Tuổi Tuất hợp màu gì năm 2024 để vượng cả năm?

Màu sắc là yếu tố phong thủy có tác động đến vận may của người gia chủ. Vậy người tuổi Tuất hợp màu gì? nên mặc màu gì năm 2023 để mang lại tài lộc? cùng tìm hiểu nhé.

1. Đôi nét nổi bật về tuổi Tuất năm 2023

Tuổi Tuất (hay tuổi chó) thường có tính cách nhân hậu, thân thiện, hết mình vì công việc. Người tuổi này có lòng chính nghĩa, yêu tự do và khá công tâm trong mọi chuyện. Trong cách giao tiếp, họ có lý lẽ riêng và tư duy logic mọi vấn đề.

Người tuổi Tuất có khả năng thích ứng với nhiều môi trường khác nhau, không ngại gian khó. Do đó, họ thường nhận được sự tin tưởng giao phó của cấp trên và đồng nghiệp. Nữ tuổi Tuất sở hình ngoại hình giản dị, thông minh và tinh tế. Nam tuổi Tuất có vẻ ngoài mạnh mẽ, ý chí sắt đá và lòng trung thành cao.

tuổi tuất hợp màu gì

Tử vi về tuổi Tuất

Tuổi Tuất bao gồm: Giáp Tuất (1934, 1994); Mậu Tuất (1958); Bính Tuất (1946, 2006); Canh Tuất (1970), Nhâm Tuất (1982).

Theo tử vi năm 2023, người tuổi Tuất cần có quyết tâm cao và chăm chỉ để đạt được đích mình mong muốn, không nên trông chờ vào bất kỳ ngôi sao may mắn nào mà bản thân phải tự cố gắng. Năm nay, tuổi Tuất nên cẩn thận với các thương tích và va chạm giao thông.

Về màu sắc phong thủy, người tuổi Tuất cần lựa chọn cho mình những màu hợp tuổi để khắc chế điều xấu, đồng thời giúp tăng thêm vận đỏ để thành công hơn trong cuộc sống.

Bạn đã biết : Sinh Năm 1958 tuổi gì mệnh gì? Mậu thân hợp và kỵ tuổi nào?

2. Tuổi Tuất hợp màu gì năm 2023

Màu sắc có thể hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương trong ngũ hành của từng cung mệnh, tuổi. Vậy tuổi Tuất hợp màu gì để gặp may mắn và thuận lợi trong công việc, cuộc sống? thông tin bên dưới sẽ có bạn biết.

tuổi tuất hợp màu gì

Tuổi Tuất hợp màu gì năm 2023

2.1 Tuổi Giáp Tuất 1934, 1994 hợp màu gì?

Theo phong thủy màu sắc, người tuổi Giáp Tuất là mệnh Hỏa nên rất hợp với các màu đỏ, xanh lá cây, cam, tím giúp thăng tiến trong công việc và thuận lợi trong cuộc sống. Tuổi này cần tránh màu đen và xanh nước biển (hành Thủy) tương khắc, mang lại xui rủi.

tuổi tuất nên mặc màu gì

Tuổi Giáp Tuất mặc màu gì?

2.2 Tuổi Mậu Tuất 1958 nên mặc màu gì cho vượng phát?

Trong ngũ hành, tuổi Mậu Tuất thuộc mệnh Mộc thì màu sắc hợp tuổi nhất là xanh lá mang đến vận may khiến cuộc sống trở nên hài hòa và suôn sẻ, tiếp đó là các màu xanh dương và màu đen. Mậu Tuất đặc biệt nên tránh màu vàng ánh kim (mệnh Kim) vì Mộc rất kỵ Kim, dễ dẫn đến sự bế tắc, trì trệ.

tuổi tuất hợp màu gì

Tuổi Mậu Tuất nên mặc gì năm 2023

2.3 Tuổi Bính Tuất 1946, 2006 hợp màu gì 2023?

Đối với Bính Tuất, màu hợp mệnh là các màu đỏ, cam, vàng, nâu, tím thuộc hành Thổ. Thổ khắc Mộc nên người Bính Tuất nên loại bỏ màu xanh lá trong danh sách sử dụng gây cản trở tiền tài, sức khỏe và dễ gặp xui rủi.

tuổi tuất nên mặc màu gì

Trang phục cho tuổi Bính Tuất

2.4 Tuổi Canh Tuất 1970 nên mặc màu gì cho phong thuỷ

Tuổi Tuất hợp màu gì năm 2023? Những người tuổi Canh Tuất có mệnh Kim nên rất hợp với các màu trắng, vàng, nâu. Đây là những màu tượng trưng cho bản mệnh và hành Thổ, vì Thổ sinh Kim nên cực kỳ tốt cho người tuổi Canh Tuất. Các màu nên tránh là đỏ, cam, hồng thuộc mệnh Hỏa, không tốt cho sự phát triển của cung mệnh.

màu sắc hợp tuổi tuất

Màu sắc phong thủy tuổi Canh Tuất

2.5 Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp màu gì?

