Review 19 quán cafe đẹp nhất định phải ghé khi đến Đà Lạt

1.Tùng Cafe

Không thể phủ định cái tên Cà phê Tùng chính là một trong những quán cà phê “cây đa, cây đề” tại thành phố mộng mơ này. Trải qua biết bao nhiêu năm tháng, Cà Phê Tùng vẫn luôn giữ được sức hút của mình.

Hình ảnh khách tại quán Cà Phê Tùng Đà Lạt

Hình ảnh khách tại quán Cà Phê Tùng Đà Lạt

Ở đây không chỉ có khách du lịch ghé qua, mà hàng ngày vẫn có nhiều người dân sống lâu năm tại Đà lạt đến quán để vừa thưởng thức tách cà phê hương vị xưa, vừa ôn lại những kỉ niệm cũ.

Cà Phê Tùng qua bao năm, chứng kiến bao nhiêu thế hệ đã trưởng thành, nhưng quán vẫn giữ được nét đẹp của sự hoài niệm, mang lại cảm xúc mãnh liệt cho mọi vị khách ghé quán.

Hình ảnh những vị khách lâu năm của Cà Phê Tùng

Hình ảnh những vị khách lâu năm của Cà Phê Tùng

Nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng đều quay trở lại quán Tùng để có thể sống lại những hồi ức của quá khứ. Vào năm 2022, quán Cà Phê Tùng cũng được chọn làm bối cảnh cho phim “Em và Trịnh”, phim xây dựng lại câu chuyện tình của cố nhạc sĩ nổi tiếng Trịnh Công Sơn.

Hình ảnh một cảnh phim ở quán Cà Phê Tùng

Hình ảnh một cảnh phim ở quán Cà Phê Tùng

Từ đó, có rất nhiều bạn trẻ ghé quán để check-in địa điểm này. Các bạn trẻ tái hiện lại hình ảnh xưa sao cho phù hợp với vibe thập niên xưa của quán bằng cách ăn mặc theo phong cách của thế hệ xưa.

Hình ảnh các bạn trẻ check-in tại Cà Phê Tùng

Hình ảnh các bạn trẻ check-in tại Cà Phê Tùng

Quán Cà Phê Tùng nổi tiếng với những ly cà phê nóng, ấm trong bầu không khí se se lạnh của thành phố. Mọi người đến và thường hay gọi món cà phê để cảm nhận cái đắng của của cà phê vừa trò chuyện cùng nhau.

2. Bình Minh Ơi Cafe

Quán cà phê Bình Minh Ơi là nơi chốn mới của giới trẻ khi đi du lịch Đà Lạt. Với mong muốn mang đến một không gian xanh và mở cho khách đến chơi, quán đã cho xây dựng các kiến trúc của quán mình với nhiều cây xanh và các cửa sổ đều mở thoáng, không dùng máy lạnh mà khách hàng vẫn có thể cảm nhận được sự thoáng mát mà không khí tự nhiên của Đà Lạt mang lại.

Hình ảnh quán cà phê Bình Minh Ơi

Hình ảnh quán cà phê Bình Minh Ơi

Từ quán có thể ngắm nhìn những dãy núi cao phía xa trông rất hùng vĩ. Khi đến quán bạn sẽ cảm nhận được không khí lạnh mát của thành phố ngàn hoa này, không những thế khi màn đêm buông xuống, khu vực nhà phía trong sẽ bật lên các đèn vàng như đang sưởi ấm cho toàn bộ không gian căn nhà.

Hình ảnh căn nhà gỗ của Bình Minh Ơi

Hình ảnh căn nhà gỗ của Bình Minh Ơi

Bạn có thể đến quán vào lúc 17h để đợi ngắm hoàng hôn, nên đi sớm để có được chỗ ngồi đẹp và gần nhất. Quán có đặt các bộ bàn ghế nhỏ đến khách hàng có thể thoải mái ngồi ngắm nhìn cảnh đẹp.

