Toyota Vios GR-Sport

✅ Toyota Vios 1.5 GR-Sport giá bao nhiêu? ✅ Khuyến mãi, giá lăn bánh xe Vios GR-Sport 2022 mới nhất. ✅ Hình ảnh, đánh giá chi tiết Vios GR bản thể thao. ✅ Cập nhật thông số kỹ thuật xe ô tô Vios GR 2022 tại Việt Nam. ✅ Tư vấn mua xe Vios trả góp lãi suất thấp 2022.

Giá lăn bánh xe Toyota Vios? Khuyến mãi?

GIÁ XE TOYOTA VIOS GR-SPORT MỚI NHẤT (ĐVT: Triệu VNĐ) Phiên bản Vios 1.5 GR CVT Giá niêm yết 630 Khuyến mãi Liên hệ Giá xe Vios lăn bánh tham khảo (*) Hà Nội 728 TP.HCM 715 Tỉnh khác 696

(*) Lưu ý: Giá lăn bánh xe Vios GR-Sport trên chưa bao gồm chương trình giảm giá và khuyến mãi trong tháng.

- Mua xe Toyota Vios 1.5 GR CVT trả góp: trả trước từ 20% giá trị xe, thời gian vay lên đến 8 năm, lãi suất cực ưu đãi.

✅ Tham khảo thêm:

- Hướng dẫn thủ tục mua xe ô tô trả góp

- Cách tính giá lăn bánh xe tại các tỉnh thành phố chính xác nhất

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Bảng màu xe Vios 2022 bản GR

Ông hoàng doanh số Toyota Vios GR thế hệ mới có tới 3 màu sắc cho khách hàng lựa chọn bao gồm: Trắng, Đen, Đỏ.

Xem ngay: Lựa chọn màu xe Vios 1.5 GR theo phong thủy

Bảng màu xe Vios bản GR-S

Giới thiệu Toyota Vios 2022

Tại thị trường Việt Nam Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota nói riêng và trên thị trường xe ô tô nói chung. Với số lượng xe bán ra hàng tháng dao động khoảng 2.000 xe mỗi tháng. Vios được mệnh danh là ông vua doanh số trên thị trường xe ô tô trong nước.

Toyota Vios GRS phiên bản số tự động cao cấp nhất

Vios thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam

Bước sang thế hệ thứ 4 tại thị trường Việt Nam, Toyota Vios GRS đã thay đổi một cách toàn diện về thiết kế ngoại thất, nội thất và đặc biệt nhất chính là nâng cấp tính năng an toàn lên tiêu chuẩn cao nhất 5 sao của Asean NCAP. Với bước ngoặt lớn này, Toyota Vios chắc chắn sẽ lại tăng thêm sức hút tới người dùng hơn nữa trong thời gian tới.

Giá xe 5 chỗ Toyota Vios phiên bản 1.5 GRS thể thao

Đánh giá xe Vios 2022 bản GR-Sport

Ngoại thất

Vios 1.5GR 2022 sở hữu thiết kế ngoại thất tương đồng với các phiên bản khác nhưng đã được nâng cấp thêm về bộ quây thể thao cao cấp GR-Sport. Mặt ca lăng nổi bật với hệ thống lưới tản nhiệt thiết kế bậc thang trải dài liền mạch kết hợp cùng phần đèn sương mù hai bên tăng thêm vẻ bề thế từ góc nhìn chính diện.

Xe ô tô 5 chỗ Toyota Vios GRS

Cụm đèn trước của Vios GR-Sport số tự động được thiết kế vuốt ngược lên nắp capo tạo ấn tượng mạnh mẽ nhưng không kém phần mềm mại. Hệ thống đèn chiếu sáng Full LED tự động bật tắt, đèn LED ban ngày và đèn chờ dẫn đường tiện dụng trong điều kiện thiếu sáng.

Mặt ca lăng xe Vios 1.5 GRS

Toyota Vios 1.5 GR-Sport phiên bản thể thao mới.

