CÁC CÔNG THỨC LÀM BÁNH TRỨNG GÀ NON CHUẨN VỊ HONGKONG.

Cách làm bánh trứng gà non là chủ đề được nhiều người chú ý hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có một số người không biết loại bánh này là gì? Trên thực tế bánh trứng gà non có tên gọi là Egg Waffles - được biết đến là món ăn vặt đường phố phổ biến ở HongKong.

Tên gọi ấn tượng của món bánh này bắt nguồn từ hình dáng giống những quả trứng nhỏ của Egg Waffles vô cùng dễ thương. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm béo của vani, trứng và lớp vỏ ngoài giòn xốp. Đặc biệt, món bánh này khi ăn kèm cùng với kem hay trái cây tươi sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Sẽ là một thiếu sót cho bạn nếu không thử 1 lần nếm vị bánh hấp dẫn này đấy nhé!

Bánh trứng gà non chủ yếu được làm để bày bán. Khuôn đúc của món bánh này có dạng tròn với các hình cầu khắc lõm bên trong, xếp đều như rổ trứng gà. Không được đúc thành lát bánh to tròn như hiện nay, egg waffle ngày xưa chỉ nhỏ tròn như quả trứng gà bởi người xưa thường không đủ tiền để mua một chiếc bánh quá lớn.

Hình dạng và màu sắc của bánh trứng gà non đại diện cho mong muốn của người Hongkong về cuộc sống sung túc, ấm no. Bánh không quá ngọt mà có vị béo và thơm, chất bánh giòn xốp bên ngoài, mềm mịn bên trong. Tuy không quá cầu kì song đây chính là món bánh mà mỗi du khách khi có dịp du lịch Hongkong đều không thể bỏ qua.

Tổng hợp những mẫu bánh trứng gà non HongKong

2.Bánh trứng gà non Hong Kong có gì đặc biệt thu hút giới trẻ?

Nếu khách đi tour Hồng Kong là fan cuồng của những món bánh ngọt ngọt cùng những biến tấu đa dạng của nó, chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua món bánh trứng gà non khi đến du lịch HongKong nơi chiếc bánh này được sinh ra. Với vị ngọt đậm đà vốn có, béo ngậy của chiếc bánh chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng..Bánh trứng gà non là món ăn vặt giản dị không phải là món ăn vô cùng lạ lẫm. Thực tế, loại bánh trứng gà non được xuất xứ từ Hồng Kông và đã trở thành một món đồ ăn tùy đơn giản nhưng được đông đảo người dân nơi đây yêu thích. Ngoài ra, món bánh này ngày nay cũng đã xuất hiện ở Singapore với cái tên Egg Waffle và rất nhiều nơi khác trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Du nhập vào Việt Nam, món bánh vàng óng đậm đà này được biến tấu thêm để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam với vị bơ sữa, hương thơm ngọt ngào, nêm nếm có phần ngọt lịm chắc chắn đã đốn tim của đại đa số các bạn trẻ Việt Nam. Gần đây, thậm chí bánh trứng gà non còn được biến tấu ăn cùng với kem quả thực là sự kết hợp hoàn hảo.Những miếng bánh trứng có lớp vỏ bên ngoài giòn tan, với bề ngoài trông khá đơn giản nhưng lại cực kỳ bắt mắt. Nếm thử lớp bỏ của chiếc bánh trứng non này bạn sẽ phải rất ngạc nhiên về chiếc bánh nhỏ này. Hương vị tuy đơn giản nhưng lại được kết hợp rất hài hòa đến tuyệt hảo của hỗn hợp từ bột mì, sữa tươi, cùng với đó là sự ngọt ngào từ đường và trứng quyện lại đã tạo nên một vỏ bánh rất xốp và giòn hòa tan trên miệng khi thưởng thức. Chắc hẳn khi thưởng thức qua, dư vị ngọt ngào của chiếc bánh sẽ còn đọng lại trong cảm nhận của thực khách.Hãy thưởng thức những quả trứng gà giòn nóng hổi ngay sau khi nó vừa mới ra lò nhé là ngon nhất, có vậy bạn mới cảm nhận hết được sự giòn tan cùng với vị thơm đặc trưng của trứng gà, vị béo ngậy đến từ bơ. Ngày nay thì ngoài vị bánh truyền thống vốn có của Bánh Trứng Gà Non còn được biến tấu thêm với rất nhiều các loại nhân kẹp khác nhau vào bánh như socola, sợi dừa non hay thậm chí là kem lạnh các loại hoặc trái cây tươi. Mang đến cho những thực khách thêm nhiều sự lựa chọn vô cùng phong phú.Thưởng thức một chiếc bánh trứng gà non khi đang đi tản bộ lang thang khám phá các điểm du lịch quả thực là món ăn phù hợp, ngọt ngào dành cho những du khách. Nếu có dịp đến du lịch HongKong thì đừng nên bỏ qua cảm giác thước thức chiếc bánh ngay tại nơi nó được tạo ra. Chiếc bánh tuy nhỏ bé nhưng lại gắn liền với cả một quá trình và nét văn hóa của người dân Hồng Kông.