Hình ảnh hoàng hôn tại quán cà phê Bình Minh Ơi

Hình ảnh hoàng hôn tại quán cà phê Bình Minh Ơi

Những thiết kế tại quán khá đơn giản, nhưng khi kết hợp lại trông rất hài hoà. Những chi tiết như cái lu nước, cái gáo dừa, bộ bàn ghế đều mang phong cách một vùng quê xưa. Mang lại cảm giác ấm áp, kỉ niệm cho mọi người. Quán có trồng thêm nhiều ô hoa lớn với các loại hoa như cúc hoạ mi, hoa cúc vàng,vv. Những khóm hoa này khi lên hình đều rất đẹp, phục vụ cho nhu cầu sống ảo của các bạn trẻ.

Hình ảnh một góc của Bình Minh Ơi

Hình ảnh một góc của Bình Minh Ơi

Quán cũng sử dụng các loại mái tôn thay vì đồng bộ với chất liệu gỗ của cả căn nhà. Điều này giúp mang lại nét độc đáo riêng cho quán Bình Minh Ơi, cấu trúc không hề bị rời rạc mà ngược lại trông khá lạ mắt.

Hình ảnh không gian của quán Bình Minh Ơi

Hình ảnh không gian của quán Bình Minh Ơi

Bình Minh Ơi cũng hay tổ chức các đêm nhạc phục vụ cho những tâm hồn đang muốn chữa lành khi đến với vùng đất Đà Lạt. Những đêm nhạc đa dạng với các dòng nhạc từ nhạc xưa đến những bài hát trong top thịnh hành. Quán tổ chức các đêm nhạc cho mọi người thưởng thức

Quán tổ chức các đêm nhạc cho mọi người thưởng thức

Không phải là những ca sĩ chuyên nghiệp, nổi tiếng mà quán lựa chọn các bạn trẻ, ít tên tuổi nhưng có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc, hay là các bạn dân tộc. Tạo điều kiện cho các bạn đến gần với khán giả hơn với những khát khao đang cháy rực.

3.Ô Cửa Mùa Đông Cafe

Hình ảnh quán cà phê Ô Cửa Mùa Đông

Hình ảnh quán cà phê Ô Cửa Mùa Đông

Quán Ô Cửa Mùa Đông với hai mặt giáp với đường nên không gian bên trong quán khá rộng rãi, nhìn ngoài quán như căn nhà gỗ trong truyện cổ tích giữa lòng phố thị hiện đại. Bao quanh căn nhà là hàng rào làm bằng những bụi cây xanh mướt mắt, cánh cổng gỗ nhỏ xinh, bậc thềm xám xi măng kết hợp với phần đá rải khắp sân. Tất cả các yếu tố nhỏ này đã tạo nên bức tranh tổng thể vô cùng sinh động.

Hình ảnh các góc bên trong quán cà phê Ô Cửa Mùa Đông

Không gian bên trong có sắc trắng tinh tế kết hợp với nội thất gỗ, các ly tách đựng nước cho khách cũng được lựa chọn đa dạng nhiều loại chứ không theo một kiểu thống nhất. Khách sẽ được loại ly ngẫu nhiên gây bất ngờ mỗi khi ghé thăm Ô Cửa Mùa Đông.

4.Cây Cam Ngọt Cafe

Hình ảnh không gian bên trong Cây Cam Ngọt

Cây Cam Ngọt là quán cà phê nằm trong một khu vườn nhỏ tách biệt với thế giới bên ngoài, chính vì thế nếu bạn đang tìm kiếm một không gian cà phê yên tĩnh để chill thì Cây Cam Ngọt chính là sự lựa chọn lý tưởng. Hình ảnh các góc bên trong Cây Cam Ngọt

Hình ảnh các góc bên trong Cây Cam Ngọt

Quán cũng bố trí nhiều góc với các món đồ độc là như bồn tắm để bạn có thể thỏa thích sống ảo. Cửa hàng còn có thêm cả một vườn các loại cây khác nhau, trong đó nổi bật nhất là cây hồng trĩu quả. Khi tới Cây Cam Ngọt thì chắc chắn khi ra về sẽ có rất nhiều ảnh mang theo.

5.Tiệm Cà Phê Túi Mơ To

Túi Mơ To chắc chắn là đã quen mặt với các bạn hay đi du hí Đà Lạt. Ngay từ những ngày đầu khi mà Đà Lạt chuyển mình với hàng loạt quán cà phê mang phong cách thơ, thì Túi Mơ To chính là một trong những quán tiên phong dẫn đầu xu hướng này.

