TOP 6 LOẠI VODKA TRÁI CÂY ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Vodka trái cây đang là một loại rượu được ưu thích của giới trẻ hiện nay và đặc biệt là dành riêng cho phụ nữ. Loại rượu này có mùi vị thơm ngon từ các loại trái cây cùng nồng độ cồn nhẹ và bắt nguồn từ Australia. Vậy loại rượu này có gì hấp dẫn, nồng độ cồn của các loại Vodka trái cây được ưa chuộng nhất ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của Winecity nhé!

TÌM HIỂU VỀ VODKA TRÁI CÂY

Vodka trái cây được chị em yêu thích bởi hương trái cây tươi mát
Vodka trái cây được chị em yêu thích bởi hương trái cây tươi mát

Vodka trái cây hay rượu Vodka Cruiser là một loại cocktail trái cây được pha sẵn đóng chai. Có nguồn gốc chính là rượu Vodka nhưng được chưng cất hai lần, nhằm tạo ra được hương vị đặc trưng ấn tượng. Hơn hết, với các loại hương vị trái cây thơm ngon, rất dễ uống.

Các loại rượu trái cây ngày nay đang dần được phái nữ yêu thích và ưa chuộng. Đặc biệt hơn, các loại rượu với nồng độ cồn vừa phải và hương vị phá cách ấn tượng lại được chị em ưu tiên hơn cả.

Rượu Vodka trái cây là một loại rượu có nồng độ cồn nhẹ, hương thơm dễ chịu được sản xuất dành riêng cho phái nữ. Đây là loại rượu ngon được ngâm và ủ lên men từ các loại trái cây, do đó lượng cồn thấp, nhưng vẫn đảm bảo độ thơm và ngọt cho rượu. Phụ nữ sành điệu là người biết dùng Vodka Cruiser và thưởng thức nó trong một không gian sang trọng.

CÁC LOẠI VODKA TRÁI CÂY ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Vodka trái cây với hương vị trái cây đậm đà cùng một chút táo bạo, nên luôn là tâm điểm của mọi bữa tiệc mà nó góp mặt. Vào những đêm mùa hè mát mẻ hay những đêm tối nhất, lạnh nhất của mùa đông thì đều phù hợp. Một số loại rượu trái cây Vodka Cruiser được ưa chuộng nhất như:

Vodka Cruiser Very Blueberry

Rượu Vodka Cruiser Very Blueberry
Rượu Vodka Cruiser Very Blueberry

Những trái việt quất thơm ngon, không kém phần ngọt ngào hòa quyện cùng với hương vị truyền thống đắng nhẹ của rượu Vodka mang đến hương vị mới lạ cho người thưởng thức. Đây sẽ là một thức uống lý tưởng để bạn có thể thưởng thức cùng các chị em trong những bữa tiệc.

Vodka Cruiser Very Blueberry có nồng độ cồn chỉ 4.6% nên chị em đều có thể uống nhiều một chút cũng không lo say, đồng thời có những trải nghiệm cực kỳ thú vị khi thưởng thức.

Vodka Cruiser Sunny Orange

Rượu Vodka Cruiser Sunny Orange
Rượu Vodka Cruiser Sunny Orange

Rượu trái cây Vodka Cruiser Sunny Orange là loại Vodka trái cây nhẹ có nồng độ cồn chỉ 4.6%. Sản phẩm này có hương vị đặc biệt từ trái cam vừa có màu sắc đẹp mắt mà hương cam cũng cực kỳ dễ chịu, nhẹ nhàng, vị cam chua chua ngọt ngọt, kết hợp cùng với hương vị của rượu Vodka đắng nhẹ và có tí cay nồng.

Vodka Cruiser Bold Berry Blend

Rượu Vodka Cruiser Bold Berry Blend
Rượu Vodka Cruiser Bold Berry Blend

Nhắc đến rượu Vodka trái cây thì chắc chắn phải nhắc đến hương vị của Vodka Cruiser Bold Berry Blend. Với thành phần tự nhiên từ trái cây, được ủ lên men 2 lần tạo nên một thức uống vô cùng thơm ngon với hương vị trái cây cực kỳ thích thú và hấp dẫn.

