Layon Đỏ Pháp

Lay Ơn Đỏ Pháp

GIÁ : VUI LÒNG LIÊN HỆ

Lay Ơn Đỏ Pháp

Lay Ơn Đỏ Pháp

Layon Đỏ Pháp.

Hoa Lay ơn Đỏ Pháp - Đà Lạt cũng là một trong những loài hoa rất thu hút khách vào những dịp lễ tết, và màu hoa được chọn nhiều nhất là hoa lay-on màu đỏ, nó biểu tượng cho tài lộc dồi dào nên được người dân Việt Nam chuẩn bị một bình thật đẹp vào dịp tết đến xuân về.

Hoa Lay ơn Đỏ Pháp ưa thích khí hậu lạnh nên phù hợp ở Đà Lạt và một vài tỉnh ở miền Bắc Việt Nam, nhưng với khí hâu quanh năm mát mẻ, người dân Đà Lạt có thể trồng lay-on bất cứ mùa nào trong năm.

Layon Đỏ Pháp.

NGUỒN GỐC CỦA HOA Lay Ơn Đỏ Pháp ĐÀ LẠT

Hoa Lay ơn Đỏ Pháp được chọn lọc từ tập đoàn giống hoa lay ơn nhập nội Hà Lan. Từ năm 2005 đến năm 2008 tiến hành khảo nghiệm cơ bản và khảo nghiệm sản xuất, kết quả giống này được Bộ NN&PTNT công nhận là giống tạm thời và cho phép sản xuất thử (theo quyết định số 161/QĐ-TT-CLT ngày 04/6/2009).

Hoa Lay ơn Đỏ Pháp

ĐẶC ĐIỂM CỦA Lay Ơn Đỏ Pháp ĐÀ LẠT

Giống Hoa Lay ơn Đỏ Pháp: chiều cao cây đạt trên 120cm, số hoa 13 hoa/cụm, thời gian sinh trưởng 83 - 87 ngày, màu hoa đỏ cờ.

Hoa Lay ơn Đỏ Pháp sinh trưởng và phát triển tốt khi trồng trong vụ Đông ở phía Bắc Việt Nam để thu hoa vào dịp Tết nguyên đán và dịp 8/3, là giống có khả năng chống chịu tốt với sâu bệnh hại, đặc biệt là bệnh khô đầu lá. Hoa Lay ơn Đỏ Pháp là giống mang lại hiệu quả kinh tế cao, được thị trường tiêu dùng chấp nhận cao nhất trong tập đoàn các giống lay ơn hiện nay.

HOA LAY ON DA LAT

Lay Ơn Đỏ Pháp

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/hoa-lai-on-a32230.html