Hình ảnh của tiệm cà phê Túi Mơ To

Hình ảnh của tiệm cà phê Túi Mơ To

Quán cũng dùng chất liệu gỗ để xây dựng nên không gian chính của cửa hàng, mái tôn với dấu vết thời gian được lắp đặt tạo thêm cảm giác nhưng đang ở một nông thôn. Các cửa sổ hay cửa lớn cũng dùng loại cũ để làm nổi bật không gian đậm chất vintage hơn.

Hình ảnh căn nhà kính của Túi Mơ To

Hình ảnh căn nhà kính của Túi Mơ To

Nổi tiếng nhất của Túi Mơ To có lẽ là ngôi nhà kính trong suốt, căn nhà được bao bọc lại bằng chất liệu nhựa nilon có thể nhìn xuyên qua bên ngoài. Khách đến quán đều thích vào căn nhà kính này để chụp ảnh.

Hình ảnh các vườn hoa của Túi Mơ To

Hình ảnh các vườn hoa của Túi Mơ To

Vào buổi sáng, quán Túi Mơ To khoác lên vẻ yên bình, yên ả với lớp sương sớm phủ khắp cửa tiệm. Ánh nắng ban mai len lỏi qua từng nhánh cây, chiếu sáng cho những bụi hoa nhỏ phía dưới. Không khi buổi sáng tại quán trông rất nên thơ và đẹp đến lạ.

Hình ảnh nắng ngập tràn không gian của Túi Mơ To

Tiệm cà phê Túi Mơ To sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn không biết phải đi đâu khi đến Đà Lạt. Ghé tiệm để có thể trải nghiệm được không khí thoáng đãng cũng như thưởng thức những đồ uống ngon tại đây sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trọn vẹn hơn.

Hình ảnh trang trí Giáng Sinh tại Túi Mơ To

6.JJU Cafe

Hình ảnh quán JJU Cafe

Hình ảnh quán JJU Cafe

JJU Cafe là quán cà phê Hàn Quốc giữa lòng Đà Lạt, với thiết kế và sắp xếp các đồ vật đều mang đậm chất Hàn. Theo thông tin mà quán giới thiệu, thì JJU Cafe lấy cảm hứng từ hòn đảo nổi tiếng ở Hàn Quốc chính là đảo Jeju. Mái nhà được lợp ngói xanh, không hút nhiệt, toàn bộ bên ngoài căn nhà là màu sơn trắng tinh khiết. Xung quanh quán được trồng rất nhiều cây xanh và loại cỏ lau hồng. Mang lại cảm giác nhẹ nhàng và nên thơ.

Hình ảnh bên ngoài quán JJU Cafe

Hình ảnh bên ngoài quán JJU Cafe

Từ JJU Cafe nhìn ra xa là view núi đồi, ngắm mây và hoàng hôn từ JJU đều rất đẹp vì vị trí của quán nằm rất đẹp. Quán có trang bị thêm nhiều ghế để khách có thể ngồi ngắm cảnh, cũng như là các cây dù trắng lớn để che nắng mưa cho khách.

7.Cheo Veo Cafe

Hình ảnh view của Cheo Veo vào ban ngày

Một quán cà phê khác có view đỉnh không kém đó chính là Cheo Veo Cafe, quán có diện tích khá nhỏ chỉ chứa đc khoảng hơn 20 khách một lúc. Đường đi xuống quán cũng nhỏ và hơi dốc, các bạn phải gửi xe ở phái trên rồi đi bộ xuống bằng cầu thang. Nhưng đổi lại những điều đó thì việc được ngồi ngắm cảnh từ Cheo Veo Cafe hoàn toàn xứng đáng.

View hoàng hôn tại Cheo Veo

View hoàng hôn tại Cheo Veo

Hình ảnh quán Cheo Veo vào buổi tối

Hình ảnh quán Cheo Veo vào buổi tối

Không gian quán gần gũi với thiên nhiên, hầu như không chỉnh sửa gì quá nhiều mà chỉ mong muốn mang lại cảm giác chân thật nhất cho khách khi ghé quán trải nghiệm. Quán cho trồng nhiều cây xanh xung quanh để bóng cây có thể che nắng cho mọi người cũng như giúp cho không khí tại quán trong lành hơn.

