TOP 7 bệnh viện, phòng khám gan tốt, uy tín TPHCM (Phần 2)

Top 7 bệnh viện, phòng khám gan tốt, uy tín TPHCM
Top 7 bệnh viện, phòng khám gan tốt, uy tín TPHCM - Ảnh: BookingCare

Trong bài viết phần 1 về bệnh viện khám gan tốt ở TPHCM, BookingCare đã giới thiệu 8 địa chỉ bệnh viện, phòng khám. Tuy vậy, số lượng đơn vị còn khá nhiều, đặc biệt người bệnh quan tâm đến khám gan ở các bệnh viện khác như Bệnh viện Nhiệt Đới, Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM,... Do vậy BookingCare tiếp tục giới thiệu phần 2 địa chỉ khám gan TPHCM tốt, có tiếng để người bệnh có thêm lựa chọn, tham khảo thăm khám.

Top 7 bệnh viện, phòng khám gan tốt, uy tín TPHCM

Tiêu chí lựa chọn bệnh viện khám gan tốt TPHCM BookingCare hướng đến là đơn vị chuyên khoa Gan mật hoặc có thế mạnh về chuyên khoa này, quy tụ đội ngũ bác sĩ Gan mật giỏi và có cơ sở vật chất đáp ứng việc thăm khám tại chỗ.

1. Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới

Khám gan tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới là tìm kiếm được nhiều người bệnh quan tâm. Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới chuyên sâu khám, tư vấn và điều trị các bệnh nhiễm trùng thuộc vùng nhiệt đới, đặc biệt là các bệnh nhiễm trùng thường gặp như viêm gan siêu vi. Do vậy, đây là đơn vị chuyên sâu người bệnh có thể yên tâm thăm khám.

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới là địa chỉ khám gan quen thuộc với nhiều người bệnh - Ảnh: Chụp từ Google

Ưu điểm khám gantại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới

Kinh nghiệm và hướng dẫn đi khám

2. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y 1

Khám Gan tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM đã được BookingCare giới thiệu trong phần trước. Trong bài viết này, cơ sở tiếp theo được giới thiệu là Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 - đơn vị được thành lập theo mô hình hợp tác công - tư với Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Do vậy tại cơ sở này người bệnh sẽ được các bác sĩ đến từ Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM trực tiếp thăm khám nhanh chóng hơn.

Theo đó, khoa Tiêu hóa Gan mật của phòng khám nhận bệnh nhân điều trị và theo dõi: viêm gan siêu vi B, C, viêm gan do rượu và các nguyên nhân khác,.... Ngoài ra đơn vị cũng thực hiện tầm soát và điều trị các bệnh lý khác của gan, tụy như ung thư gan, u gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan, sán lá gan.

Người bệnh thăm khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Người bệnh thăm khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM - Ảnh: Chụp từ Google

Ưu điểm khám gan tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1

Kinh nghiệm và hướng dẫn đi khám

Review người bệnh thăm khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM - Ảnh: Chụp từ Google

3. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Khoa Nội tiêu hóa Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là địa chỉ quen thuộc với nhiều người khi cần địa chỉ khám Tiêu hóa - Gan mật uy tín tại thành phố. Bệnh viện thực hiện tầm soát, chẩn đoán và điều trị nội trú, ngoại trú cho các bệnh lý thuộc chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật trong đó có viêm gan siêu vi B, C, xơ gan,...

Ưu điểm khám gan tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Kinh nghiệm và hướng dẫn đi khám

4. Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn

Người bệnh muốn thăm khám các bệnh lý về gan có thể tham khảo khám tại Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn. Đây là bệnh viện lớn ở khu vực quận 12, cửa ngõ phía Tây vào TPHCM nên thuận tiện cho người bệnh di chuyển thăm khám.

Khoa khám bệnh Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn
Khu vực đăng ký khám bệnh Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn - Ảnh: Chụp từ Google

Ưu điểm khám gan tại Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn

Kinh nghiệm và hướng dẫn đi khám

5. Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh

Là phòng khám đa khoa nhưng nhờ điểm mạnh về quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh được biết đến là địa chỉ chuyên sâu khám Tiêu hóa - Gan mật.

Ưu điểm khám gan tại Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh

Kinh nghiệm và hướng dẫn đi khám

6. Bệnh viện FV

Tiếp tục là địa chỉ bệnh viện khám gan tư nhân có tiếng tại TPHCM, BookingCare giới thiệu thông tin dịch vụ thăm khám, theo dõi và điều trị các bệnh về gan tại Bệnh viện FV.

Bệnh viện FV là địa chỉ bệnh viện tư nhân hàng đầu tại TPHCM - Ảnh: fvhospital.com

Ưu điểm khám gan tại Bệnh viện FV

Kinh nghiệm và hướng dẫn đi khám

7. Phòng khám Chuyên khoa Nội An Phước

Phòng khám Chuyên khoa Nội An Phước là đơn vị chuyên sâu thăm khám các bệnh lý Tiêu hóa - Gan mật uy tín hàng đầu tại thành phố. BookingCare giới thiệu địa chỉ này để người bệnh có thể thăm khám nhanh chóng và theo dõi tình trạng bệnh thường xuyên.

Ưu điểm khám gan tại Phòng khám Chuyên khoa Nội An Phước

Kinh nghiệm và hướng dẫn đi khám

Trên đây là 7 bệnh viện, phòng khám gan tốt, uy tín tại TPHCM được BookingCare giới thiệu trong phần 2. Bạn đọc có thể tham khảo, cân nhắc các thông tin về bác sĩ, cơ sở vật chất, chi phí thăm khám để chọn địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp, hiệu quả.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/gan-o-dau-a32212.html