Review bảng màu son Espoir mới nhất

1. Đôi nét về thương hiệu Espoir

Espoir là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc và thuộc quyền quản lý của tập đoàn hàng đầu trong ngành làm đẹp - Amore Pacific. Espoir đặc biệt nổi tiếng chủ yếu thông qua dòng sản phẩm trang điểm, đặc biệt là son môi. Các sản phẩm của Espoir được đánh giá cao về cả thiết kế đẹp mắt và chất lượng ưu việt.

Bởi vậy ngay từ khi ra mắt, các dòng son môi của Espoir đã nhanh chóng gây được tiếng vang trở thành biểu tượng của cái đẹp và thời thượng. Với sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm, sự sáng tạo và tính tiện lợi, Espoir thực sự là người bạn đáng tin cậy của phụ nữ trên khắp thế giới, giúp họ thể hiện vẻ đẹp và tự tin của mình.

2. Review bảng màu son Espoir mới nhất

2.1. Son Tint bóng Espoir Couture Lip Tint Shine

Nếu nàng đang tìm kiếm dòng son Espoir chính hãng có chất son tint bóng nhẹ nhàng, thì bảng màu son Espoir mới nhất, Couture Lip Tint Shine, có thể là sự lựa chọn tuyệt vời cho nàng. Theo những đánh giá từ nhiều người, bộ sưu tập son kem Espoir Couture Lip Tint Shine sở hữu các màu son rất trẻ trung và thời thượng, phù hợp với nhiều tone da và có khả năng tôn lên đôi môi quyến rũ của các nàng.

Thiết kế bao bì

Espoir Couture Lip Tint Shine không chỉ nổi tiếng với chất tint bóng tạo nên hình ảnh ngọt ngào mà còn có bề ngoài đẹp và tinh tế. Dòng son này được mô tả như một thân cây "nấm," với thiết kế nhỏ gọn, hình vuông, và cầm rất chắc tay. Vỏ son làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt, giúp nàng dễ dàng quan sát màu son bên trong. Phần ngăn cách giữa nắp son và thân son được làm nổi bật bằng tên thương hiệu Espoir màu vàng kim sáng bóng, tạo điểm nhấn khá ấn tượng.

son Espoir Couture Lip Tint Shine

Chất son

Điểm đặc biệt tiếp theo mà nàng không thể bỏ qua là chất son tint bóng của Espoir Couture Lip Tint Shine. Kết cấu của dòng son này khá lỏng, dễ dàng tán đều trên môi và giữ màu son rất lâu, đảm bảo màu sắc luôn sắc nét.

Khi bạn thoa sản phẩm lên môi, nàng sẽ cảm nhận hiệu ứng đôi môi lấp lánh, căng mọng và khả năng che phủ tốt các khuyết điểm trên môi. Đem đến cho nàng một đôi môi mịn màng, quyến rũ.

Chất son Espoir Couture Lip Tint Shine

Thành phần

Purified Water, Phenyl Trimethicone, Trimethylsiloxysilicate, Polypropylsilsesquioxane, Cyclopentasiloxane, Diisostearyl Malate, etc.

Trong đó:

Review chi tiết các màu son của Espoir Couture Lip Tint Shine

Bảng màu son tint bóng Espoir Couture Lip Tint Shine

Ưu điểm

Nhược điểm

Cảm nhận khách hàng khi sử dụng

Kể từ khi ra mắt các màu son của Espoir Couture Lip Tint Shine luôn trở thành tâm điểm và được bàn luận khá nhiều trên các diễn đàn làm đẹp. Dưới đây là một vài cảm nhận chung của khách hàng khi sử dụng các dòng son Tint Espoir:

Bạn Thanh Thuỷ (Hồ Chí Minh) nhận xét: “Sang - xin - mịn chắc chắn là các từ để mô tả bộ sưu tập son nhà Espoir lần này. Điểm mình ấn tượng nhất về Couture Lip Tint Shine đó chính là thiết kế cực kỳ sang chảnh khác các dòng son trước đây mình từng dùng.

Vỏ son làm bằng chất liệu thuỷ tinh dày, cầm cực kỳ chắc tay. Màu mà mình thích nhất trong bộ sưu tập này chắc chắn làm màu Vampire rồi. Em này có màu cực kỳ hút mắt kiểu màu đỏ gạch lạnh, tôn da cực kỳ mọi người ơi. Son khá là lì, bám màu tốt, lúc đánh lên còn có lớp tint bóng nhẹ, cảm giác môi rất là mềm mịn và che phủ các rãnh môi tốt. Thật sự thì không có gì để chê em Vampire này cả. Mua đi mọi người ơi”.

