Thủ tục du học Singapore cùng Eduzone

Có rất nhiều bậc phụ huynh cũng như các bạn học sinh thường xuyên đặt câu hỏi cho Eduzone về những thủ tục cần chuẩn bị khi du học Singapore. Hôm nay Eduzone sẽ tổng hợp lại tất cả những giấy tờ mà quý phụ huynh học sinh sẽ cần chuẩn bị.

Để việc đi du học Singapore của bạn thành công, điều lưu ý trước tiên là bạn không nên nộp hồ sơ muộn. Nộp trước 2 tháng hoặc hơn là khoảng thời gian lý tưởng nhất cho bạn.

Nếu bạn nộp quá sát ngày nhập học thì sẽ không có đủ thời gian để nhà trường xét duyệt hồ sơ cho bạn và làm hủ tục xin Visa.

Dưới đây là những giấy tờ mà các bạn học sinh, sinh viên cần chuẩn bị khi muốn Du học Singapore.

Giấy tờ cần thiết du học tại Singapore

STT GIẤY TỜ CẦN CHUẨN BỊ SỐ BẢN COPY GHI CHÚ 1 Bản sao bằng tốt nghiệp cấp cao nhất 1 Không cần công chứng 2 Bản sao học bạ hoặc bảng điểm 1 Không cần công chứng 3 Giấy khai sinh 1 Không cần công chứng 4 Ảnh 4 x 6 4 Nền trắng 5 Hộ chiếu 1 Không cần công chứng 6 CV bằng Tiếng Anh, Study plan 1 Khóa học Thạc sỹ (tùy trường) 7 Giấy xác nhận kinh nghiệm làm việc 1 (Nếu học Thạc sĩ) 8 Application form 1 Công ty cung cấp 9 Form xin Students pass 1 Công ty cung cấp 10 Phiếu điền thông tin 1 Công ty cung cấp 11 Bản sao giấy đăng kí kết hôn 2 Trường hợp đã kết hôn

Eduzone là công ty tiên phong chuyên về du học Singapore. Khác với phần lớn các công ty du học khác, Eduzone chỉ tập trung, chuyên sâu vào du học Singapore và các chương trình học tiếng Anh tại Philippines.

Eduzone theo đuổi đến tận cùng các giá trị về sự tận tâm trong tư vấn, trách nhiệm trong xử lý hồ sơ và nhiệt tình trong công việc nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ xứng tầm.

Nộp hồ sơ du học Singapore tại Eduzone, bạn sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ:

Và nhiều quà tặng đặc biệt hấp dẫn khác

Du học Eduzone - “Tư vấn tận tâm, dịch vụ xứng tầm”

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 0983 01 05 80; 0918 19 40 88 hoặc đăng ký tư vấn tại đây

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/du-hoc-singapore-ton-bao-nhieu-tien-tai-eduzone-a3296.html