Nên Hay Không Việc Mua Xe Tay Ga 50cc Cũ Giá Rẻ?

Hiện nay trên thị trường xe 50 phân khối đã xuất hiện rất nhiều dòng xe máy tay ga 50cc mới chất lượng để khách hàng có thể thoả sức chọn lựa. Tuy nhiên, với người tiêu dùng có kinh phí hạn hẹp thì việc đầu tư cho một chiếc xe mới không phải là ưu tiên hàng đầu mà thường phương án họ nghĩ đến là mua xe ga 50cc cũ giá rẻ. Câu hỏi ở đây là liệu có nên mua xe ga 50 phân khối cũ giá rẻ không? Ưu, nhược điểm của việc này là gì? Hãy cùng Xe Điện Việt Thanh tìm hiểu qua bài viết sau.

Ưu điểm khi mua xe tay ga 50cc cũ?

Tiết kiệm tài chính

Lý do chính khiến nhiều người có ý định mua xe tay ga cũ 50cc giá rẻ là để tiết kiệm tiền bạc. Những dòng xe đã qua sử dụng sẽ được bán lại với mức giá rẻ, chỉ bằng ⅓ hoặc thậm chí ⅔ giá gốc tùy vào tình trạng của xe. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều ngân sách. Sẽ là một điều tuyệt vời khi bạn chỉ cần bỏ ra số tiền thấp nhưng có khả năng sở hữu một chiếc xe ga chất lượng vẫn tốt với các linh kiện, phụ tùng trên xe được đảm bảo.

Thủ tục dễ dàng

Người mua lại xe ga 50cc cũ không phải quan tâm tới việc đăng ký xe và biển số, do vậy vừa thuận tiện vừa tiết kiệm được chi phí. Bạn chỉ cần làm duy nhất thủ tục sang tên chính chủ với người bán.

xe tay ga 50cc Sym Elite

Nhược điểm khi mua xe tay ga 50cc cũ?

Chất lượng khó đảm bảo

Mặc dù việc mua xe ga 50 cũ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng nó lại đi kèm với rủi ro chất lượng sản phẩm không đảm bảo. Khách hàng hầu như rất khó tìm được chiếc xe có tình trạng tốt ở mức 80 - 90% so với ban đầu. Nói cách khác, đa phần những xe đã qua sử dụng thì chất lượng chỉ còn ở mức trung bình.

Không có chế độ bảo hành

Đa số các dòng xe ga cũ được bán không có chính sách bảo hành. Vì thế, nếu phương tiện chẳng may bị lỗi thì bạn sẽ phải bỏ tiền để sửa chữa, thay lắp linh kiện mà không có bất kỳ hỗ trợ nào. Thậm chí, trong một vài trường hợp, số tiền cho việc khắc phục xe cũ bị hỏng còn lớn hơn giá của một chiếc xe mới nguyên. Vì vậy nếu như bạn không chắc chắn được về nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm thì tốt nhất không nên mua xe ga 50cc cũ.

xe-50cc-gia-re-03

Xem thêm >>> Những mẫu xe ga 50cc tâm điểm 2024

Có nên mua xe ga 50cc cũ không?

Câu trả lời cho việc có nên mua xe ga 50cc cũ không tuỳ thuộc hoàn toàn vào mong muốn của mỗi người tiêu dùng. Hãy xem xét thật kỹ vấn đề và lựa chọn phương án mà bạn cảm thấy hài lòng, khi đó sản phẩm bạn sở hữu sẽ có giá trị nhất.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên cân nhắc và tính toán hợp lý để có đủ ngân sách mua một chiếc xe tay ga 50cc mới, giúp bạn có được trải nghiệm sử dụng tốt nhất, đảm bảo thuận tiện và an toàn.

Những lưu ý cần ghi nhớ khi chọn mua tay ga 50cc cũ

Việc mua xe tay ga 50cc cũ giá rẻ có cả những mặt tích cực và hạn chế. Do vậy, người tiêu dùng cần phải nhìn nhận đúng đắn và tỉnh táo trong việc mua sắm để có được sản phẩm tốt nhất, nhằm tránh lãng phí thời gian và tiền bạc. Nếu có nhu cầu bạn nên tìm mua những mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ tại nơi uy tín để đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài.

Nếu có thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ với Xe Điện Việt Thanh qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/xe-tay-ga-50cc-cu-gia-re-a31631.html