Hướng dẫn hủy dịch vụ chặn cuộc gọi của Viettel

Khi bạn sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi làm cho nhiều người không thể liên lạc với bạn nữa. Điều này cũng rất bất tiện vì có nhiều số của khách hàng, của người thân nhờ gọi đến thì vô tình bạn không nhận được cuộc gọi. Do đó, lúc này người dùng cần phải hủy chặn cuộc gọi Viettel để tiếp tục được nhận cuộc gọi.

Có nhiều cách để người dùng có thể huỷ dịch vụ chặn cuộc gọi Viettel nhanh chóng. Nếu bạn mới sử dụng dịch vụ này và chưa quen thao tác như thế nào thì nên tìm hiểu thông tin chi tiết ngay nhé! Huỷ chặn cuộc gọi để liên lạc lại với mọi người nào.

Tại sao bạn nên tắt chặn cuộc gọi sim Viettel?

Khi huỷ chặn cuộc gọi Viettel thì lý do lớn nhất mà người dùng thực hiện thao tác này đó là để người khác có thể liên lạc lại với bạn dễ dàng. Khi huỷ chặn thì mọi thuê bao di động (bao gồm các số đã chặn trước đó) đều có thể liên lạc với bạn được. Điều này tránh bị gián đoạn đối với những cuộc gọi quan trọng hoặc của người thân, bạn bè hay người giao hàng không nằm trong danh bạ.

Theo đó, nếu bạn đã muốn huỷ dịch vụ chặn cuộc gọi Viettel thì có thể thực hiện các cách như:

Hãy cùng theo dõi chi tiết từng cách thực hiện trong nội dung dưới đây nhé!

» Xem thêm: Cách kiểm tra dịch vụ Viettel đang sử dụng đơn giản

Hướng dẫn cách huỷ chặn cuộc gọi Viettel miễn phí

Trường hợp khách hàng đã đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi trước đó thì có thể huỷ chặn với hướng dẫn chi tiết sau đây:

1. Huỷ dịch vụ chặn cuộc gọi qua đầu số 209

Nếu đã đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi Viettel - All blocking qua đầu số 909 và muốn hủy khi không có nhu cầu sử dụng tiếp, có thể thực hiện theo các bước sau đây:

Ngay khi thực hiện thành công, hệ thống sẽ thông báo hủy dịch vụ đến sim của bạn. Lúc này bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sim để liên lạc đến bạn bè, người thân hoặc đối tác của mình.

2. Huỷ chặn chiều gọi đến hoặc đi của sim Viettel

Nhiều thuê bao đã chủ động thực hiện chặn chiều gọi đến hoặc đi của mình vì một lý do nào đó. Và hiện nay, nếu bạn muốn mở lại thì phải làm sao? Rất đơn giản, tuỳ thuộc vào chiều gọi mà bạn đã chặn sẽ có cú pháp như sau:

Mật khẩu có định là 0000, tuy nhiên nếu bạn đã đổi trước đây thì cần liên hệ tổng đài 198 (Miễn phí) để được cấp lại. Sau khi thực hiện dịch vụ sẽ bị hủy không còn trên sim nữa. Các số bạn đã chặn đều sẽ gọi lại bình thường, ngoài ra bạn cũng có thể gọi đi với bất kỳ số thuê nào.

» Xem thêm: Cách hủy dịch vụ đang sử dụng qua My Viettel

3. Bỏ chặn cuộc gọi trực tiếp trên điện thoại

Đối với những khách hàng sử dụng tính năng chặn cuộc gọi trên điện thoại thì có thể mở chặn nhanh chóng và dễ dàng. Để thực hiện bạn thao tác theo hướng dẫn sau:

- Đối với điện thoại iOS:

cach huy chan cuoc goi viettel

- Cách huỷ chặn cuộc gọi trên máy Android:

Đối với điện thoại Android bạn có thể bỏ chặn cuộc gọi trên sim nhanh chóng dễ dàng.

mo chan cuoc goi viettel

» Xem ngay: Cách đăng ký 4G Viettel 1 tháng giá chỉ từ chỉ từ 2k

Tại sao bạn mở chặn cuộc gọi sim Viettel không được?

Khách hàng huỷ chặn cuộc gọi Viettel không được và liên tục gặp lỗi thường do những lý do gì? Có thể bạn đang gặp phải những trường hợp như:

Như vậy nếu gặp lỗi thì khách hàng cần xử lý để có thể tiếp tục thao tác sao cho đúng nhé! Chúc bạn thực hiện thành công.

Giới thiệu các gói gọi Viettel giá rẻ nhất hiện nay

Nếu đã mở chiều gọi thành công thì bạn nên đăng ký 1 gói cước gọi Viettel để liên lạc tiết kiệm nhất nhé! Dưới đây là danh sách các gói combo data, gọi được nhiều thuê bao tin dùng nhất mà bạn có thể tham khảo ngay:

Tên góiCú pháp đăng kýĐăng ký nhanhGói có ưu đãi phút gọi:V90B (90.000đ/tháng)V90B MO gửi 9123ĐĂNG KÝV90C (90.000đ/tháng)V90C MO gửi 9123ĐĂNG KÝV120B (120.000đ/tháng)V120B MO gửi 9123ĐĂNG KÝV120N (120.000đ/tháng)V120N MO gửi 9123ĐĂNG KÝGói có ưu đãi mạng xã hội:MXH100 (100.000đ/tháng)MXH100 MO gửi 9123ĐĂNG KÝMXH120 (120.000đ/tháng)MXH120 MO gửi 9123ĐĂNG KÝMXH150 (150.000đ/tháng)MXH150 MO gửi 9123ĐĂNG KÝ

Muốn chặn lại cuộc gọi Viettel sau khi huỷ có được không?

Khi khách hàng đã huỷ dịch vụ chặn cuộc gọi Viettel thì vẫn có thể chặn lại nếu bạn có nhu cầu. Thực chất, chặn hay mở chặn đều không giới hạn số lần mà người dùng thực hiện. Tuỳ vào nhu cầu của bạn để có thể chặn hoặc mở chặn khi nào bạn thực sự muốn.

Khi nào bạn muốn chặn lại chỉ cần thực hiện một trong những cách sau:

» Xem lại: Cách đăng ký chặn cuộc gọi Viettel để nắm rõ hơn nhé!

Tạm kết

Trên đây là tổng hợp cách tắt chặn cuộc gọi của Viettel vô cùng đơn giản, miễn phí mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công và không bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng nào!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cach-mo-chan-cuoc-goi-di-sim-viettel-a32114.html