1988 hợp màu gì? Màu sắc trang phục tài lộc cho tuổi 1988

Màu sắc phong thuỷ là một trong những yếu tố có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của mỗi người. Mỗi vận mệnh sẽ những màu sắc tương sinh, tương khắc riêng. Vậy, 1988 hợp màu gì? Cùng YODY nghiên cứu nhé!

1. Tổng quan về tính cách Mậu Thìn 1988

1988 hợp màu gì

Những thông tin cần biết về tuổi Thìn

Tuổi Thìn hay còn được gọi là tuổi con Rồng, là con giáp thứ năm trong tất cả 12 con giáp. Theo lịch Trung Hoa, những người tuổi Rồng sẽ được sinh từ ngày 19 tháng 2 năm 1988 đến hết ngày 5 tháng 2 năm 1989, thuộc năm Mậu Thìn. Mậu Thìn 1988 thuộc mệnh Mộc. Mộc trong Đại Lâm Mộc, có nghĩa là gỗ trong rừng lớn.

Nam, nữ cầm tinh con Rồng thường có bản tính dũng cảm, cầu tiến, có ý chí quyết tâm cao. Họ cũng là người sở hữu trí tuệ tốt, tràn đầy năng lượng và lạc quan. Bên cạnh đó, người sinh năm 1988 thường rất mạnh mẽ, thẳng thắn, quyết đoán và thật thà.

Những người cầm tinh con Rồng đại diện cho quyền lực, sức mạnh. Họ hội tụ những bản tính tốt đẹp. Bởi vì con rông là con vật linh thiêng đối với người Châu Á. Do đó những người sinh năm 1988 thường được nhiều người xung quanh yêu quý và kính nể.

2. Mậu Thìn 1988 hợp màu gì? Cách lựa chọn màu sắc trang phục hợp tuổi cho người tuổi Thìn

Những người sinh năm 1988 hợp màu gì? Theo quan niệm của người xưa và các tài liệu về phong thuỷ, Mậu Thìn 1988 thuộc mệnh Mộc sẽ thích hợp với các màu sắc thuộc hành Mộc và Thuỷ.

2.1 1998 hợp màu xanh lá cây

1988 hợp màu gì

Tuổi Thìn hợp màu xanh lá

Nếu thường xuyên nghiên cứu về quy luật ngũ hành thì ắt hẳn bạn sẽ biết về 5 dạng vật chất Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ. Những mệnh này có thể hoà hợp, tương hỗ cùng giúp nhau phát triển, sinh trưởng hoặc xung khắc, khiến chúng phá hủy lẫn nhau.

Do đó, trước khi lựa chọn bất cứ màu sắc nào, các bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu hiểu về tuổi và mệnh của mình để hạn chế xui rủi và thu hút may mắn.

Đối với Mậu Thìn 1988 thì họ hợp với màu xanh lá. Bởi những người này vốn dĩ thuộc hành Mộc. Mà màu xanh lá lại là màu của thiên nhiên, cây cỏ, tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở. Chính vì vậy, khi chọn quần áo màu xanh lá, gia chủ sẽ hạn chế được những năng lượng xấu, tiêu cực đến với sức khoẻ, cùng với đó, gia tăng năng lượng tích cực giúp cơ thể mạnh khỏe, tinh thần lạc quan, gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc.

XEM THÊM:

2.2 1988 hợp màu xanh nước biển

1988 hợp màu gì

Tuổi Thìn nên mặc màu xanh dương

Xanh dương là màu sắc thuộc mệnh Thuỷ. Đây là màu thể hiện sự bình an, yên ấm như bề mặt của đại dương. Nam, nữ Mậu Thìn sinh năm 1988 diện trang phục, đeo trang sức,..màu xanh dương sẽ giúp gia chủ phát triển các mối quan hệ, gia đình hạnh phúc, gặt hái được nhiều tiền của, công việc thuận buồm xuôi giá, sức khoẻ ổn định.

2.3 1988 hợp màu vàng, nâu đất

1988 hợp màu gì

Người Mậu Thìn hợp màu vàng

Những người tuổi Thìn sinh năm 1988 cũng có thể chọn những loại trang phục mang màu sắc chế khắc như vàng, nâu đất. Do Mộc khắc Thổ cho nên nam, nữ Mậu Thìn khi sử dụng hai sắc màu trên có thể giảm thiểu được những năng lượng tiêu cực của mệnh Thổ, giúp cuộc sống êm đềm, sự nghiệp phát triển hơn.

YODY ra mắt BST áo khoác gió 3C PLUS cực hot -> Xem Ngay!