Những chiêc bánh trứng gà non đậm vị HongKong

3. Cách làm bánh trứng gà non Hongkong đơn giản nhất tại nhà

3.1. Nguyên liệu

Để thực hiện món bánh trứng gà non ngon chuẩn vị, trước hết, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu cơ bản như sau:

Nguyên liệu để làm bánh trứng gà non

3.2. Hướng dẫn cách làm bánh trứng vỏ giòn Hồng Kông

3.2.1. Cách pha bột làm vỏ bánh trứng gà non giòn ngon

Hướng dẫn chi tiết cách pha bột bánh

3.2.2. Cách làm bánh trứng gà non giòn vỏ bằng máy

Hướng dẫn chi tiết các bước làm bằng máy làm bánh trứng gà non

4. Cách làm bánh trứng kẹp kem Hồng Kông vị trà xanh matcha

4.1. Nguyên liệu

4.2. Cách làm bánh trứng gà non kẹp kem vị trà xanh matcha

Bánh trứng gà non vị trà xanh

Thưởng thức món bánh gà non matcha trà xanh kẹp kem thơm ngon và đẹp mắt

5. Cách làm bánh trứng gà non kẹp kem Hongkong vị mè đen

5.1. Nguyên liệu

5.2. Cách làm bánh trứng Hồng Kông vị mè đen độc đáo

Bánh trứng gà non HongKong vị mè đen độc đáo

6.Hướng dẫn cách sử dụng máy làm bánh trứng gà non

Đối với những ai mới tập tành vào bếp học cách làm bánh trứng gà non chắc hẳn sẽ loay hoay trong việc sử dụng máy nướng bánh. Do đó, hãy thử tham khảo cách sử dụng máy làm bánh trứng gà non dưới đây để tạo ra món bánh thơm ngon như ý. Đặc biệt là hạn chế tình trạng phát sinh những sự cố hay hư hỏng đáng tiếc:

Hướng dẫn cách làm bánh trứng gà non

7. Bắc Việt - địa chỉ cung cấp máy làm bánh trứng gà non giá rẻ tại Hà Nội.

.

Đến với Bắc Việt, bạn sẽ hoàn toàn ưng ý và lựa chọn được từng loại máy làm bánh điện và gas cho phù hợp và mô hình kinh doanh của mình:

- Sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng

- Giá thành cạnh tranh so với những đại lý khác

- Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng 24/7

Xem chi tiết : Máy làm bánh trứng gà non dùng điện

Máy làm bánh trứng gà non dùng điện

Xem chi tiết : Máy làm bánh trứng gà non dùng gas

Máy làm bánh trứng gà non dùng gas

Bài viết trên Siêu thị thiết bị nhà hàng Bắc Việt đã đưa ra các công thức làm bánh trứng gà non chuẩn vị Hongkong siêu đơn giản và thơm ngon ngay tại nhà, và nên sử dụng máy dùng nhiên liệu gì cho phù hợp với mô hình kinh doanh. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn thành công.

Liên hệ ngay với chúng tôi : 0345.988.433 -0396.696.632

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/banh-trung-non-a32928.html