Bạn Hương Giang (Sơn La) cũng dành cho sản phẩm những lời khen tích cực: “Em này là dòng son Tint bóng nhưng cực kỳ bền màu. Lúc nhìn thấy thiết kế vỏ son cùng bảng màu là mình đã ưng luôn rồi. Siêu siêu đẹp, vỏ thuỷ tinh nên cầm rất chắc tay, không hề dễ vỡ, mình đánh rơi em nó 2-3 lần rồi vỏ son vẫn còn nguyên không sứt mẻ gì.

Điểm mình thích nhất về bộ sưu tập son lần này của Espoir đó chính là chất son tint lì, siêu lâu trôi. Bảng màu khá lạ mắt, mình đang dùng hai màu son best seller của hãng đó là Vampire và Nutty. Phải nói là mình thích hai em này chết đi được. Màu lên chuẩn, bám lâu, lớp tint bóng trôi vẫn để lại một lớp son lì nhẹ nhàng khá mướt không có cảm giác khô hay nặng môi. Highly recommend mọi người hai màu này nhé!”.

Bạn Ngọc Anh (Hà Nội) cũng dành cho sản phẩm những lời khen tích cực: “Mình cực kỳ thích các sản phẩm nhà Espoir luôn, bộ trang điểm của mình phải có 3-4 thứ của thương hiệu này rồi, chất lượng thì không có gì để chê chỉ có giá thành hơi mắc chút so với các sản phẩm khác thôi.

Nghe nói nhà Espoir vừa ra mắt bộ sưu tập son mới là mình phải mua cả bộ về luôn. Mặc dù bảng màu lần này chỉ có 7 màu thôi, nhưng màu nào cũng đẹp xuất sắc, khá dễ dùng. Mình thấy mọi người hay dùng Vampire với Nutty nhiều, cá nhân mình lại thích màu Like It hơn, em này có tone màu đỏ nhung lạnh, cực kỳ tôn da và làm trắng răng.

Màu này khá thích hợp đi dự tiệc và đánh vào những ngày thời tiết se lạnh kết hợp thêm chút makeup với outfit thôi là nổi bần bật luôn. Chất son thì chắc mình không cần review gì nhiều rồi, rất nhiều tiktoker và beauty blogger khen dòng son này có chất son tint lì lâu trôi, che khuyết điểm khá tốt. Nên mua nha mọi người".

Espoir Couture Lip Tint Shine màu like it

2.2. Bảng màu son kem lì Espoir Couture Lip Tint Pure Velvet

Son Kem Lì Espoir Couture Tint Pure Velvet là bộ sưu tập son mới nhất của thương hiệu Espoir. Bộ sưu tập lần này không chỉ bám sát xu hướng về các gam màu trầm cá tính mà còn tiếp tục thúc đẩy trào lưu của dòng son thuần chay.

Mặc dù vẫn giữ nắp ánh vàng nhưng lần này Espoir đã cho ra mắt phiên bản mới với vỏ nhám, làm tôn lên vẻ độc đáo của sản phẩm. Tiếp nối sự thành công từ phiên bản trước, Son Kem Nhung Lì Espoir Couture Tint Pure (phiên bản mới) chắc chắn sẽ không làm các nàng thất vọng.

Thiết kế bao bì

Espoir Couture Tint Pure có một thiết kế rất sang trọng với nắp chai màu vàng sáng có tên thương hiệu được khắc nổi bật. Đặc biệt, vỏ chai màu nhám có màu giống với màu son bên trong và không dễ bám dấu vân tay đem đến cho nàng cảm giác sạch sẽ, tinh tế.

Son Kem Lì Espoir Couture Tint Pure Velvet

Chất son

Espoir Couture Lip Tint Pure Velvet có chất son cực kỳ mềm mịn, mang đến cảm giác thoải mái cho đôi môi và không làm khô môi nhờ công thức dưỡng ẩm độc đáo. Chất son không quá lỏng cũng không quá đặc, giúp dễ dàng điều chỉnh màu sắc và lượng son tùy theo mong muốn của nàng. Sau khi thoa, nàng sẽ cảm nhận một cảm giác nhẹ nhàng và không hề nặng môi, tạo cảm giác thoải mái suốt cả ngày.

Espoir Couture Lip Tint Pure Velvet có bảng màu đa dạng phù hợp với nhiều phong cách makeup khác nhau. Chất son lên màu chuẩn ngay từ lần chạm đầu tiên, đảm bảo nàng sẽ có màu son mong muốn. Đặc biệt, chất son này có độ bám màu hoàn hảo, giúp màu son duy trì lâu trên môi.