3. Mậu Thân 1988 kỵ màu gì? Những màu sắc xung khắc với tuổi Thìn

1988 hợp màu gì

Màu xám khắc chế người tuổi Thìn

Bên cạnh những màu tương sinh, tương trợ cho gia chủ, người mệnh Mộc nói chung và người sinh năm Mậu Thìn nói riêng cần tránh xa sử dụng các màu trắng, ghi và xám. Bởi chúng thuộc mệnh Kim. Mà theo quy luật ngũ hành thì Kim khắc Mộc (người ta thường lấy vật nhọn, sắc để chặt cây) nên những màu này sẽ gây ức chế, cản chế những điều may mắn, tài lộc, năng lượng tích cực đến với người cầm tinh con Rồng. Từ đó, khiến đời sống và sự nghiệp của họ trở nên trắc trở và khó khăn hơn.

Đọc thêm:

4. Mậu Thìn 1988 hợp màu gì khi sơn nhà?

Cưới vợ, xây nhà và sắm xe là 3 việc quan trọng nhất của đời người. Trong đó, ngôi nhà là tài sản lớn nhất. Chính vì vậy, việc chăm chút, chọn màu sắc nhà phù hợp nhằm thu hút tài lộc là điều mà rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Vậy, 1998 hợp màu gì khi sơn nhà? Cùng YODY tìm hiểu nhé!

4.1 Phòng khách

1988 hợp màu gì

Gia chủ Mậu Thìn hợp màu sơn xanh lá

Đối với phòng khách, gia chủ tuổi Mậu Thìn nên ưu tiên lựa chọn màu xanh lá. Đây là màu sẽ đem lại sự thoáng mát, tươi tắn và thư giãn đến với cả không gian ngôi nhà.

4.2 Phòng bếp

Màu bếp hợp mệnh Mộc và màu phòng khách có thể cùng tone màu tạo sự đồng điệu và thống nhất. Nam, nữ tuổi Thìn có thể tô thêm điểm nhấn bằng cách sắm những thiết bị gia dụng, thiết bị điện tử màu đen, nâu vừa tạo cảm giác mát mẻ, thông thoáng vừa đem lại sự sang chảnh cho không gian bếp.

4.3 Phòng ngủ

1988 hợp màu gì

Người tuổi Thìn hợp phòng ngủ màu xanh dương

Nếu muốn tìm 1 màu sơn phòng ngủ vừa đẹp vừa hợp tuổi, các bạn nên ưu tiên màu xanh lá nhạt hoặc xanh dương. Hai màu này có khả năng đem đến cho gia chủ cảm giác dễ chịu, thư thái sau 1 ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tô thêm điểm nhấn bằng cách sử dụng 1 chút màu đen ở 1 khoảng không gian để thể hiện sự quyền lực và sức mạnh.

5. Mậu Thìn 1988 mua xe màu gì?

Những người sinh năm Mậu Thìn mang mệnh Mộc nên lựa chọn những chiếc xe màu xanh dương hoặc đen. Đây là hai 2 có thể mang lại sự may mắn và an toàn. Việc lựa chọn màu đen và xanh dương sẽ giúp người tuổi rồng được an toàn hơn trong quá trình di chuyển, sự nghiệp thuận lợi nhiều may mắn, xe cộ ít bị hư và có thể thể hiện cá tính của người sử dụng.

1988 hợp màu gì

Mậu Thìn nên chọn xe màu đen

6. Đá màu phong thuỷ cho người tuổi Mậu Thìn 1988

6.1 Cẩm thạch

Đá cẩm thạch điều hoà khí huyết của người sở hữu chúng giúp họ có được sự biình tĩnh để xử lí mọi công việc. Hơn thế nó còn tốt cho tiền tài và tình yêu của chủ nhân. Giúp chủ nhân kêu gọi thêm thật nhiều may mắn và những năng lượng tràn đầy tích cực.

Cẩm thạch

.Cẩm thạch

6.2 Đá Topaz

Đá Topaz bảo vệ chủ nhận khỏi những dịch bệnh hay bùa chú, lường năng lượng xấu ảnh hưởng. Đem lại sự may mắn về tiền bạc cũng như bảo vệ bạn khỏi những tai nạn ngoài ý muốn. Xua tan đi những mệt mỏi hay những cơ ác mộng thường trực trong giấc ngủ.

Đá Topaz

Đá Topaz

6.3 Đá Citrine

Đá citrine hay còn gọi là đá thạch anh vàng. Đá citrine rất thích hợp cho những người đang cần nhiều sự trợ giúp về trí tuệ và tiền bạc. Nó giúp khai thông mọi suy nghĩ giúp mọi hành động, quyết định trở nên sáng suốt hơn.

Đá Citrine

Đá Citrine

Trên đây là lời câu trả lời cho thắc mắc “1988 nên mặc gì”. Thời trang YODY hy vong với những thông tin bổ ích trên, mọi người đã có cái nhìn tổng quan hơn về màu sắc phong thuỷ phù hợp với người sinh năm Mậu Thìn. Truy cập ngay vào YODY.VN để có thể sắm được những bộ outfit hợp tuổi nhé!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/nam-sinh-nam-1988-hop-mau-gi-a32178.html