Hướng dẫn cách bật, tắt máy tính Casio FX 880BTG chi tiết

Máy tính Casio FX 880BTG hiện đang được sử dụng rất phổ biến. Vậy cách bật tắt máy tính Casio FX 880BTG như thế nào, cùng META tham khảo ngay nhé!

Máy tính Casio FX 880BTG là dòng máy tính bỏ túi hiện đang được giáo viên, học sinh tại các trường học ở Việt Nam sử dụng khá nhiều bởi nó có nhiều ưu điểm như:

Tuy nhiên, với những người lần đầu sử dụng chiếc máy tính này chắc chắn sẽ không tránh khỏi bỡ ngỡ và không biết thao tác thế nào. Một trong những vấn đề khiến nhiều người dùng mới lúng túng đó là cách bật/tắt máy tính Casio FX 880BTG. Vì vậy, sau đây META sẽ giới thiệu với bạn chi tiết cách thực hiện thao tác này nhé!

Cách bật máy tính Casio FX 880BTG

Để bật máy tính Casio FX 880BTG, bạn chỉ cần ấn nút có chữ ON trên bàn phím máy tính. Theo nhà sản xuất, nút ON trên máy tính Casio FX 880BTG thường được thiết kế thấp hơn một chút so với các phím khác để tránh tình trạng vô tình bật nguồn.

Xem thêm: Máy tính Casio 880 có được mang vào phòng thi không?

Cách tắt máy tính Casio FX 880BTG

Để tắt máy tính Casio FX 880BTG, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím SHIFT + AC (OFF).

Cách tắt máy tính Casio FX 880BTG

Xem thêm: Cách chỉnh tiếng Việt, tiếng Anh trên máy tính Casio FX 880BTG

Lưu ý khi bật/tắt máy tính Casio FX 880BTG

Trong quá trình bật, tắt máy tính cầm tay Casio FX 880BTG, bạn cần lưu ý nếu màn hình dưới dây hiển thị thì có nghĩa là pin máy tính của bạn sắp hết và bạn nên tiến hành thay pin cho máy càng sớm càng tốt.

Lưu ý khi bật/tắt máy tính Casio FX 880BTG

Ngoài ra, nếu bạn bật máy tính FX 880BTG lên mà không thao tác sử dụng thì máy sẽ tự tắt sau khoảng từ 10 - 60 phút để bảo đảm tiết kiệm pin. Nếu muốn bật lại bạn thao tác như bình thường là được.

Xem thêm: Cách vẽ đồ thị trên máy tính Casio 880 chi tiết nhất

Trên đây là cách bật/tắt máy tính Casio FX 880BTG mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn sử dụng thiết bị hiệu quả hơn. Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm các hướng dẫn hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cach-tat-may-tinh-casio-880-a32196.html