Điểm G của đàn ông nằm ở những vị trí nào trên cơ thể?

Trong tình dục, để nam giới được thăng hoa hơn thì không những áp dụng các tư thế yêu mới lạ mà còn đòi hỏi bạn tình biết cách chạm đến điểm G của đàn ông. Vì thế, hãy cùng Pharmacity vén bức màn bí mật để khám phá điểm nhạy cảm này để giúp cả hai có một cuộc yêu thỏa mãn hơn nhé!

Điểm G là gì? Các điểm G trên cơ thể đàn ông?

Vậy điểm G là gì? Đây được gọi là điểm Grafenberg với tác dụng mang lại cảm giác từ kích thích, hưng phấn đến đạt được khoái cảm cho cả nam và nữ. Liệu đối với nam giới, vị trí điểm G ở đâu? Bao gồm các bộ phận trên cơ thể như đầu dương vật, dây hãm bao quy đầu, bao quy đầu, bìu và tinh hoàn, đáy chậu cùng với tuyến tiền liệt.

Điểm G là gì? Các điểm G trên cơ thể đàn ông

Những điểm nhạy cảm của nam giới dễ bị kích thích

Như Pharmacity đã đề cập ở trên, các điểm nhạy cảm của nam giới thường nằm ở vị trí xung quanh cậu nhỏ. Do đó, bạn có thể kích thích chúng theo những cách sau nhằm giúp mang đến những trải nghiệm tình dục hấp dẫn và đê mê hơn cho chàng.

Điểm G của nam giới: Đầu dương vật

Đây là vị trí có chứa đến 4000 dây thần kinh, do đó đầu dương vật được xem là một trong những điểm nhạy cảm của nam giới. Ngoài ra, nếu bạn là một người yêu thích sự mạnh bạo và chủ động trong chuyện ấy, hãy kích thích chàng bằng chiêu thức oral sex kết hợp cùng với đôi tay khéo léo của mình. Bên cạnh đó, trường hợp bạn là một người còn e ngại thì có thể mân mê cậu bé bằng tay trong khi hôn chàng.

Điểm G của nam giới: Đầu dương vật

Điểm G của đàn ông: Bao quy đầu

Bao quy đầu cũng là nơi chứa đầy các dây thần kinh, đặc biệt đối với những cánh mày râu không cắt bao quy đầu, việc mơn trớn vị trí này sẽ giúp gia tăng cảm giác rạo rực, hưng phấn ở chàng. Vậy nên, hãy tận dụng chúng vì với lớp da mỏng này sẽ là một cơ hội tốt để bạn tạo sự kích thích, đem đến những cảm giác hấp dẫn, thú vị cho mỗi cuộc yêu.

Cụ thể, hãy mơn trớn bao quy đầu qua đầu dương vật hay kéo xuống nhằm kích thích điểm G một cách mãnh liệt và táo bạo hơn. Nhẹ nhàng lặp lại thao tác này nhiều lần nữa hay kết hợp cùng với dầu bôi trơn để khiến người ấy dễ dàng lên đỉnh.

Điểm G của đàn ông: Bao quy đầu

Dây hãm bao quy đầu - Một trong những điểm G độc đáo ở nam giới

Dây hãm bao quy đầu là một lớp da đàn hồi, nằm ở vị trí phía mặt dưới cậu nhỏ và kết nối với bao quy đầu. Chi tiết hơn, cách để kích thích điểm G của đàn ông ở vị trí này chính là sử dụng tay hay miệng, từ từ ôm nhẹ cậu bé trong lòng bàn tay, trượt lên xuống liên tục. Ngoài ra, khi bạn dùng lưỡi thì nên nhẹ nhàng với bộ phận này nhằm tránh rủi ro bị đứt dây hãm bao quy đầu.

