Các hình xăm kim tự tháp luôn đem lại cảm giác bí ẩn, khơi gợi trí tò mò để khám phá về những tri thức cổ xưa. Trong bài viết hôm nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giới thiệu những mẫu hình xăm với hình ảnh chính là kim tự tháp được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Ý nghĩa hình xăm kim tự tháp

Kim tự tháp là tàn dư của nền văn minh từ thời xa xưa, theo đó có tính biểu tượng và giá trị văn hóa rất cao. Hai hình tượng kim tự tháp thường được nhắc đến bao gồm:

Ngoài ra, các thiết kế hình xăm kim tự tháp thường đi kèm với những hình ảnh khác như:

Tổng hợp những mẫu hình xăm kim tự tháp đẹp và ý nghĩa

Cùng điểm qua những thiết kế hình xăm kim tự tháp độc đáo ngay dưới đây:

Xăm hình kim tự tháp hết bao tiền?

Mức giá cho một hình xăm kim tự tháp tùy thuộc vào kích thước hình, số lượng màu sắc, tay nghề thợ xăm, vị trí thực hiện,… Hình xăm kim tự tháp theo phong cách tối giản, đơn sắc sẽ có giá thành rẻ hơn trong khi những hình xăm được thiết kế riêng theo yêu cầu tất nhiên sẽ có chi phí cao hơn.

Dưới đây là bảng giá hình xăm cho mọi người cùng tham khảo

Loại hình xăm

Giá (triệu đồng)

Hình xăm kim tự tháp mini1 - 2Hình xăm kim tự tháp kích thước lớn2 - 10

Lưu ý khi xăm hình kim tự tháp lên cơ thể

Để đảm bảo an toàn trong quá trình xăm cũng như hình xăm giữ được trong thời gian dài, mọi người nên lưu ý một số điều trước và sau khi xăm như sau:

Trước khi thực hiện

da bị dị ứng

Sau khi thực hiện

Hy vọng bài viết đã giúp mọi người chọn được mẫu hình xăm kim tự tháp đẹp nhất cho riêng mình. Ngoài ra, hãy chú ý kiêng khem và chăm sóc đúng cách để giữ được hình xăm trong thời gian dài.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/hinh-xam-kim-tu-thap-a32608.html