Cụm đèn chiếu sáng Full LED hiện đại trên Vios 2022.

Những đường gân dập nổi chạy dài từ hộc bánh xe trước vuốt dọc thân xe ra phía sau tạo nên vẻ ngoài mượt mà nhưng không kém phần mạnh mẽ cá tính cho Vios bản GR-Sport thể thao.

Thân xe Toyota Vios phiên bản GRS số tự động

Góc nhìn ngang Toyota Vios mới rất cứng cáp.

Gương chiếu hậu được cải tiến với chức năng chỉnh gập điện và tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ tạo nên sự tiện nghi, dễ dàng hơn hết cho lái xe.

Giá xe ô tô 5 chỗ Toyota Vios GRS

Tay nắm cửa trên mẫu Toyota Vios 1.5 GR CVT 2022 thế hệ mới được sơn đen bóng, đi kèm với đó là nút bấm khóa/mở cửa thông minh đem đến sự tiện lợi và an toàn cho chiếc xe.

Gương chiếu hậu và tay nắm cửa trên Vios GR CVT.

Mâm xe với thiết kế mới kích thước 15 inch mang đến diện mạo cá tính mạnh mẽ đầy thu hút.

Đuôi gió thể thao giúp tăng sự ổn định khi vận hành đồng thời tạo cảm giác thể thao, năng động cho chiếc xe Vios GR-Sport CVT.

Đuôi xe Vios phiên bản GRS thể thao

Đuôi xe là sự kết hợp tương phản giữa cụm đèn sau. Đèn hậu thiết kế hẹp sử dụng công nghệ LED trải dài qua hai bên cùng cản sau lớn cho cảm giác thể thao, ấn tượng mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Giá xe Toyota Vios phiên bản thể thao GRS

Phần đuôi xe Toyota Vios phiên bản 2022.

Cốp sau luôn là một điển mạnh đối với dòng xe Vios bản thể thao GR-Sport. Một không gian rộng rãi với thể tích hơn 500 L sẽ là nơi giúp bạn chứa mọi hành lý cho những chuyến hành trình thú vị.

Đèn hậu LED và cốp sau siêu rộng của Toyota Vios

Nội thất Vios 1.5 GR-Sport 2022

Bên trong khoang nội thất của Vios GR-Sport số tự động mang đến sự tinh tế, sang trọng với ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Bảng điều khiển trung tâm với điểm nhấn là những đường mạ bạc liền mạch theo dạng dòng thác chảy từ trên xuống.

Khoang cabin xe Vios phiên bản thể thao GRS mới

Nội thất sang trọng và dễ sử dụng trên "mẫu xe quốc dân".

Vios GR-S được trang bị đầu DVD màn hình 7 inch với dàn âm thanh 6 loa, tích hợp AM/FM, phát nhạc định dạng MP3/WMA/AAC, kết nối Bluetooth, AUX giúp tối đa hóa tiện tích và mang lại trải nghiệm trung thực cho hành khách trên xe.

Màn hình giải trí 7 inch kết nối thông minh của Vios bản GRS

Cụm màn hình giải trí thông minh và hiện đại

Hệ thống điều hòa tự động với các phím bấm được hoàn thiện cao cấp mang lại sự tiện nghi cho người lái và cảm giác dễ chịu trong suốt chuyến hành trình.

Hệ thống điều hòa tự động 1 vùng độc lập trên Vios G bản cao cấp số tự động

Hệ thống điều hòa tự động với các nút bấm được bố trí hài hòa

Vô lăng trên Toyota Vios 2022 bản thể thao có thiết kế 3 chấu sang trọng, tinh tế với chất liệu da mạ bạc kết hợp với viền chỉ thêu màu đỏ. Ngoài ra, vô lăng có thể điều chỉnh được hai hướng và tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, ga tự động Cruise Control giúp tối đa hóa tiện tích sử dụng.

