngào và cực kỳ mê hoặc sẽ khiến bạn rung rinh đấy. Lời khen tinh tế cũng là một đặc điểm khá nổi bật của cung này, vì những lời khen sẽ khiến bạn cực kỳ vui vẻ như đang chìm đắm trong một bể mật ngọt vậy.

Song Tử hợp cung nào

Tuy nhiên, Song Tử yêu cầu sự riêng tư và tôn trọng khá cao trong những mối quan hệ. Do đó, nếu trong mối quan hệ với cung hoàng đạo này thì đừng quá mức kiểm soát hay ghen tuông nhé, vì tất cả những điều này sẽ khiến họ cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi. Họ sẽ hạnh phúc khi yêu những người có thể cùng họ trò chuyện, chia sẻ và khám phá những điều mới mẻ, như Bạch Dương, Thiên Bình hay Nhân Mã.

7. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là người ân cần, chăm sóc và bảo vệ trong tình yêu. Họ luôn biết cách làm cho người mình yêu cảm thấy an toàn, ấm áp và được quan tâm. Nổi tiếng với tính cách dè dặt, và khả năng chăm sóc người khác, chung thủy đến mức tận tụy.

Cự Giải hợp cung nào

Nếu một Cự Giải đùa cợt và tán tỉnh bông đùa với bạn thì có thể tình cảm ấy chỉ là những lời chót lưỡi đầu môi. Nhưng nếu Cua âm thầm quan tâm, lo lắng và chăm sóc cho bạn, để ý đến từng việc nhỏ nhất của bạn thì chắc chắn bạn đã nắm trọn trái tim họ rồi. Họ sẽ hạnh phúc khi yêu những người có thể hiểu được nỗi lòng, cảm xúc và nhu cầu của họ, như Song Ngư, Sư Tử hay Bọ Cạp.

8. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là người tự tin, nhiệt tình và lãng mạn trong tình yêu. Họ luôn biết cách làm cho người mình yêu cảm thấy tự hào, đặc biệt và được chiều chuộng. Nếu bạn biết cách nhường nhịn và động viên đúng cách, Sư Tử sẽ giống như những con mèo lớn, nằm yên trong lòng bạn. Chính sự kiêu ngạo sẽ khiến Sư Tử dễ bị tổn thương nếu không được tôn trọng.

Sư Tử hợp cung nào

Vì chúa sơn lâm chỉ tập trung vào khao khát chinh phục và tận hưởng cảm giác chiến thắng khi giành được tình cảm của một ai đó, nên Sư Tử sẽ có vẻ kiêu ngạo và muốn người khác ngưỡng mộ mình. Họ sẽ hạnh phúc khi yêu những người có thể khen ngợi, tôn vinh và cùng họ tỏa sáng, như Song Ngư, Thiên Bình hay Bảo Bình.

9. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là người chính xác, trung thành và chăm chỉ trong tình yêu. Do đó, họ rất xét nét, kỹ tính để có thể tìm được một người phù hợp với tính cách của họ cũng như hai bên hiểu rõ về nhau. Đặc biệt, đối với nam Xử Nữ, thì người yêu nhất định phải trung thực, chung thủy và đáng tin cậy.

Xử Nữ hợp cung nào

Tuy nhiên, nếu Xử Nữ đã dành trái tim cho bạn thì toàn bộ sự xét nét sẽ bay biến đi đâu hết. Họ sẽ dành toàn bộ thời gian để quan tâm đến bạn, luôn sẵn sàng giúp đỡ và chia sẻ khi bạn cần. Họ sẽ hạnh phúc khi yêu những người có thể đánh giá cao, biết ơn và đáp lại tình cảm của họ, như Ma Kết, Kim Ngưu hay Bọ Cạp.

10. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là người công bằng, hoà nhã và duyên dáng trong tình yêu. Họ luôn biết cách làm cho người mình yêu cảm thấy hài hòa, hợp tác và được tôn trọng. Mặc dù khá đào hoa, nhưng những Thiên Bình đều khá thẳng thắn khi đã xác định mối quan hệ nghiêm túc. Sự cam kết của họ dành cho bạn chính là giữ khoảng cách rõ rệt với người khác giới, điều mang đến cảm giác an toàn và yên tâm cho bạn.

Thiên Bình hợp cung nào

Thiên Bình khi yêu thường dễ lụy và khó vượt qua được những đổ vỡ trong tình cảm, nên các bạn hãy nâng niu trân trọng những chàng trai nhà Cân nhé. Họ sẽ hạnh phúc khi yêu những người có thể cân bằng, bổ sung và cùng họ giải quyết mọi vấn đề, như Bạch Dương, Sư Tử hay Bảo Bình.

11. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp là người nhiệt huyết, đam mê và sâu sắc trong tình yêu. Với biểu tượng đặc trưng là một con bọ cạp, những Bọ Cạp thường mang đến cảm giác bí ẩn, mạnh mẽ và cực kỳ quyến rũ. Nhiều người nhận định Thiên Yết khá kín đáo, ít khi thể hiện tình cảm nên khó có thể nhận định được tình cảm của họ. Thêm vào đó, sự ghen tuông và xu hướng độc chiếm sẽ bộc lộ trong lời nói, hành động của Thiên Yết.

Bọ Cạp hợp cung nào

Nếu các Bọ Cạp để ý thấy bạn đang quan tâm đến những người bạn khác giới khác. Đừng nghĩ ngợi nhiều, Bọ Cạp chỉ ghen vì người họ đang để ý mà thôi, nếu họ không quan tâm bạn thì chắc chắn sẽ chẳng hề nhận thấy bạn đang nói chuyện vui vẻ với người nào đâu. Họ sẽ hạnh phúc khi yêu những người có thể đáp ứng, thỏa mãn và cùng họ khám phá những điều kỳ bí, như Ma Kết, Kim Ngưu hay Xử Nữ.

12. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã được biết đến với tính cách hoạt bát, ham mê phiêu lưu và thích những điều vui nhộn, mới lạ. Họ là một trong những cung hoàng đạo thu hút được nhiều chị em. Tính cách của họ trung thực, đơn giản và thường bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của mình với người yêu. Những điều này giúp mối quan hệ của chàng Ngựa luôn tươi tốt và thoáng đãng, không bị gò bó.

Nhân Mã hợp cung nào

Tuy nhiên, khi Ngựa yêu sâu đậm và thấy rằng người kia không quan tâm hoặc không chân thành, anh chàng có thể trở nên rất bất an. Không giống như tính cách của các cung hoàng đạo khác khi yêu, Nhân Mã có thể nhận ra nguy cơ bị mắc kẹt trong mối quan hệ cứng nhắc và có thể nhanh chóng “biến mất”. Đây là một điểm yếu đáng lên án của Nhân Mã - nhưng nếu bạn giữ cho mối quan hệ luôn thoải mái và mới mẻ, chắc chắn chàng Ngựa sẽ luôn trao cho bạn tình yêu trọn vẹn. Họ sẽ hạnh phúc khi yêu những người có thể theo kịp, chia sẻ và cùng họ phiêu lưu khắp nơi, như Bạch Dương, Song Tử hay Bảo Bình.

Xem thêm:

2. Bí mật hạnh phúc trong tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Ngoài việc biết 12 cung hoàng đạo yêu ai sẽ hạnh phúc nhất, bạn cũng nên biết một số bí kíp tình yêu của 12 cung hoàng đạo để thu hút và giữ chân người mình yêu. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

3. Bảng xếp hạng các cặp đôi cung hoàng đạo khi yêu

Tình yêu 12 Cung Hoàng Đạo

1. Những cặp đôi hạnh phúc nhất trong tình yêu

2. Những cặp đôi hay xảy ra xích mích nếu ở bên nhau

4. Chọn eSIM/SIM Data không giới hạn theo cung hoàng đạo tại saymee.vn

Nếu muốn sở hữu số điện thoại phù hợp với chòm sao của mình thì còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay eSIM/SIM số đẹp theo cung hoàng đạo của Saymee - Nhà mạng tiên phong dành cho GenZ đang làm mưa làm gió hiện nay.

Chỉ cần vài bước thực hiện đơn giản online tại nhà là bạn đã có ngay cho mình một chiếc eSIM/SIM theo cung hoàng đạo của mình, không những mang dấu ấn riêng và thể hiện phong cách, cá tính riêng mà còn dễ đọc, dễ ghi nhớ.

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn 1 gói cước nền chỉ từ 70k/tháng và có tới tận 7GB/ngày lướt mạng cực nhanh và tậu thêm gói cước topping - data không giới hạn dung lượng tốc độ cao, cho phép truy cập những ứng siêu hot chỉ với 10K/Tháng

Để sở hữu SIM Saymee bạn chỉ cần đặt SIM trên website hoặc app Saymee sau đó mang theo CMND/CCCD đến một trong các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc để hoàn tất thủ tục nhé!

Vậy là bạn đã cùng Saymee khám phá 12 cung hoàng đạo yêu ai sẽ hạnh phúc nhất, bí kíp tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết thêm được những thông tin bổ ích về tình yêu, tính cách khi yêu của các cung hoàng đạo. Follow Saymee để không bỏ lỡ những thông tin hay, luôn được cập nhật mới nhất dành cho GenZ nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cac-cung-hoang-dao-hop-nhau-a31597.html