Với tuổi Nhâm Tuất (mệnh Thủy) sẽ hợp với các màu đen, trắng, ghi, bạc giúp đem lại may mắn và cảm giác thoải mái, bình yên cho gia chủ. Tuổi này kỵ màu vàng nâu, be, cam cần tránh khiến cuộc sống bị khó khăn, trắc trở.

tuổi tuất hợp màu gì

Tuổi Nhâm Tuất hợp màu sắc gì?

3. Trang phục màu gì hợp với tuổi Tuất 2023?

Tuổi Tuất khi sử dụng màu sắc phù hợp sẽ mang đến năng lượng phong thủy tốt giúp gia tăng sự may mắn, tài lộc. Đồng thời, thúc đẩy mọi chuyện thuận lợi hơn khi khởi sự để người tuổi Tuất đạt những thành công mong muốn.

Mỗi tuổi sẽ hợp với màu khác nhau, dưới đây những gợi ý về màu sắc trang phục 2023 tuổi Tuất nên lựa chọn:

3.1 Người tuổi tuất nên mặc màu vàng

Đây là màu sắc trang phục người tuổi Tuất nên sử dụng để mang đến niềm vui lạc quan, tươi mới. Năng lượng mà màu vàng mang lại rất dồi dào khiến tinh thần được thoải mái và sảng khoái, giúp gia chủ gia tăng sự linh hoạt của trí óc.

tuổi tuất hợp màu gì 2023

Màu sắc trang phục tuổi Tuất năm 2023

Tuổi Tuất hợp màu nào? Màu vàng là màu may mắn của tuổi Tuất trong năm nay. Nếu bạn sinh năm Tuất thì các trang phục có tông màu vàng rất thích hợp giúp chiêu vượng tài lộc. Một chiếc áo polo màu vàng, kết hợp cùng quần jean hoặc chân váy sẽ là lựa chọn hoàn hảo kích thích vận may và giúp bạn trở nên nổi bật “làm chủ” mọi cuộc chơi.

3.2 Người tuổi tuất hợp màu xanh lá

Màu xanh là màu của thiên nhiên, tạo cảm giác mát mẻ, trong lành tràn đầy sức sống và hy vọng. Với năng lượng tích cực, những trang phục màu xanh lá nhạt dễ gây được sự thân thiện, dịu mắt với người đối diện.

tuổi tuất hợp màu gì

Màu hợp tuổi Tuất năm 2023

Nếu bạn đang băn khoăn: tuổi Tuất hợp màu gì trong năm 2023? thì các món đồ màu xanh lá nhạt đang là hot trend năm nay, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho tuổi Tuất.

3.3 Người tuổi tuất nên mặc màu đỏ hoặc cam

Màu đỏ đại diện cho sự nhiệt huyết, đam mê cháy bỏng. Màu cam biểu tượng cho sự sáng tạo, nỗ lực và phấn chấn. Khi người tuổi Tuất sử dụng các màu sắc này có thể kích thích tăng tư duy, sự tập trung giúp chủ nhân đạt hiệu quả cao trong công việc.

tuổi tuất hợp màu gì 2023

Màu hợp tuổi Tuất 2023

Phong thủy tuổi Tuất nên mặc màu gì? Những item với tông màu chủ đạo là đỏ, cam sẽ là món đồ tuổi Tuất nên dùng để đi làm công sở như: áo polo, sơ mi, váy,...

Lựa chọn đúng màu sắc hợp mệnh sẽ giúp người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn và suôn sẻ trong cuộc sống. Qua bài viết trên, mong rằng bạn đã có được những thông tin hữu ích về phong thủy và chọn được màu trang phục phù hợp với mình. Ghé website https://yody.vn để biết tuổi Tuất hợp màu gì năm 2023 giúp khai thông con đường tài vận và sức khỏe nhé.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/nam-2023-tuoi-tuat-hop-mau-gi-a32149.html