Sơn Xe Sonic Đỏ Candy Nổi Bật Tại TP.HCM

Là mẫu xe tay côn thuộc dòng hyper - underbone nhưng lại mang thiết kế nhỏ gọn và tinh tế phù hợp với giới trẻ Việt Nam. Có thể nói trong phân khúc xe tay côn thì Sonic là dòng xe được ưa chuộng nhiều nhất vì ngoài động cơ mạnh mẽ thì giá cả cũng có phần nhẹ nhàng so với các dòng xe khác. Dàn áo với nhiều góc cạnh và phần đuôi sau thon gọn tạo nên phong cách thể thao mới mẻ và không kém phần mạnh mẽ.

Nếu bạn cũng muốn tân trang, sơn mới để chiếc Honda Sonic của mình trông hợp thời hơn, nổi bật trên đường phố và tăng tuổi thọ thì hãy ghé ngay Sơn Xe 168 Paint nhé! . Hôm nay, cửa hàng xin giới thiệu mẫusơn xe Sonic Đỏ Candycực hot tại tp.Hồ Chí Minh.

Giá Sơn Xe Sonic Đỏ Candy Mới Nhất

Sơn Dàn Áo Sonic Đỏ Candy Chi Tiết
Sơn Dàn Áo Sonic Đỏ Candy Chi Tiết

Chất lượng dịch vụ và giá cả là hai vấn đề nhận được sự quan tâm nhiều nhất khi quyết định chọn của hàng để tân trang, sơn mới xe máy. Sơn xe 168 Paint luôn là địa chỉ uy tín, đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả hấp dẫn nhất trên thị trường giá sơn xe máy.

Với dòng xe Sonic, cửa hàng chúng tôi có một số dịch vụ tân trang tương ứng với các mức giá sau, kính mời quý khách tham khảo.

Hình Ảnh Sơn Xe Sonic Đỏ Candy Tại Cửa Hàng

Sơn Xe Sonic Đỏ Candy Thời Gian Nhanh Chóng Tại Sơn Xe 168
Sơn Xe Sonic Đỏ Candy Thời Gian Nhanh Chóng Tại Sơn Xe 168

Dưới đây là hình ảnh cận cảnh chiếc xe Sonic đỏ candy được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Sơn Xe 168 Paint.

Khi mang trên mình chiếc áo mới, Sonic đỏ candy có vẻ ngoài hài hòa giữa các chi tiết lớn nhỏ kết hợp vơi nhau trở nên nổi bật và mạnh mẽ, hiện đại. Màu sơn đỏ sáng có độ bóng nhất định là điểm cộng lớn trên xe.

Giới Thiệu Sonic Đỏ Candy Mới Nhất
Giới Thiệu Sonic Đỏ Candy Mới Nhất

Ngoại hình xe được nhân viên tư vấn phối màu cho đồng điệu và thực hiện các bước sơn bởi những kỹ thuật viên có tay nghề cao, luôn chăm chút tỉ mỉ trên từng chi tiết để đem đến cho khách hàng con xe hoàn hảo nhất.

Sonic đỏ candy vừa thể hiện sắc thái phiêu liêu vừa bí ẩn cũng như chính phong cách cá nhân mà chủ sở hữu đang theo đuổi. Nếu ai là những phượt thủ và thích chinh phục các cung đường mới thì Sonic đỏ candy là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Sơn Xe Sonic Đỏ Candy Nổi Bật Tại TPHCM
Sơn Xe Sonic Đỏ Candy Nổi Bật Tại TPHCM

Màu sơn lên chuẩn, kết hợp cùng đen bóng khiến Sonic đỏ candy càng nổi bật nét mạnh mẽ, phóng khoáng của phái mạnh và thu hút được mọi ánh mắt trên đường phố.

Sơn Xe Sonic Đỏ Candy Có Bảo Hành Không?

Sự hài lòng của khách hàng trên từng sản phẩm là lý do để Sơn xe 168 Paint nỗ lực phát triển từng ngày cho ra các sản phẩm chất lượng, uy tín.

Tất cả sản phẩm khi được sơn mới tại cửa hàng nói chung và Sơn xe Sonic đỏ candy nói riêng luôn được cam kết bảo hành.

Chế độ bảo hành màu sơn miễn phí lên đến 2 năm tại cửa hàng. Bất kỳ lúc nào quý khách cảm thấy màu sắc sau sơn không như ý hay có hiện tượng bong tróc sơn, hãy đến cửa hàng ngay để được hỗ trợ bảo hành.

Xem thêm:

Cảm ơn quý khách đã theo dõi và tin tưởng sử dụng dịch vụ Sơn Xe Sonic đỏ candy tại Sơn Xe 168 Paint, chúng tôi sẽ cố gắng cho ra nhiều mẫu sản phẩm và màu sơn để tạo điều kiện cho quý khách tham khảo

Liên hệ với Sơn Xe 168 Paint bằng cách:

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/sonic-do-candy-kieng-a32083.html