Giá xe tay ga 50cc yamaha mới nhất trên thị trường hiện nay

Giá xe tay ga 50cc Yamaha mới và chất lượng nhất hiện nay đang giao động từ 30 đến 80 triệu VNĐ. Sau đây, xe điện Đức Anh sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu xe yamaha 50cc tay ga chất lượng được nhiều người dùng đón nhận và đánh giá cao nhất hiện nay nhé.

giá xe tay ga 50cc yamaha

Xe Yamaha 50cc chính là dòng xe với 50 phân khối

Khái quát về xe tay ga 50cc Yamaha

Xe tay ga yamaha 50cc chính là dòng xe với 50 phân khối được trang bị động cơ với dung tích xilanh chính thuộc 50cc. Dòng xe này thường có kích thước nhỏ, khối lượng nhẹ, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau như học sinh, sinh viên, người cao tuổi, người có vóc dáng nhỏ,...

Một số ưu điểm nổi bật của dòng xe máy tay ga 50cc Yamaha được người dùng đánh giá cao như:

Xe tay ga 50cc yamaha giá bao nhiêu

Từ những ưu điểm tốt và được đánh giá cao mà người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình các dòng xe 50cc ưng ý nhất. Nếu bạn đang phân vân và chưa nắm bắt chi tiết về các mẫu xe, hãy tham khảo nhau xác mẫu xe đến từ đơn vị cung cấp xe điện Đức Anh ngay sau đây nhé.

Giá xe tay ga 50cc yamaha Zuma ở mức 30 triệu

Xe tay ga 50cc yamaha Zuma là một trong những dòng sản phẩm hot hit được nhiều người chào đón trên thị trường. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng khá nhẹ và thuộc dòng xe phân khối nhỏ, rất phù hợp với nhiều bạn trẻ như học sinh, sinh viên.

xe tay ga 50cc yamaha zuma

Yamaha Zuma 50cc là một trong những dòng sản phẩm hot hit

Về cơ bản, dòng xe này có kiểu dáng khá bắt mắt giống với mẫu C3. Bánh xe trước có kích thước nhỏ gọn chỉ 10 inch, kèm theo đó là hệ thống phanh đĩa trước. Còn phía sau sở hữu hệ thống phanh tang trống hợp lý mang tính an toàn cao cho người sử dụng.

Động cơ chính của dòng xe này được trang bị 3 van độc lập với hệ thống làm mát bằng két nước. Động cơ 4 thì khởi động vô cùng ổn định, tiết kiệm nhiên liệu cho người sử dụng. Đây cũng chính là loại xe được săn đón khá nhiều với mức giá tham khảo là 30.000.000 VNĐ.

Có thể bạn quan tâm: TOP 6 Xe Tay Ga 50cc Tốt Nhất Hiện Nay

Giá xe tay ga 50cc Yamaha Vino ở mức 75 triệu

Dòng xe tay ga 50cc Yamaha Vino này được sản xuất từ nước Nhật, đây là một trong những sản phẩm kết hợp từ 2 hãng lớn là Yamaha và Honda. Mẫu xe có kích thước nhỏ gọn hướng tới nhóm đối tượng học sinh, sinh viên và người có vóc dáng nhỏ.

xe tay ga 50cc yamaha vino

Yamaha Vino Vino có nhiều thay đổi trong thiết kế, tính năng và động cơ. Nhiều người dùng đánh giá mẫu xe có sự pha trộn cầu kỳ giữa hai mẫu xe Fino và Scoopy. Hiện tại, dòng xe này đã được nhập khẩu về Việt Nam và có mức giá tham khảo ở khoảng 75.000.000 VNĐ.

Xe ga 50cc Yamaha Aerox R

Xe yamaha 50cc tay ga Aerox R hiện có thiết kế với yên xe 2 tầng vô cùng cá tính. Với động cơ 4 thì, dung tích nhỏ 50cc và hệ thống làm mát bằng dung dịch. Đây là một trong những dòng xe có khối động cơ mang tính ổn định và tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện tại.

xe ga 50cc yamaha aerox r

Yamaha Aerox R hiện có thiết kế với yên xe 2 tầng

Yamaha Aerox R được trang bị bộ hợp kim nguyên khối đúc nhôm 5 chấu. Trang bị hệ thống phanh đĩa trước và sau, giảm chấn thủy lực tốt. Hiện dòng xe này đang chưa có giá tham khảo, bạn có thể liên hệ xe điện Đức Anh để biết thông tin chi tiết nhé.

Yamaha 50cc Aerox SP55

Aerox SP55 là phiên bản xe tay ga đặc biệt do Yamaha sản xuất để kỷ niệm ngày thành lập công ty vào năm 1955. Yamaha Aerox SP55 gây ấn tượng với thiết kế bóng bẩy và khối động cơ hai thì 49cc. Màu sắc được lấy cảm hứng từ chiếc xe nổi tiếng YZF R1.

Yamaha 50cc Aerox SP55

Giá xe tại thị trường châu Âu là 2.490 Euro, tương đương 3.543 Đô la Mỹ, tức khoảng 80 triệu Đồng.

Xe được trang bị hệ thống phanh cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Brembo. Cả bánh trước và bánh sau đều sử dụng phanh đĩa đường kính 190mm. Cốp xe rộng rãi, có thể chứa được một mũ bảo hiểm fullface.

Lời kết

Trên đây chính là những thông tin tổng hợp về giá xe tay ga 50cc Yamaha mới và chất lượng nhất trên thị trường. Xe máy 50cc của Yamaha được sản xuất để phục vụ nhóm khách hàng là học sinh, sinh viên và người già. Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu về các loại xe 50cc, hãy liên hệ với nhà cung cấp xe điện Đức Anh theo thông tin chi tiết sau:

Xem thêm: Mua Xe Tay Ga 50cc Ở Đâu Giá Tốt Và Chất Lượng?

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/yamaha-50cc-tay-ga-a32624.html