Dây hãm bao quy đầu - dây hãm dương vật

Kích thích điểm G của đàn ông ở bìu và tinh hoàn

Một trong các điểm G trên cơ thể đàn ông chính là ở bìu và tinh hoàn. Vì vậy, bạn nên áp dụng bằng cách nhẹ nhàng xoa bóp tinh hoàn của bạn tình bằng tay hay hôn bằng miệng. Ngoài ra, để kích thích ham muốn của chàng, bạn có thể chơi đùa với hai “hòn ngọc” khi thực hiện các kiểu yêu như cowgirl (tư thế nữ ngồi trên), blow job (quan hệ bằng miệng) hay cả doggy.

Kích thích bìu và tinh hoàn đàn ông

Đáy chậu - Điểm nhạy cảm của nam giới không nên bỏ qua

Đáy chậu là khu vực nằm ở giữa bìu và hậu môn. Do đó, cách để xác định chính xác vị trí này chính là tiếp cận từ phía sau. Sau đó, dùng tay chạm vào đáy chậu và chà xát nhưng từ tốn. Khi với lực tác động này, bạn nên quan sát cảm xúc của người ấy và đẩy nhanh tốc độ để khiến chàng cảm thấy thích thú hơn.

Điểm G đàn ông ở vị trí tuyến tiền liệt

Đối với nam giới, điểm G ở đâu? Cụ thể là vị trí tuyến tiền liệt. Đây là một bộ phận chỉ có kích thước bằng hạt óc chó, nằm ở vị trí ngay gốc dương vật. Cách để kích thích điểm G của đàn ông ở vị trí này chính là dùng ngón tay hoặc máy rung và đưa vào trực tràng, sau đó tạo áp lực lên thành trước. Khi đã xác định đúng vị trí, hãy giữ yên và kết hợp với kỹ thuật vuốt ve hoặc hôn dương vật, thao tác này hứa hẹn sẽ giúp chàng đạt cực khoái tối đa.

Vị trí điểm G đàn ông ở tuyến tiền liệt

Điểm G nam giới: Bụng và rốn

Là khu vực nằm gần với vùng kín, do đó sẽ rất tiếc khi bạn không kích thích chàng ở vị trí này. Chi tiết hơn, hãy âu yếm bụng và rốn đối phương bằng cách dùng ngón tay, lưỡi hay các vật dụng mềm mại. Ngoài ra, muốn chàng thêm “sung sướng”, bạn có thể dùng viên đá lạnh xoa xung quanh bụng đối phương.

Những điểm nhạy cảm bị lãng quên của nam giới

Thực tế, điểm G không phải là một vị trí hay bộ phận chỉ tập trung ở một nơi nhất định. Do đó, nữ giới thường bỏ quên những điểm nhạy cảm này trên người chàng mà có thể bạn không biết.

Da đầu

Đây là nơi rất dễ mang đến cảm giác kích thích cho đối phương, thậm chỉ chỉ cần luồn các ngón tay nhẹ nhàng vào tóc cũng tạo nên sự ham muốn trong chàng. Do đó, cách áp dụng chiêu thức này chính là lướt đầu ngón tay trực tiếp lên da đầu người ấy, xoa nhẹ khu vực phía sau tay và ngay trên cổ.

Vành tai

Đặc biệt ở màn dạo đầu, bạn đừng quá nóng vội hay chạm vào vùng kín đối phương ngay. Thay vào đó, hãy nhẹ nhàng hôn, dùng lưỡi để kích thích hoặc tạo sự mới lạ bằng cách cắn nhẹ vào vành tai. Ngoài ra, hãy làm chàng say đắm trong cuộc yêu bằng việc thì thầm những lời ngọt ngào.

Cánh tay và vùng nách

Các điểm G trên cơ thể đàn ông mà bạn thường lãng quên chính là vùng cánh tay và nách. Để tạo nên một cuộc yêu lãng mạn, bạn có thể ôm lấy chàng từ phía sau, dần dần mơn trớn khu vực phía sau gáy hay cổ, luồn bàn tay vào bên trong cánh tay đối phương. Tiếp tục vuốt ve từ vùng cánh tay lên vùng nách để chàng cảm thấy nóng dần theo cuộc yêu.

