Chân giò sau nguyên chiếc

1. Giới thiệu về chân giò sau nguyên chiếc tại Đại Thành Food

Chân giò sau nguyên chiếc tại Đại Thành Food là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc, Brazil,... và được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp. Chân giò sau nguyên chiếc khi nhập khẩu vào thị trường Việt Nam phải có đầy đủ giấy tờ xác nhận nguồn gốc xuất xứ và giấy đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm từ cơ sở sản xuất, khi nhập vào Việt Nam sẽ được kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm một lần nữa trước khi phân phối trên thị trường nhằm đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng.

1.1 Chân giò sau nguyên chiếc là gì?

Chân giò sau nguyên chiếc là phần thịt được cắt từ 2 chi sau của heo. Phần chân giò sau của heo thường ít vận động và không chịu áp lực nhiều từ trọng lượng cơ thể heo nên thịt sẽ nhiều, ít cơ và mỡ được phân bố đều trên các mặt. Chân giò sau không có vị ngọt bằng chân giò trước nhưng bù lại chân giò sau chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn.

1.2 Các phần thịt được chia từ chân giò sau nguyên chiếc

Chân giò sau nguyên chiếc là phần thịt được lấy từ đùi cho đến móng sau của heo nên có kích thước to và có thể chia theo từng phần nhỏ để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

2 Giá trị dinh dưỡng có trong chân giò sau nguyên chiếc

Chân giò sau nguyên chiếc được biết đến là thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Trong chân giò sau nguyên chiếc có chứa: Protid. Lipid, Canxi(Ca), Photpho (P), Sắt (Fe), Magie (Mg), Mangan (Mn), Kẽm (Zn), Đồng (Cu), Vitamin A B1, B2, B3, B6, Cysteine, Myoglobin. Ngoài ra, chân giò sau còn giàu Collagen giúp da , tóc trở nên căng bóng, hồng hào.

2.1 Lợi ích của chân giò sau nguyên chiếc đối với sức khỏe

Protid có trong chân giò sau nguyên chiếc là thành phần giúp cải thiện các hoạt động của cơ quan nội tạng và giúp da, tóc chắc khỏe.

Chân giò sau nguyên chiếc có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, hỗ trợ hồi phục sức khỏe nên phù hợp cho phụ nữ sau sinh và người vừa phẫu thuật xong sử dụng.

Sản phẩm còn giúp cải thiện các tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, mất ngủ và trầm cảm nhờ lượng lượng Protid chuyển hóa thành axit amino giúp củng cố hệ thần kinh.

2.2 Những đối tượng không nên sử dụng chân giò sau nguyên chiếc

Chân giò sau nguyên chiếc là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, tuy nhiên sản phẩm không phù hợp với các đối tượng:

3. Cách rã đông chân giò sau nguyên chiếc

Chân giò sau nguyên chiếc khi nhập khẩu đều được bảo quản ở nhiệt độ từ -18 độ C, khi sử dụng bạn nên rã đông đúng cách để chân giò sau giữ được các chất dinh dưỡng nhiều nhất có thể.

3.1 Rã đông bằng ngăn mát tủ lạnh

Rã đông bằng ngăn mát là phương pháp được khuyến khích sử dụng và đang được sử dụng phổ biến nhất, chân giò sau nguyên chiếc có thể bảo quản ở ngăn mát được 2 ngày. Nhược điểm khi sử dụng phương pháp này là tốn khá nhiều thời gian.

3.2 Rã đông bằng nước

Phương pháp rã đông này là cho chân giò sau đông lạnh vào chậu ngập nước. Nên để chân giò sau vào túi zip hoặc hút chân không, tuyệt đối không để chân giò sau tiếp xúc trực tiếp với nước. Chỉ sử dụng nước mát để ngâm, không sử dụng nước sôi hoặc nước ấm vì thịt sẽ bị sốc nhiệt dễ gây mất chất dinh dưỡng.

3.3 Rã đông bằng lò vi sóng

Sử dụng lò vi sóng là phương pháp rã đông nhanh nhất, với các lò vi sóng hiện đại đã có tích hợp chức năng rã đông nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

4. Các món ngon từ chân giò sau nguyên chiếc

Chân giò sau nguyên chiếc là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Dưới đây là gợi ý 3 món ăn bổ dưỡng mà bạn có thể thêm vào thực đơn hằng ngày để bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể.

4.1 Chân giò sau hầm hạt sen

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Cách chế biến

4.2 Chân giò sau kho tiêu

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Cách chế biến:

4.3 Chân giò sau kho măng

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Cách chế biến:

5. Đơn vị cung cấp chân giò sau nguyên chiếc uy tín

Công Ty TNHH Đại Thành Food đơn vị chuyên cung cấp chân giò sau nguyên chiếc và các mặt hàng thực phẩm đa dạng và phong phú, chất lượng sản phẩm luôn được người tiêu dùng đánh giá cao, chúng tôi đã và đang dần khẳng định được vị trí thương hiệu của mình.

5.1 Tại sao nên chọn mua chân giò sau nguyên chiếc tại Đại Thành Food?

Đại Thành Food là công ty được rất nhiều khách hàng tin tưởng, chọn làm người bạn đồng hành của mình trong các bữa ăn, cũng như là nguồn cung cấp thịt mối để kinh doanh quán ăn, nhà hàng.

Với nhiều hệ thống được mở rộng ở nhiều khu vực, việc đáp ứng nhu cầu thực phẩm và gia tăng lợi ích cho khách hàng sẽ hiệu quả là ưu tiên hàng đầu của Đại Thành Food. “Chi phí thấp nhất, lợi ích cao nhất” sẽ trở thành phương châm phục vụ mà công ty đem đến cho mỗi khách hàng.

5.2 Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẠI THÀNH FOOD Địa chỉ: 69C Đường Số 7, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, Tp.HCM Hotline: 093.330.1858 Email: [email protected] Website: daithanhfood.vn Zalo: 093.330.1858

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thêm được nhiều kiến thức về chân giò sau nguyên chiếc, từ đó lựa chọn những sản phẩm chất lượng để làm phong phú thêm bữa cơm gia đình nhằm đảm bảo được sức khỏe của bản thân và gia đình. Hãy truy cập vào ĐẠI THÀNH FOOD đễ biết tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm thịt nhập khẩu chất lượng nhé!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/chan-gio-sau-a32880.html