Rượu Vodka trái cây này với nồng độ cồn 4.6% cùng vị cay dịu nhẹ, nồng nàn không kém phần ngọt ngào dành riêng cho các chị em phụ nữ.

Vodka Cruiser Wild Raspberry

Rượu Vodka Cruiser Wild Raspberry
Rượu Vodka Cruiser Wild Raspberry

Dâu rừng một loại quả có hương thơm tự nhiên đặc biệt trong nó có nhiều thành phần vitamin mang nhiều lợi ích cho sức khỏe, sắc đẹp của chị em phụ nữ.

Để cảm nhận được hương thơm và hương vị ngọt ngào từ trái dâu rừng thì Vodka Cruiser Wild Raspberry chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Rượu Vodka Cruiser Wild Raspberry với sự kết hợp của trái dâu rừng thêm chút đắng, cay nhẹ của rượu Vodka tạo nên hương vị hoàn hảo nhất. Loại rượu này có nồng độ cồn chỉ 4.6% tạo một cảm giác dễ chịu cho người thưởng thức.

Vodka Cruiser Juicy Watermelon

Rượu Vodka Cruiser Juicy Watermelon
Rượu Vodka Cruiser Juicy Watermelon

Với vị thơm ngon đặc trưng của quả dưa hấu hòa quyện cùng vị cay nhẹ từ rượu Vodka đặc trưng, Vodka Cruiser Juicy Watermelon mang lại cho người thưởng thức một cảm giác ngất ngây.

Khi uống lạnh sẽ giúp giải nhiệt và tạo cảm giác cực kỳ thư giãn.

Vodka Cruiser Zesty Lemon - Lime

Rượu Vodka Cruiser Zesty Lemon - Lime
Rượu Vodka Cruiser Zesty Lemon - Lime

Vodka Cruiser Zesty Lemon - Lime là loại rượu Vodka trái cây pha sẵn đóng chai với nồng độ cồn chỉ 4.6% đem đến cho người thưởng thức một loại thức uống vừa phải cùng với vị chua chua thanh mát từ quả chanh, tạo một cảm giác sảng khoái, tươi mới.

THƯỞNG THỨC VODKA TRÁI CÂY ĐÚNG ĐIỆU

Thưởng thức Vodka trái cây ngon đúng điệu
Thưởng thức Vodka trái cây ngon đúng điệu

Các loại Vodka trái cây mang hương vị từ trái cây tươi, thơm mát, kèm với vị lạnh lạnh khi ướp cùng đá, cùng hương vị dịu nhẹ thơm lừng rất kích thích vị giác của người thưởng thức. Vodka trái cây cực kỳ thích hợp khi xuất hiện trong những bữa tiệc ngoài trời, các buổi dã ngoại hay tiệc hồ bơi.

Rượu khi kết hợp cùng với các món ngọt, đơn giản đem lại một cảm giác thích thú cho người thưởng thức như bánh, kẹo, trái cây, các món tráng miệng,… Những sự kết hợp giữa rượu Vodka trái cây cùng với các món ăn thích hợp, sẽ tạo nên một sự trải nghiệm vô cùng mới lạ cho bạn khi thưởng thức.

Xem thêm: Xỉu Up Xỉu Down Với 10 Công Thức Pha Chế Cocktail Từ Rượu Vodka

MUA RƯỢU VODKA CHÍNH HÃNG 100% TẠI WINECITY.VN

Trên đây là thông tin chi tiết về từng loại Vodka trái cây đang được ưa chuộng. Thức uống này không chỉ nổi tiếng ở Australia mà còn được nhiều người dùng ở nhiều quốc gia khác trên thế giới yêu thích và trong đó có Việt Nam. Nếu như bạn chưa từng thử qua rượu Vodka trái cây thì đừng bỏ qua cơ hội thử thưởng thức loại thức uống tuyệt vời này.

Ngoài ra Winecity cũng cung cấp nhiều loại rượu Vodka khác như Absolut Vodka, Grey Goose LOrange Flavored, rượu Vodka Beluga,… Với những thông tin về các loại Vodka trái cây mà Winecity đã cung cấp, hy vọng bạn đã biết thêm nhiều dòng rượu Vodka mới trên thị trường và lựa chọn cho mình một hương vị trái cây phù hợp với mình nhất nhé!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/ruou-trai-cay-vodka-a32189.html