Bộ sưu tập các mẫu hình xăm vùng kín độc đáo cho cả nam và nữ

Hình xăm vùng kín hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn bởi vì điều này vừa mang ý nghĩa riêng vừa thể hiện cá tính của mỗi người. Để giúp bạn hiểu hơn về hình xăm ở vị trí đặc biệt này, đồng thời tham khảo thêm những mẫu hình xăm thiết kế ấn tượng, bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin thú vị.

Hình xăm vùng kín là gì?

Kỹ thuật xăm vùng kín là dùng kim phun có chứa mực đưa vào các vị trí như xăm vùng tam giác, bẹn, vùng mông, hông hoặc phần đùi trong. Bạn có thể lựa chọn nhiều hình xăm khác nhau tùy theo sở thích cá nhân để lưu giữ kỷ niệm. Bên cạnh đó, hiện nay còn có công nghệ xăm nghệ thuật giúp bạn che đi các khuyết điểm sẹo, vết rạn gây mất thẩm mỹ.

Hiện nay, nhiều người lo lắng việc xăm hình vùng kín sẽ gây nên những biến chứng nguy hiểm như da viêm sưng, nhiễm trùng,… Tuy nhiên, những điều này chỉ xảy ra khi bạn xăm ở những đơn vị kém uy tín. Do đó, bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin đơn vị thực hiện trước khi quyết định xăm.

xăm vùng tam giác
Xăm vùng kín đòi hỏi kỹ thuật viên thực hiện phải có tay nghề cao, thực hiện một cách tỉ mỉ

Vì sao nhiều người chọn xăm vùng kín?

Trước đây, có rất nhiều định kiến về hình xăm nhưng từ khi ngành thẩm mỹ phát triển và thế giới quan của mọi người hiện đại hơn thì hình xăm trở thành một nét đẹp nghệ thuật, thể hiện cá tính của mỗi người. Đặc biệt, với hình xăm vùng kín còn bộ lộ phong cách khác biệt của những người có cá tính mạnh mẽ, họ có xu hướng nổi loạn nhưng không muốn quá phô trương và chỉ muốn giữ cho riêng mình.

Một số người chọn xăm vùng kín để tôn vinh tình yêu của họ và đánh dấu một khoảnh khắc đặc biệt trong đời sống tình cảm. Cũng có một số người cho rằng việc xăm vùng kín có thể tăng cường sự thăng hoa trong quan hệ tình dục. Ngoài ra, với những người có sẹo do bị tai nạn hoặc da rạn do quá trình sinh nở thì cũng lựa chọn hình thức xăm để vừa che khuyết điểm vừa mang nét cá tính độc đáo.

Một số người chọn xăm vùng kín để thể hiện cá tính và sự độc đáo của bản thân

Xăm hình vùng kín hết bao tiền?

Hiện nay, mức giá dao động của dịch vụ xăm hình vùng kín khoảng 5.000.000 - 20.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, chi phí này sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: mẫu thiết kế hình xăm, vị trí xăm, loại mực được sử dụng, đơn vị thẩm mỹ thực hiện,… Khi bạn chọn hình xăm càng phức tạp và vị trí xăm nguy hiểm thì mức giá sẽ cao hơn so với những vị trí khác.

Do vậy, để biết mức giá chính xác nhất, bạn nên tìm đến đơn vị thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và báo giá chuẩn xác nhất. Bạn không nên ham rẻ, lựa chọn những đơn vị xăm kém uy tín vì sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm đến sức khỏe và vùng được xăm.

Tham khảo dịch vụ phun xăm bikini chi tiết kèm bảng giá cùng Seoul Center.

Xăm vùng kín sau bao lâu thì hồi phục?

Thông thường, sau khi xăm vùng kín thì sẽ mất khoảng 1 - 2 tuần để vết thương hồi phục và lên màu đều. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc sau phun xăm mà thời gian này có thể sẽ ngắn hoặc dài hơn.

Để đạt hiệu quả tốt nhất và rút ngắn thời gian hồi phục, bạn nên tìm đến các đơn vị thẩm mỹ có uy tín lâu năm trong nghề, hội tụ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề giỏi. Điều này giúp đảm bảo an toàn, tránh xuất hiện biến chứng nguy hiểm.

xăm hình vùng kín nữ giới
Tùy cơ địa mà thời gian hồi phục sau khi xăm vùng kín sẽ mất 1 - 2 tuần

Tổng hợp những mẫu hình xăm vùng kín ấn tượng, độc đáo

Các mẫu hình xăm vùng kín có thể là hình ảnh, chữ viết hoặc một ký tự nào đó mang ý nghĩa đặc biệt với mỗi cá nhân. Những hình xăm quyến rũ cho nữ được giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều nhiều ý tưởng và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mình.