8.Hoa May Garden Cafe

Hình ảnh quán Hoa May Garden

Hình ảnh quán Hoa May Garden

Hình ảnh toàn cảnh quán Hoa May Garden

Hình ảnh toàn cảnh quán Hoa May Garden

Hoa May Garden không chỉ là một vườn hoa mà là cả một cánh đồng hoa to rộng, nhiều loại hoa với đa sắc màu được trồng trong cánh đồng này. Những đồi núi cao bao trọn khắp xung quanh Hoa May Garden, điểm thu hút của quán chính là khu vườn rộng lớn này chứ không phải không gian bên trong nhà. Quán có trang bị thêm dù che nắng cho khách ghé thăm cho khách có nhu cầu ngồi ngoài trời.

9. Dopo Cafe

Hình ảnh quán Dopo CafeHình ảnh quán Dopo Cafe

Tiệm cà phê Dopo có thiết kế giống như đa số các quán cà phê khác tại Đà Lạt, nhưng quán có điểm nhấn là bức tường trắng để khách có thể check-in ootd. Bức tường với màu trắng nhã nhặn giúp nổi bật trang phục của bạn. Phía sân được trải đầy sỏi đá nhỏ màu xám trắng, khi bước đi không bị khó chịu.

Hình ảnh gương check-in quán Dopo Cafe

Hình ảnh gương check-in quán Dopo Cafe

Dopo Cafe còn chiều lòng khách khi bổ sung thêm một cái gương lớn phía ngoài để phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh nghệ thuật của khách hàng. View từ quán cũng rất đẹp, bạn có thể đến sớm để giữ chỗ rồi chờ đón hoàng hôn.

10.Tiệm Cà Phê Nhà Bên Suối

Hình ảnh cổng quán Nhà Bên Suối

Hình ảnh cổng quán Nhà Bên Suối

Tiệm Cà Phê Nhà Bên Suối được xây dựng kế bên một con suối nhỏ, nhiều bàn ghế được đặt phía kế bên con suối này để mọi người vừa thưởng thức ly cà phê, vừa lắng nghe tiếng nước chảy vui tai.

Hình ảnh quán Nhà Bên Suối

Hình ảnh quán Nhà Bên Suối

Quán có lắp một lối đi băng ngang suối để mọi người ngồi hay đứng ngay giữa dòng nước chảy và chụp hình. Nhiều khách tới đây không phải vì tò mò nước của quán hay chất lượng dịch vụ, mà họ tới đây để tận mắt thấy con suối chảy róc rách tuyệt đẹp này.

11.Lời Của Gió Cafe

Hình ảnh khách check-in cổng quán Lời Của Gió

Hình ảnh khách check-in cổng quán Lời Của Gió

Hình ảnh quán Lời Của Gió

Hình ảnh quán Lời Của Gió

Lời Của Gió Cafe là một tụ điểm mới ở Đà Lạt, với vị trí nằm trong thành phố thì đường đến quán cũng rất dễ đi. Vì quán nằm trong thành phố với nhiều nhà cao nên với mong muốn mang lại hệ sinh thái xanh mát cho khách hàng, Lời Của Gió Cafe đã cho trông rất nhiều cây ở lối ra vào cổng. Lời Của Gió Cafe còn cho xây dựng thêm một hồ nước nhỏ ngay gần lối đi để có thể tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho không gian của mình.

12.Tiệm Cà Phê Nhà Bên Rừng

Một quán cà phê khác cũng ẩn mình sau các dãy núi đồi cao phía xa chinh là Tiệm Cà Phê Nhà Bên Rừng. Nếu bạn thích không gian quán hoang sơ thì hãy đến check-in địa điểm này. Quán có thiết kế nhìn như căn nhà ở của người dân địa phương, nhưng thực tế là một quán cà phê với những góc rất bình yên. Không gian bên trong không có gì quá nổi bật, điểm thu hút khách tới đây nhiều nhất chắc có lẽ là cảnh vật xung quanh, quá yên tĩnh và mộc mạc. Khiến cho những ai đã đến đây rồi sẽ không bao giờ quên được.