Vô lăng 3 chấu bọc da xe Vios GRS

Vô lăng tích hợp phím điều khiển

Cụm đồng hồ Optitron được làm mới với viền đỏ mang hơi hướng thể thao và hiển thị các thông số với sự chính xác cao.

Khu vực cần số cũng được trau chuốt tỷ mỉ với sự kết hợp giữa bề mặt nhựa đen bóng và những đường chỉ mạ bạc.

Khoang nội thất của Toyota Vios phiên bản thể thao lấy tông màu đen làm chủ đạo, trên phiên bản cao cấp nhất của Vios xe được trang bị ghế ngồi bọc da pha lẫn da lộn cao cấp và đước in logo GR trên tựa đầu ghế.

Tông màu nội thất đen trên Vios GRS số tự động

Hàng ghế phía trước trên Toyota Vios

Hàng ghế thứ 2 được thiết kế tạo cho hành khách tư thế ngồi thoải mái hơn, đồng thời giảm áp lực tối đa lên toàn bộ cơ thể. Ghế sau có thể gập 60/40 dễ dàng và thông với cốp sau giúp việc chở các hành lý cồng kềnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không gian người ngồi hàng ghế thứ 2 của Toyota Vios G Sport

Hàng ghế thứ 2 rộng rãi và đầy tiện nghi của Vios 2022.

Toyota Vios 1.5 GR-S 2022 được trang bị 2 chế độ lái Eco Mode và Sport. Nút khởi động Start/Stop có in logo GR cực phấn khích muốn đề nổ chiếc xe ngay khi bước lên.

Tính năng nổi bật

Vận hành

Động Cơ 2NR-FE (1.5L) mới trên Vios phiên bản GR Sport 2022 được trang bị hệ thống van biến thiên thông minh kép VVT-I mang lại hiệu suất vận hành cao ở mọi địa hình, cho phép tăng tốc êm ái giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, giảm thiểu ô nhiễm môi trường và gia tăng tuổi thọ cho động cơ.

Động cơ 1.5L trên Toyota Vios thế hệ mới

Công suất động cơ cực đại của Vios là 108Hp/6.000rpm. Mô men xoắn 140Nm/4.200rpm. Hộp số tự động vô cấp mới trên phiên bản GR-Sport có chế độ giả lập 10 cấp số giúp lái xe phân khích mỗi khi cầm lái chiếc Toyota Vios. Chiếc xe Vios thế hệ mới chỉ tiêu tốn khoảng 4,9L/ 100Km đường cao tốc; 5,8L/ 100Km đường hỗn hợp và 7,3L/ 100Km đối với đường đô thị.

Lẫy chuyển số sau vô lăng xe Vios GRS thể thao

Lẫy chuyển số sau vô lăng xe Vios GRS thể thao.

An toàn

Toyota Vios 2022 được nâng cấp toàn diện về tính năng an toàn, đạt tiêu chuẩn 5 sao cao nhất của tổ chức đánh giá xe ASEAN NCAP

Các hệ thống an toàn xuất hiện trên Toyota Vios thế hệ mới bao gồm:

Chống bó cứng phanh ABS

Phân bổ lực phanh điện tử EBD

Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA

Cân bằng điện tử VSC

Kiểm soát lực kéo TCS

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

Túi khí an toàn

Thông số kỹ thuật Vios bản GR-Sport cao cấp

Toyota Vios 1.5 GR-Sport là phiên bản cao cấp nhất với nhiều trang bị và tiện nghi. Vậy những trang bị đó là gì? Hãy cùng xem bảng thông số kỹ thuật chi tiết bao gồm kích thước, động cơ, Option của xe ô tô Vios bản thể thao.

Xem thêm: Thông số kỹ thuật xe Toyota Vios G CVT

Trên đây là bảng thông số chi tiết mới nhất của xe Toyota Vios GR-Sport, nếu cần thêm thông tin hỗ trợ giải đáp hãy gọi ngay vào Hotline: 0968.032.234 để được giải đáp nhanh nhất!

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/vios-do-the-thao-a31976.html