Hình xăm vùng kín ở nữ độc và lạ, cá tính:

Nam nữ xăm hình ở vùng kín đều là những người có cá tính mạnh, theo đuổi phong cách nổi loạn nhưng cũng có phần kín đáo. Hình xăm ở vùng âm đạo luôn được thiết kế một cách tỉ mỉ, lồng ghép với hình dáng âm đạo để mang đến vẻ đẹp ấn tượng. Dưới đây là những gợi ý độc đáo mà bạn có thể tham khảo:

Mẫu hình xăm rồng độc đáo thể hiện sức mạnh ở vùng kín nam giới
xăm hình vùng kín nữ giới
Thiết kế mẫu xăm hình rồng đen nghệ thuật đầy quyền lực
Mẫu hình xăm ma mị đầy cuốn hút tại âm đạo của nữ giới
sam vung kin
Xăm mẫu hoa hồng tại vùng âm đạo được nhiều nữ giới yêu thích
Hình xăm với thiết kế bá đạo, cực hút mắt ở mông nữ giới
sam vung kin
Hình xăm chữ theo yêu cầu trên mông nữ giới vô cùng quyến rũ
Hình xăm vùng kín lạ mắt, ấn tượng được nhiều người lựa chọn
xăm vùng kín cho hồng
Thiết kế hoa hồng ở thắt lưng nữ cực ấn tượng

Top tham khảo những mẫu hình xăm che sẹo được nhiều bạn nữ chọn

Mẫu hình xăm cánh thiên sứ cực hút mắt
xăm vùng kín cho hồng
Hình xăm thắt lưng đầy tính nghệ thuật cho nữ
Xăm chữ ở thắt lưng thể hiện cá tính mạnh mẽ

Tham khảo: Ngoài những mẫu hình ở vùng kín bạn có thể tham khảo top hình xăm bắp tay ở nam đẹp, hình xăm mini đẹp cho nữ 2024 được Seoul Center chia sẽ

Lưu ý quan trọng cần biết khi xăm hình tại vùng kín

Để xăm hình tại vùng kín, đòi hỏi kỹ thuật viên thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao, thao tác tỉ mỉ để không gây nên những biến chứng nguy hiểm. Hơn nữa, bạn cũng cần ghi nhớ những điểm lưu ý dưới đây để đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi.

Xem xét khả năng chịu đau của bản thân

Khi xăm vùng kín, các kỹ thuật viên sẽ dùng kim đầu siêu nhỏ để xăm lên tầng thượng bì, mặc dù bước này đã được gây tê kỹ lưỡng nhưng vẫn không thể tránh khỏi cảm giác đau rát. Đặc biệt, thuốc gây tê chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn và sau khi hoàn thành quy trình phun xăm thì sẽ đau nhiều hơn.

Vì thế, nếu bạn muốn trải thực hiện thì hãy cân nhắc thử nghiệm ở những vị trí như cánh tay. Nếu bạn cảm thấy bản thân có thể chịu được thì hãy đến đơn vị phun xăm uy tín để thực hiện hình xăm vùng kín theo sở thích.

xăm vùng kín cho hồng
Để kiểm tra khả năng chịu đau của bản thân, bạn có thể xăm test ở vùng cánh tay trước

Tẩy lông ở vùng kín

Bạn nên tẩy sạch lông vùng kín để quá trình xăm diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn, thao tác chuẩn xác và không bị cản trở bởi lông vùng kín. Điều này cũng giúp tránh bị viêm nhiễm do vi khuẩn ẩn mình gây nên.

Lưu ý, bạn không nên thực hiện tẩy lông quá sớm và chỉ nên wax thay vì cạo để lông không bị mọc quá nhanh, làm viêm nhiễm vết thương và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ sau xăm. Hoặc nếu bạn muốn đảm bảo dọn sạch “cỏ” vùng kín, thì cũng có thể đến đơn vị thẩm mỹ uy tín để triệt lông vùng kín vĩnh viễn trước khi xăm.

Vệ sinh cơ thể

Bởi vì khi xăm, cơ thể của bạn sẽ xuất hiện vết thương nhỏ nên cần vệ sinh kỹ lưỡng trước khi xăm để đảm bảo an toàn, không để vi khuẩn xâm lấn gây viêm sưng vùng xăm. Hơn nữa, vì vùng kín nên đôi khi sẽ có một số mùi đặc trưng, khi bạn vệ sinh kỹ lưỡng trước khi xăm cũng là cách để tôn trọng người thợ xăm.

Vệ sinh cơ thể thơm tho, sạch sẽ trước khi xăm để hạn chế gây viêm vết thương

Nên tránh ngày hành kinh

Với phụ nữ, bạn không nên xăm khi đang trong chu kỳ kinh nguyệt bởi vì đây là thời điểm cơ thể rất nhạy cảm, khi có vết thương sẽ rất dễ để lại thâm sẹo. Ngoài ra, vào những ngày hành kinh, vùng kín dễ có nhiều vi khuẩn hơn nên để đảm bảo an toàn có hình xăm thì bạn nên tránh ngày này.

Tham khảo: Cách xóa hình xăm dán tại nhà không thể bỏ qua

Mẹo chăm sóc sau xăm vùng kín giúp vết thương nhanh lành

Nếu bạn chăm sóc sai cách hoặc chủ quan không tuân thủ theo lời dặn của bác sĩ thì sẽ tiềm ẩn nguy cơ viêm sưng, nhiễm trùng da. Do đó, bạn hãy thực hiện theo những bí quyết chăm sóc vết thương phun xăm sau đây:

Hình xăm vùng kín là một biểu tượng của những người có cá tính mạnh mẽ, muốn thể hiện phong cách riêng. Với những mẫu hình xăm được giới thiệu trên đây, Seoul Center mong rằng bạn đã chọn được thiết kế ưng ý và có những thông tin quan trọng về cách chăm sóc sau xăm để đạt được kết quả hoàn hảo nhất.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/hinh-xam-dep-o-vung-kin-a32052.html