Những điểm nhạy cảm bị quên lãng của nam giới

Kích thích chàng ở lòng bàn tay và đầu ngón tay

Hầu hết vị trí đầu ngón tay của cả nam và nữ đều là những điểm nhạy cảm. Do đó, bạn nên đặt bàn tay mình vào dưới bàn tay bạn tình sao cho lòng bàn tay hướng lên trên. Tiếp theo, dùng ngón tay trỏ chạm vào lòng bàn tay chàng và nên kết hợp cùng ánh mắt dịu dàng nhằm giúp cuộc yêu trở nên lôi cuốn hơn.

Vùng lưng dưới

Thông thường các dây thần kinh của cột sống sẽ nằm ở phần lưng dưới, kết nối cùng với xương chậu. Do đó, điểm nhạy cảm của đàn ông sẽ nằm ở phía khu vực xương cụt, nghĩa là vị trí ở phần cuối cột sống. Vì thế, bạn chỉ cần đưa những ngón tay nhẹ nhàng lướt qua vùng này để khơi gợi cảm giác hưng phấn. Đặc biệt, khi đối phương nằm sấp, thay vì dùng tay hãy thử đổi mới bằng việc sử dụng môi, lưỡi và vuốt ve vị trí này.

Kích thích vùng lưng dưới của đàn ông

Những điểm nhạy cảm của nam giới quen thuộc

Để cuộc yêu trở nên trọn vẹn hơn, bạn nên biết cách kích thích thêm những điểm nhạy cảm quen thuộc trên người chàng. Cụ thể là:

Khu vực ở cổ

Bằng cách chạm vào cổ người ấy khi cả hai đang trò chuyện. Bởi những lần chạm nhẹ nhàng cũng có thể khiến toàn bộ cơ thể đối phương dần nóng lên. Thêm vào đó, hãy áp dụng chiêu thức ôm lấy người chàng từ phía sau, nhẹ nhàng đưa tay lướt từ gáy lên sau tai và gửi gắm những nụ hôn nồng cháy.

Miệng và đôi môi chàng

Để tạo cuộc yêu thêm phần vui vẻ, đáng yêu thì bạn có thể hôn phớt vào môi trên, trêu đùa chàng bằng những cái hôn nhẹ để kích thích sự ham muốn tình dục. Sau đó, từ từ chuyển sang hôn sâu và cắn nhẹ lưỡi người ấy khiến chàng cảm thấy thích thú hơn.

Miệng và đôi môi chàng

Khu vực đùi trong của nam giới

Cụ thể, bạn có thể luồn các ngón tay xuống phía trước đùi. Tiếp tục di chuyển trong khi đang hôn môi, cổ hay ngực của chàng. Khi cảm thấy chàng đã đủ hưng phấn, hay bắt đầu chạm nhẹ vào dương vật, mơn trớn chúng kết hợp với thao tác hôn nhẹ nhàng lên đùi trong người ấy.

Khu vực quầng vú và núm vú

Chạm vào ngực là một kỹ thuật không thể thiếu khi cả hai đang lâm trận. Tuy nhiên, kích thích quầng vú và núm vú như thế nào để chàng hưng phấn? Bằng cách dùng đôi bàn tay mềm mại của mình mà vuốt ve vị trí này, sau đó hôn phớt rồi dùng lưỡi để mơn trớn chúng.

Khu vực quầng vú và núm vú

Tóm lại, điểm G của đàn ông là một vị trí không thể xác định cụ thể mà chúng sẽ ở khắp nơi trên cơ thể chàng. Do đó, hy vọng với những thông tin mà Pharmacity đã cung cấp phía trên sẽ giúp bạn khám phá thêm nhiều bộ phận nhạy cảm của đối tác để làm tăng cảm giác rạo rực hơn cho những cuộc yêu tiếp theo.

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/dan-ong-a32297.html