VNVC Quận 10 khai trương trở thành cơ sở thứ 21 tại TPHCM

Sáng ngày 12/07/2023, VNVC Quận 10 chính thức khai trương, thu hút đông đảo khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng chuẩn quốc tế đầu tiên tại quận 10, TPHCM với danh mục vắc xin đa dạng, đặc biệt đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, giá thành hợp lý, nhiều siêu ưu đãi hấp dẫn và quà tặng giá trị.

khai trương vnvc quận 10

VNVC Quận 10 hoạt động, người dân TP. Hồ Chí Minh đi tiêm gần nhà, chi phí hợp lý, nhiều ưu đãi

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, với mục tiêu bảo vệ sức khỏe và chủ động xây dựng “thành trì” miễn dịch vững chắc cho nhiều người dân ở TPHCM, sáng ngày 12/07/2023, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC chính thức khai trương VNVC Quận 10, đây là trung tâm tiêm chủng thứ 21 của VNVC tại TP. Hồ Chí Minh, đáp ứng nhu cầu tiêm vắc xin của người dân khu vực quận 10 và các vùng lân cận về một trung tâm tiêm chủng cao cấp, hiện đại gần nhà. Sự xuất hiện của VNVC Quận 10 có vai trò vô cùng quan trọng trong việc đáp ứng vắc xin cho người dân trong bối cảnh các loại vắc xin trong chương trình Tiêm chủng mở rộng đang khan hiếm, nhiều trẻ em và người lớn đang trễ lịch tiêm chủng.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Lâm Hiếu Thuận, Giám đốc Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 10 cho biết:

Với diện tích hơn 500m2, nhiều phòng khám và phòng tiêm, VNVC Quận 10 có đầy đủ các loại vắc xin quan trọng được rất nhiều khách hàng quan tâm như: vắc xin 5 trong 1 Pentaxim, 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim, vắc xin cúm tứ giá thế hệ mới, thủy đậu, sởi - quai bị - rubella, vắc xin phòng các bệnh do phế cầu khuẩn Prevenar 13, Synflorix, Imojev phòng viêm não Nhật Bản, Menactra phòng viêm màng não mô cầu ACYW… giúp hàng chục triệu trẻ em và người lớn có cơ hội tiêm vắc xin đầy đủ, đúng lịch, giá bình ổn.

cắt băng khai trương vnvc quận 10
Ông Lâm Hiếu Thuận - Giám đốc Trung tâm VNVC Quận 10 cùng các lãnh đạo cấp cao của UBND quận 10, UBND TPHCM cắt băng khai trương.

Bảo quản vắc xin với kho lạnh đạt chuẩn GSP, an toàn ngay cả khi cúp điện

Là trung tâm tiêm chủng vắc xin cho trẻ em và người lớn hàng đầu về quy mô, uy tín và chất lượng. VNVC là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đầu tư hệ thống kho lạnh quốc tế đạt chuẩn GSP tại tất cả trung tâm tiêm chủng trên toàn quốc. Với hệ thống dây chuyền lạnh từ kho bảo quản, xe lạnh chuyên chở, thùng chứa vắc xin và tủ chứa vắc xin chuyên dụng có thể lưu giữ vắc xin trong điều kiện tối ưu từ 2-8 độ C có khả năng bảo quản cùng lúc lên đến 300 triệu liều vắc xin tại cùng thời điểm, đảm bảo an toàn cho người được tiêm.

Để đảm bảo 100% vắc xin luôn an toàn trong nhiệt độ lý tưởng, đặc biệt không phụ thuộc vào mạng lưới điện quốc qua, toàn bộ kho lạnh của VNVC đều được đầu tư ít nhất 2 nguồn điện (nguồn điện lưới quốc gia và máy phát điện dự phòng sử dụng động cơ đốt với công suất lớn có thời gian cấp điện tối đa lên đến 72 giờ đồng hồ). Nguồn điện dự phòng này cũng đồng thời cung cấp đủ điện cho tủ đựng vắc xin chuyên dụng ở mỗi trung tâm nhằm đảm bảo tất cả vắc xin đều được bảo quản trong điều kiện an toàn với nhiệt độ đúng yêu cầu của nhà sản xuất.

VNVC sở hữu hơn 5000 bác sĩ và điều dưỡng giỏi chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm, được cấp chứng chỉ thực hành an toàn tiêm chủng với phương pháp tiêm không đau, xử trí sau tiêm giúp trẻ em và khách hàng cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng, không lo lắng, căng thẳng trước mũi kim tiêm…

Đặc biệt, công tác chăm sóc khách hàng tại VNVC luôn được các chuyên gia và hàng triệu gia đình Việt đánh giá khi là đơn vị tiêm chủng đầu tiên và duy nhất cả nước có hệ thống hỗ trợ, chăm sóc khách hàng và cả những người dân có nhu cầu về phản ứng sau tiêm túc trực 24/7.

Chị Minh Hồng (Quận 10) không tiếc lời khen:

“Từ bác sĩ đến nhân viên tại VNVC Quận 10 ai cũng nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ Ba Mẹ chăm sóc bé bất cứ lúc nào. Các chú bảo vệ thân thiện che ô ngay từ ngoài cổng. Nhiều loại vắc xin có thể tiêm cho cả gia đình, giá niêm yết công khai trên toàn hệ thống. Tôi rất an tâm khi VNVC luôn có đủ các loại vắc xin cho con tôi lai miễn phí nhiều tiện ích như khám miễn phí, gửi xe miễn phí, bỉm tã miễn phí, nước uống miễn phí, wifi, khu vui chơi rộng rãi hiện đại miễn phí, thích quá trời là thích…”

đó tiếp khách đến vnvc quận 10
Dịch vụ chăm sóc Khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp tại VNVC.

VNVC Quận 10 dành tặng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn

Nhân dịp khai trương, VNVC Quận 10 dành tặng Quý khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Thời gian làm việc của VNVC Quận 10

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng đến tiêm phòng, VNVC Quận 10 làm việc từ 7h30-17h00 mỗi ngày, xuyên trưa không nghỉ, kể cả những ngày lễ sẵn sàng đón tiếp người dân đến thăm khám, tiêm chủng và đặt giữ vắc xin theo yêu cầu.

tiêm ngừa cho trẻ em tại vnvc quận 10
VNVC Quận 10 làm việc cả tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật, xuyên trưa không nghỉ.

Địa chỉ và hướng dẫn đi đến trung tâm

VNVC Quận 10 có địa chỉ tại: 460 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Hướng dẫn đường đi đến Trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 10

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Quận 10

Quý Khách hàng trước khi đến với VNVC Quận 10 có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Chùm ảnh khai trương tại VNVC Quận 10 sáng ngày 12/07/2023

đăng ký tiêm chủng tại vnvc quận 10

đăng ký tiêm vắc xin tại vnvc quận 10

tiêm ngừa cho người lớn tại vnvc quận 10

tiêm phòng cho bé gái tại vnvc quận 10

tiêm ngừa cho phụ nữ tại vnvc quận 10

khám sàng lọc tại vnvc quận 10

tiêm phòng cho trẻ em tại vnvc quận 10

khu vui chơi trẻ em tại vnvc quận 10

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Quận 10:

VNVC Quận 10 chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại địa chỉ 460 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP HCM, đánh dấu cột mốc Trung tâm VNVC thứ 21 tại TPHCM và 115 trên toàn quốc với cam kết cung ứng đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, kể cả các loại vắc xin khan hiếm, giá thành bình ổn, nhiều ưu đãi và quà tặng cho Khách hàng.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/vnvc-quan-5-a32023.html