SỮA OPTIMUM GOLD PHA SẴN CÓ TỐT KHÔNG? DÙNG CHO BÉ MẤY TUỔI?

Optimum Gold là sản phẩm sữa cho bé đã vô cùng quen thuộc với các mẹ. Nhờ đem lại công dụng vượt trội trong quá trình phát triển của trẻ nên sữa được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, vẫn còn không ít ý kiến thắc mắc sữa Optimum Gold pha sẵn có tốt không? Hãy cùng Vinamilk tìm lời giải đáp ở bài viết dưới đây.

Sữa Optimum Gold pha sẵn có tốt không

Sữa Optimum Gold pha sẵn có tốt không?

1. Giới thiệu về sữa Optimum Gold pha sẵn

1.1. Thành phần dinh dưỡng của sữa Optimum Gold

Thành phần sữa bột pha sẵn Optimum Gold

Thành phần dinh dưỡng sữa bột pha sẵn Optimum Gold của Vinamilk

1.2. Công dụng của sữa pha sẵn Optimum Gold

2. Sữa Optimum Gold pha sẵn có tốt không?

Sữa Optimum Gold pha sẵn là sản phẩm dinh dưỡng tốt cho trẻ. Với thành phần đầy đủ dưỡng chất và cân đối, sữa bột pha sẵn Optimum Gold đem đến nhiều lợi ích như: tăng cường sức đề kháng, phát triển trí não và thị giác, hỗ trợ tiêu hóa. Tuy nhiên, cha mẹ cần lưu ý liều lượng sử dụng và pha sữa đúng cách để đảm bảo an toàn cho trẻ.

3. Ưu, nhược điểm của sữa pha sẵn Optimum Gold

3.1. Ưu điểm

3.2. Nhược điểm

Ưu điểm của sữa Optimum Gold pha sẵn

Sữa bột pha sẵn Optimum Gold tốt cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ

4. Các loại sữa pha sẵn cho bé Optimum Gold

4.1. Sữa bột pha sẵn Optimum 110ml

Đây là lựa chọn phù hợp cho trẻ từ 1 - 4 tuổi. Sản phẩm giúp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ. Sữa bột pha sẵn Optimum Gold được khuyến nghị sử dụng từ 2 hộp mỗi ngày.

Sữa bột pha sẵn Optimum Gold 110ml

Sữa bột pha sẵn Optimum Gold 110ml phù hợp cho trẻ từ 1 - 4 tuổi

4.2. Sữa bột pha sẵn Optimum Gold 4 180ml

Sữa phù hợp cho trẻ em từ 4 - 6 tuổi có thể uống được lượng sữa nhiều hoặc có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng cao hơn những trẻ nhỏ. Giống như loại 110ml, sữa bột pha sẵn Optimum Gold 4 180ml được khuyến nghị nên sử dụng 2 hộp mỗi ngày.

Sữa bột pha sẵn Optimum Gold 180ml 

Sữa bột pha sẵn Optimum Gold 180ml phù hợp cho trẻ từ 4 - 6 tuổi

5. Sữa Optimum Gold pha sẵn có gì đặc biệt?

Sữa Optimum Gold pha sẵn được đóng gói bằng hộp giấy, tiện lợi để đem theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Bao bì sản phẩm có 3 màu chủ đạo là xanh, vàng, trắng kết hợp hài hòa trông rất bắt mắt. Thiết kế bao bì nhấn mạnh 3 dưỡng chất: Probiotics, DHA, HMO có công dụng giúp bé thông minh, êm bụng và ngủ ngon.

Bên cạnh đó, sữa pha sẵn Optimum có thành phần chính là dưỡng chất HMO (2’-FL) cùng đạm Whey giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt dưỡng chất. Sữa cũng được bổ sung thêm 20% lượng DHA giúp phát triển hệ não bộ.

Ngoài ra, Optimum Gold còn bổ sung thêm vitamin D với tỷ lệ photpho và canxi hợp lý giúp phát triển xương và tăng chiều cao. Các vitamin và dưỡng chất thiết yếu có trong sữa như vitamin A, C, D3, selen, kẽm cùng hỗn hợp Nucleotid giúp hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.

