Bí kíp cua đổ crush trong 5 bước

“Một khi mà em đã thích ai thì em cứ ra trước mặt nó mà bảo: “Này! Tao/tui/tớ thích mày/bạn/ Có làm sao không?” Tỏ tình như thế này crush có mà chạy mất dép. Không thì cũng bị cho là vô duyên, thô thiển lại tưởng thế là cá tính. Nố nồ! Các bạn đừng làm theo lời khuyên của mấy trang ngôn tình lá cải nhảm nhí nha.

Tớ - một đứa con gái bình thường thậm chí không được xinh xắn, học không giỏi đã vậy mặt còn nhiều mụn. Thế mà có bạn trai đúng chuẩn “con nhà người ta”. Cao mét tám, ưa nhìn, học sinh giỏi toán, nói tiếng Anh như gió. Như 2 đôi đũa lệch. Ấy thế mà bạn í cực kỳ thương tớ và chiều chuộng tớ. Ngược chưa? Tớ sẽ bật mí “bí mật” “How to cua đổ crush chỉ trong vòng 3 tháng” nha. Cái gì cũng cần phải có “plan” hết. Bí quyết để cua đổ crush là “Thả thính như không thả thính”. “Phải làm sao để crush thả thính lại mình”.

Bước 1: Tìm hiểu địch

Ông bà ta có câu “Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng”. Bạn phải tìm hiểu và nghe ngóng tất tần tật những sở thích, sở ghét của crush. Ưu điểm, nhược điểm bla bla. Làm sao mà biết được. Facebook, thời đại công nghệ 4.0 nên chuyện này đơn giản. Follow, kết bạn với crush. Theo dõi bạn ấy, check in những chỗ nào, đi những đâu, bạn bè là ai…

Tìm hiểu nhau sẽ là giai đoạn để bạn nắm bắt được tâm lý của chàng hoặc nàng
Tìm hiểu nhau sẽ là giai đoạn để bạn nắm bắt được tâm lý của chàng hoặc nàng

Bước 2: Chuẩn bị và tiếp cận

Không có ai ra trận mà không có vũ khí cả. Chuẩn bị ở đây là trước khi bạn xuất hiện trước crush thì bạn phải không cần đẹp. Nhưng ít ra phải gọn gàng, mặt mũi tươi tắn. Bước này tùy thuộc vào ngoại hình của bạn mà chuẩn bị nhé. Ví dụ như mình mặt mụn, thì mình đã phải điều trị mụn trước. Bạn có tưởng tượng được cảnh mà sau một thời gian nói chuyện online gặp nhau ngoài đời. Khuôn mặt đầy mụn không làm crush chạy mất dép thì cũng mất thiện cảm. Uống nhiều nước cho da dẻ đủ ẩm, ăn mặc gọn gàng…

Tiếp cận. Nếu bạn crush là người thích thể thao. Thì ít ra bạn cũng phải tìm hiểu để biết về môn thể thao đó. Bạn ấy học giỏi toán thì ít ra bạn cũng phải học giỏi văn. Sau đó, đến những nơi bạn ấy thường hay đến, phòng tập Gym, lớp học thêm…hoặc giả bộ tình cờ gặp nhau thường xuyên hơn. Có nhiều bạn đọc đến đây sẽ bảo úi giời! Lại mánh khóe với chiêu trò. Nhưng không sao, không tốn công thì làm sao mà cua đổ.

Đây cũng là lúc bạn xuất hiện trước mặt crush với vũ khí mà bạn đã chuẩn bị từ trước. Tóc đã cắt xinh xẻo, mặt đã láng mịn rồi, quần áo tinh tươm, thơm tho rồi…

Bước 3: Làm bạn và rải thính

Sau khi đã tiếp cận và bắt đầu làm bạn rồi, thỉnh thoảng bạn hãy nhờ crush một việc gì đó, giải đáp hoặc hỏi ý kiến về một vấn đề gì đó bạn thắc mắc, phải nhờ ở những lĩnh vực mà crush hiểu rõ, crush thích hoặc quan tâm, biết nhiều.

Thả thính là quá trình giúp nàng dễ thám thính được ý đối phương
Thả thính là quá trình giúp nàng dễ thám thính được ý đối phương

Ở bước này bạn cần phải khéo léo một chút, bình tĩnh một chút. Kiểu trong lòng đang bấn loạn hết cả lên vì bạn ấy thật cool, thật ngầu, nhưng vẫn phải tỏ ra bình thường. Lúc crush nói thì hãy chăm chú lắng nghe, gợi thêm chuyện, tạo tình huống. Rồi sau đó, nói chuyện nhiều hơn, gặp nhau nhiều hơn để tạo cho bước tiếp tăng tốc tiếp theo.

Bước 4: Xem xét tình hình và tăng tốc

Tới đây, Là lúc bạn và crush đã làm bạn với nhau, gặp nhau nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn.

Bạn phải để ý crush có tín hiệu như thế nào? Nếu crush chủ động nhắn tin, chủ động giao tiếp chia sẻ với bạn nhiều hơn. Quan tâm đến cuộc sống của bạn nhiều hơn. Crush của mình sau đó còn chủ động đưa đón mình đi học, đi chơi, hỏi mình thích cái gì, ghét cái gì. Đó là dấu hiệu cá đã cắn câu nha.

Còn ngược lại, nếu crush cứ nhắn tin dồn dập rồi biến mất thì chắc hẳn bạn ấy chỉ muốn chơi đùa với bạn thôi. Tới lúc này thì chia buồn. Bạn nên rút lui trong êm đẹp và chờ đợi một người khác. Giành thời gian cho thú vui bản thân, bạn bè. Vì crush không thích bạn đâu.

Bước 5: Tỏ tình

Trong suốt một tuần liền, mình canh thời gian 2 đứa không bận đi đâu xa. Chỉ ở trong thành phố, gặp nhau hàng ngày, chia sẻ hàng ngày, đẩy mối quan hệ lên mức ở trên bạn bè một chút.

Ngày cuối cùng của tuần, mình tặng crush một món quà mà bạn ấy rất rất thích. Sau đó, ngừng liên lạc, không gặp mặt, không điện thoại, không nhắn tin. Có gọi cũng không được nghe. Sau khoảng 2 ngày, chỉ 2 hoặc 3 ngày thôi nhé.

Tỏ tình là bước cuối cùng để bạn bày tỏ lòng mình với nửa kia
Tỏ tình là bước cuối cùng để bạn bày tỏ lòng mình với nửa kia

Hẹn gặp mặt, gặp mặt chứ không phải nhắn tin online nha. Đó là lúc bạn tỏ tình. Anh ấy sẽ hỏi sao mấy ngày nay không liên lạc được bla bla. Đây là lúc bạn tung chưởng hạ gục crush.

Còn nói như thế nào là tùy thuộc hoàn cảnh của bạn nha. Sau khi đọc bài viết, đừng quên chia sẻ quá trình thoát khỏi cảnh “độc toàn thân” của bạn cho Pensilia nghe nhé!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cach-cua-crush-nam-a32769.html