Chả cá Lý Sơn nguyên chất

Tiếp tục series chả cá Nha Trang làm gì ngon? thì hôm nay chúng tôi xin chia sẻ tiếp đến mọi người món chả cá Nha Trang chiên nước mắm, đậm đà, thơm ngon và rất hao cơm.

CÁCH LÀM CHẢ CÁ NHA TRANG CHIÊN NƯỚC MẮM

Nguyên liêu

Sơ chế nguyên liệu

Làm chả cá Nha Trang chiên nước mắm

Làm nước sốt

Mọi người lấy chén cho vào 1,5 muỗng canh nước mắm, 1 muỗng canh đường, 1 muỗng canh tương ớt, 1/3 muỗng cà phê tiêu, 1/4 muỗng cà phê bột ngọt. Tiến hành khuấy đều cho đường tan và các gia vị hoà quyện vào với nhau.

Chiên chả cá

Cách làm chả cá Nha Trang chiên nước mắm ngon

Bước tiếp theo trong cách làm chả cá Nha Trang chiên nước mắm là chiên chả cá. Mọi người bắt chảo lên bếp, cho dầu ăn vào. Khi dầu nóng, cho chả cá vào chiên. Chiên cho chả cá vàng đều thơm là được. Mọi người đừng chiên lâu quá chả cá bị dai và khô.

Rim chả cá với nước sốt

Bắt chảo lên bếp, cho vào 1 muỗng canh dầu ăn. Khi dầu nóng cho tỏi, ớt băm vào phi thơm. Khi tỏi đã vàng thơm mọi người cho hỗn hợp nước sốt đã pha vào và tiến hành đảo đều.

Khi nước sốt đã sánh sệt mọi người cho chả cá Nha Trang đã chiên vào đảo đều với lửa nhỏ. Đảo đến khi nước sốt cạn hết, thấm và áo vào chả cá mọi người cho hành lá và ngò rí cắt nhỏ vào đảo đều và tắt bếp.

Chả cá Nha Trang chiên nước mắm

Như vậy là mọi người đã hoàn thành món chả cá Nha Trang chiên nước mắm thơm ngon. Mọi người chuẩn bị thêm chén canh nữa, là bữa cơm gia đình cũng đủ hấp dẫn. Món này làm rất dễ, nhanh gọn, nguyên liệu tìm mua dễ dàng, mọi người hãy vào bếp thực hiện nhé.

=>Xem thêm: cách làm chả cá Nha Trang kho thơm

NƠI BÁN CHẢ CÁ NHA TRANG NGON

Mọi người muốn mua chả cá Nha Trang ngon, chất lượng đảm bảo thì có thể đặt mua nhanh chóng tại:

ĐẶC SẢN NGON 3 MIỀN

☎️ Giao hàng nhanh: 0973895089 (zalo)

? Website: https://dacsanngon3mien.net/

? Facebook: https://www.facebook.com/dacsanngoncanuoc

? Tại Tp.HCM có giao nhanh nhận ngay.

Chả cá Nha Trang của chúng tôi đến từ vùng biển Đại Lãnh-Nha Trang, làm từ cá tươi ngon tại đây. Người nhà làm, sau đó vận chuyển trực tiếp vào TpHCM nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũng như giá.

=>Xem thêm: Chả cá Nha Trang giá bao nhiêu tại Sài Gòn?

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cha-ca-sot-nuoc-mam-a32607.html