Sữa pha sẵn Optimum Gold thích hợp sử dụng cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên. Hương vị sữa ngon ngọt, béo ngậy chắc chắn sẽ khiến các bé thích mê.

Tham khảo bài viết: Công dụng vượt trội của sữa bột pha sẵn Yoko

6. Sữa Optimum Gold pha sẵn dùng được cho trẻ mấy tuổi?

Sữa Optimum Gold sử dụng được cho trẻ em từ 1 đến 10 tuổi. Với trẻ từ 1 đến 3 tuổi, sữa thường được sử dụng như một nguồn dưỡng chất chính. Còn với trẻ từ 4 đến 10 tuổi, sữa có thể là nguồn bổ sung dinh dưỡng đảm bảo cơ thể có đủ dưỡng chất cần thiết.

Độ tuổi sử dụng sữa Optimum Gold pha sẵn

Sữa bột pha sẵn Optimum Gold thích hợp cho trẻ từ 1 - 10 tuổi

7. Giá bán sữa Optimum pha sẵn

Tên sản phẩm

Mức giá

Sữa Optimum Gold 110ml lốc 4 hộp

34.000 đồng

Sữa Optimum Gold 180ml lốc 4 hộp

39.000 đồng

Sữa Optimum Gold 110ml thùng 48 hộp

408.000 đồng

Sữa Optimum Gold 180ml thùng 48 hộp

560.000 đồng

8. Hướng dẫn sử dụng sữa Optimum Gold pha sẵn cho bé

Để cơ thể trẻ phát triển một cách tốt nhất khi sử dụng sữa Optimum Gold, cha mẹ cần lưu ý một số điều sau:

9. Một số câu hỏi thường gặp về sữa pha sẵn cho bé Optimum Gold

9.1. Sữa bột pha sẵn Optimum Gold có thể thay thế sữa bột không?

Bạn có thể sử dụng sữa bột pha sẵn Optimum Gold để thay thế cho sữa bột. Bởi sản phẩm có công thức và giá trị dinh dưỡng tương đương với sữa bột Optimum Gold thông thường.

9.2. Sữa Optimum Gold pha sẵn có phù hợp với người lớn tuổi không?

Sữa Optimum Gold pha sẵn không phù hợp với người lớn tuổi. Bởi theo thông tin từ nhà sản xuất, sữa bột pha sẵn Optimum Gold được đặc chế cho trẻ em từ 1 - 10 tuổi. Thành phần sữa cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để trẻ phát triển một cách toàn diện. Với những người lớn tuổi, sản phẩm có thể không đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng.

9.3. Sữa pha sẵn Optimum Gold có thể dùng cho người bị dị ứng không?

Sữa pha sẵn Optimum Gold có thể dùng cho người bị dị ứng. Bởi sản phẩm đã được chứng nhận không chứa protein sữa, gluten, đậu nành cùng các chất gây dị ứng khác.

Tuy nhiên để tránh việc bé bị dị ứng sữa, cha mẹ nên xem kỹ thành phần trước khi sử dụng. Cần tuân thủ tuyệt đối hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất khi dùng cho trẻ. Không được tự ý thay đổi liều lượng hoặc tần suất sử dụng mà không có chỉ định từ bác sĩ.

10. Mua sữa pha sẵn cho bé Optimum Gold ở đâu tốt?

Sữa bột pha sẵn Optimum Gold đang được bán rộng rãi ở các siêu thị, cửa hàng mẹ và bé, đại lý sữa trên toàn quốc. Ngoài ra, để đảm bảo về chất lượng sản phẩm bạn có thể đặt mua trực tiếp tại trang web của Vinamilk.

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã giải đáp được thắc mắc sữa Optimum Gold pha sẵn có tốt không? Bài viết cũng đã tổng hợp những thông tin về sữa bột pha sẵn Optimum Gold mà bạn cần biết. Sản phẩm chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bổ sung dinh dưỡng cho bé yêu.

Xem thêm:

Sữa Dielac Alpha Gold pha sẵn có tốt không?

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/sua-optimum-pha-san-cho-be-1-tuoi-a32620.html