Hình ảnh quán Nhà Bên Rừng

Hình ảnh quán Nhà Bên Rừng

13.Tách Cafe

Tách Cafe được xây dựng như một khu cắm trại thiên nhiên, với bãi cỏ xanh được cắt tỉa gọn gàng. Khu vực ngoài có các bục gỗ để khách ngồi, quán còn xây thêm một bồn nước nhỏ phía trước để khách chụp ảnh. Tách Cafe còn sử dụng thêm các loại đá, sỏi chắn phía trước bồn nước giúp cho quán nhìn thêm nét thiên nhiên hơn.

Hình ảnh khách check-in tại Tách

Hình ảnh khách check-in tại Tách

Ngoài ra, Tách Cafe cũng có thêm khu vực đốt lửa sưởi ấm cho khách có nhu cầu. Nếu bạn cảm thấy quá lạnh với cái thời tiết băng giá của Đà Lạt thì có thể hỏi ý kiến nhân viên trước để được hướng dẫn cách dùng. Nhìn chung về quán Tách Cafe, có thể nói đây là địa điểm lý tưởng dành cho gia đình hoặc các bạn trẻ muốn trải nghiệm các hoạt động ngoài trời.

14.W.A.I Cafe

Hình ảnh không gian trước cửa của W.A.I Cafe

Hình ảnh không gian trước cửa của W.A.I Cafe

Dành cho những ai thích phong cách tối giản thì W.A.I Cafe chính là điểm đến phù hợp với sở thích của bạn. Khi tới quán, bạn sẽ thấy phong cách hiện đại pha chút thiên nhiên mà quán thiết kế.

Từ cánh cổng bước vào, bạn có thể sự thông minh trong tư duy kiến trúc. Đến khi bước vào không gian bên trong, những băng ghế xám dài, được lắp đặt thêm những chiếc bàn tròn nhỏ không chân trông rất nghệ thuật. Xung quanh không gian phía trong cũng có bố trí nhiều cây xanh mát, dù lớn tránh cho khách bị nóng.

15.Tiệm Cà Phê Bình An

Hình ảnh không gian của Tiệm Cà Phê Bình An

Tiệm Cà Phê Bình An đúng với cái tên mà quán đặt, không gian xung quanh cực kỳ yên tĩnh, không có sự ồn ào nơi thành phố, mà chỉ có những âm thanh nhẹ nhàng, khu vườn nhỏ xinh và căn nhà gỗ ấm áp. Nếu bạn cần nơi thư giãn sau chuỗi ngày áp lực cuộc sống thì hãy tìm đến Tiệm Cà Phê Bình An để có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác nơi đây mang lại.

16.Persimmon Cafe

Hình ảnh quán cà phê Persimmon

Hình ảnh quán cà phê Persimmon

Persimmon Cafe được xây dựng như một khu rừng nhỏ trên một ngọn đồi lớn. Vì thế xung quanh quán đều ngập tràn cây xanh, cây to cây nhỏ tranh nhau phát triển, mọc xanh cả một góc. Bức tường có dòng chữ Persimmon được dựng lên để khách có thể check-in.

Hình ảnh lối đi của quán cà phê Persimmon

Hình ảnh lối đi của quán cà phê Persimmon

Không gian bên trong được thiết kế thành từng khu vực riêng, bạn có thể lựa chọn vị trí mình thích để ngồi vừa thưởng thức nước uống, vừa trò chuyện với nhau mà không sợ gây ảnh hưởng đến những người ngồi xung quanh. Đèn vàng đước bố trí khắp các khu vực bàn khách ngồi, lối đi và trên những thân cây to. Khi màn đêm buông xuống quán sẽ bật đèn lên, khu rừng như được tô điểm thêm sức sống.

17.Mirk Cafe

Hình ảnh trước quán Mirk Cafe

Hình ảnh trước quán Mirk Cafe

Dành cho những ai thích không gian huyền bí, bí ẩn thì Mirk Cafe chính là địa điểm hoàn hảo dành cho bạn. Từ lối đi khi bước vào quán, bạn có thể thấy được sự ma mị pha chút huyền ảo, bậc thang được làm từ sắt, bị cỏ dại bám khắp góc. Những yếu tố này đã tạo sự tò mò về không gian bên trong cho những ai lần đầu ghé thăm.