Thành phần

Dimethicone, dimethicone/vinyldimethicone crosspolymer, cyclopentasiloxane, trimethylsiloxysilicate, dimethicone crosspolymer, polyglyceryl-2 triisostearate, isododecane, titanium dioxide (CI 77891), cyclohexasiloxane, talc, cetyl PG / PG-10/1 dimethicone, 1,2-hexanediol, vinyl dimethicone / methicone silsesquioxane crosspolymer, red iron oxide, dimethicone Steardimonium Hectorite, Fragrance, Phenoxyethanol, Silica Dimethyl Silylate, Yellow No. 5, Black Iron Oxide, Propylene Carbonate, Red No. 218, etc

Trong đó:

Review chi tiết các màu son Espoir Couture Lip Tint Pure Velvet

bảng màu son Espoir Couture Lip Tint Pure Velvet

Ưu điểm

Nhược điểm

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng

Kể từ khi ra mắt, bộ sưu tập son Espoir Couture Lip Tint Pure Velvet nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ các tín đồ làm đẹp, dưới đây là feedback của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm:

Bạn Hoàng Anh (Quảng Nam) nhận xét: “Mình siêu siêu mê dòng son này của nhà Espoir luôn, mua đi mua lại mấy thỏi rồi, đặc biệt là màu Marron Chou. Màu này đi học đánh tự nhiên lắm.

Son cầm khá là chắc tay, vỏ nhám nên không sợ dính vân hay bụi bẩn. Màu lên khá chuẩn, lì có hiệu ứng Blur nên dùng hàng ngày mà không makeup vẫn rất tôn da. Em này thật sự đáng thử nhé mọi người, nhất là các bạn học sinh, sinh viên dùng để đi học hàng ngày”.

Bạn Mai Anh (Hải Phòng) cũng dành cho sản phẩm những lời khen tích cực: “Bộ sưu tập lần này của nhà Espoir có chất son mướt và lì, bảng màu khá là độc đáo, tuy nhiên mình thấy một số màu lần này sẽ hơi kén da và chưa thật sự nổi bật như các tone màu Vampire hay Nutty trong bộ sưu tập cũ.

Tuy nhiên nếu sử dụng hàng ngày thì mình thấy màu Carnet và Marron Chou khá ổn. Độ bám màu cao và không bị dây ra thành son cốc khi ăn uống. Một điểm cộng nữa cho bộ sưu tập lần này đó chính là thiết kế vỏ nhám không bị bám vân tay và không bị dính bẩn như bộ sưu tập khác. Vỏ khá là sang và gọn nhẹ dễ dàng mang đi khắp mọi nơi. Nên mua nhé mọi người”.

Bạn Hương Lan (Khánh Hoà) review: “Mình thấy bộ sưu tập lần này có màu khá đẹp, hơi kén da chút xíu nhưng mà chất son cực mịn luôn, không bị khô môi. Vì em này là dạng son thuần chay nên độ bám có vẻ không cao bằng các bộ sưu tập khác của nhà Espoir.

Bản thân mình quan điểm rằng dù son có đẹp đến mấy thì cũng không mua lại lần 2 nhưng màu Espoir Garnet này rất đáng để thử đó mọi người. Đánh đi học, đi chơi hay đi hẹn hò đều không có điểm gì để chê”.

son Espoir Couture Lip Tint Pure Velvet có chất son mịn lì

3. Các câu hỏi thường gặp liên quan đến son Espoir

3.1 Son Espoir có độ bám màu là bao lâu?

Mặc dù là son Tint nhưng các dòng son nhà Espoir có độ bám và độ bền màu khá cao từ 6-7 tiếng đồng hồ và không bị lem, trôi ra thành ly, cốc hay khẩu trang. Đặc biệt thành phần son có chứa các dưỡng chất không làm khô hay lộ vân môi.

3.2 Son Espoir có thời gian sử dụng là bao lâu?

Các dòng son nhà Espoir thường có thời gian sử dụng tương đối lâu lên đến 2 năm kể từ ngày mở nắp. Tuy nhiên, trước khi sử dụng, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng các thông tin về sản phẩm được in trên bao bì, tránh sử dụng phải các sản phẩm hết hạn.

3.3. Mua son Espoir ở đâu chính hãng?

Chắc hẳn các dòng son của nhà Espoir không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp hiện nay, bởi vậy các sản phẩm của thương hiệu này thường xuyên bị làm giả, làm nhái khá nhiều. Nếu bạn còn đang lăn tăn chưa biết mua các sản phẩm son Espoir chính hãng tại đâu thì hãy đến ngay các cơ sở của Cocolux để mua hàng với giá ưu đãi.

Cocolux địa chỉ mua son Espoir mới nhất chính hãng, giá tốtCocolux địa chỉ mua son Espoir mới nhất chính hãng, giá tốt

Cocolux cam kết toàn bộ các sản phẩm tại cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm son Espoir trực tiếp tại cửa hàng Cocolux hoặc truy cập website cocolux.com để tìm hiểu thông tin và được tư vấn miễn phí.

Trên đây là bài viết Review bảng màu son Espoir mới nhất. Hy vọng bài viết có thể đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/son-espoir-a32963.html