Hình ảnh bên trong quán Mirk Cafe

Hình ảnh bên trong quán Mirk Cafe

Trái ngược với vẻ bí ẩn bên ngoài, không gian bên trong của Mirk Cafe lại ngập tràn sắc xanh. Dù bên trong có vẻ hơi kín nhưng lại không bị ngợp hay nóng vì cây xanh bao phủ khắp mọi nơi, tường cũng được khoác lên màu xanh mướt mắt. Các món đồ trang trí gồm nhiều loại với nhiều hình dạng khác nhau.

18.Đợi Một Người Cafe

Hình ảnh bên ngoài Đợi Một Người Cafe

Hình ảnh bên ngoài Đợi Một Người Cafe

Đợi Một Người là cái tên đã xuất hiện từ lâu, nằm cách khá xa trung tâm thành phố Đà Lạt. Dù đoạn đường đi có hơi lâu nhưng đổi lại chính là bầu không khí yên tĩnh và dịu mát mà thiên nhiên mang lại. Quán nhìn có thiết kế hiện đại xen lẫn truyền thống, bàn ghế cũng được làm từ chất liệu sắt chắc chắn, có phần đệm để khách ngồi lâu.

Hình ảnh góc nổi tiếng của Đợi Một Người Cafe

Hình ảnh góc nổi tiếng của Đợi Một Người Cafe

Điểm đặc biệt của Đợi Một Người chắc chắn phải kể đến căn nhà kính nằm giữa mặt hồ. Để đi vào căn nhà kính này bạn bắt buộc phải bước qua hồ nước cạn, nhưng cũng chính nhờ cái hồ nước cạn này mà tạo điểm nhấn thu hút hàng ngàn khách tò mò đến đây tham quan.

Hình ảnh không gian bên trong của Đợi Một Người Cafe

Hình ảnh không gian bên trong của Đợi Một Người Cafe

Không gian bên trong của Đợi Một Người rất thoáng mát, không có cửa nhiều mà để mở ra hoàn toàn. Khi nắng lên những tia sáng chiếu vào khiến cho không gian trở nên tươi sáng hơn, ghế bàn cũng là loại hiếm thấy với kiểu dáng các khối hộp hình vuông độc đáo.

19.Hasu Cafe

Hình ảnh phía ngoài Hasu Cafe

Hình ảnh phía ngoài Hasu Cafe

Nếu bạn yêu thích phong cách Nhật thì Hasu Cafe chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Vẫn là chất liệu gỗ nhưng quán chọn tông màu có phần sẫm hơn các quán khác, phần mái ngói cũng là loại đặc biệt với tông màu nâu xám. Khu vực xung quanh được bố trí các loại ghế làm từ tre, ghế gỗ dài, các đèn chùm treo lơ lửng từ mái thả xuống.

Hình ảnh phía trong của Hasu Cafe

Hình ảnh phía trong của Hasu Cafe

Bên trong nội thất quán có nhiều món mang đậm style Nhật như những cây quạt đang xoè ra được đặt trên kệ, hoa trắng nở rộ, đèn chùm treo độc đáo. Bàn ghế với kiểu dáng đặc biệt, tổng thể trong ngoài đều có sự liên kết nhất định về mặt decor. Bạn đã có địa điểm mình muốn đi trong chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới chưa? Nếu chưa chọn được thì hãy lưu lại list này ngay để có một chuyến đi thật là vui nhé!

>>> Tham khảo thêm về Top 11 quán cafe đẹp ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua

>>> Tham khảo thêm về Top 11 quán cafe Quận 1 view đẹp mà bạn nên ghé qua một lần

>>> Tham khảo thêm về Review chi tiết top 12 Quán Cafe Đẹp Ở Đà Nẵng

Đừng quên, Space T là nền tảng kết nối gia chủ với các đơn vị thiết kế thi công nội thất miễn phí chỉ với một bước để lại thông tin. Ngoài ra bạn cũng có thể mua sắm các sản phẩm decor, nội thất, gia dụng tiện lợi cho không gian sống của mình tại Space T Shop. Khám phá Space T để hoàn thiện không gian sống dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tham khảo ngay các sản phẩm nội thất, gia dụng, trang trí tại Space T Shop:

1. Bàn ăn

2. Gối trang trí

3. Ghế ăn

Space T Shop - Nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách với mức giá vô cùng ưu đãi!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cafe-o-da-lat-a32092.html