29+ Hình ảnh xã hội đen ngầu, chất và đẳng cấp nhất thế giới

Hình ảnh xã hội đen chất, ngầu, với hình xăm dữ dội và lạnh lùng nhất trên thế giới từ những trùm xã hội đen lâu đời ở Ý, đến những tay đàn anh đàn chị Hồng Kông ngoài đời thực hay trong phim điện ảnh…

Ảnh xã hội đen ngầu nhất

Xã hội đen là cum từ để chỉ những thành phần bảo kê cho xã hội. Thường là những “đàn anh, đàn chị” có máu mặt và kiểm sotas ngầm những phi vụ làm ăn, kinh doanh,…trong xã hội. Thời xưa xã hội đen còn hoạt động nhỏ lẻ và chủ yếu được bảo kê bởi những người có chức có quyền. Sau này xã hội đen hoạt động chính thức và thành một hệ thống ngầm, khổng lồ lan tỏa ra khắp thế giới.

Điển hình là hệ thống ở Ý, các ông trùm mafia “thầu” hết mọi mặt trận, điều khiển thương mại, kinh doanh. Mạng lưới lớn tới nỗi cảnh sát phải hủy động rất nhiều lực lượng và thời gian mới truy lùng được hầu hết.

Xã hội đen khác với gangster, những vụ thanh trừng nhằm dẹp các mối nguy, phô trương thế lực diễn ra hầu như công khai và không phải e sợ. Gangster giống như tổ chức nhỏ lẻ, hoạt động yếu thế hơn. Nếu chưa từng chiêm ngưỡng thế giới xã hội đen, cùng Thuthuatnhanh.com khám phá bộ sưu tập dưới đây!

Bộ sưu tập ảnh xã hội đen ngầu nhất thế giới

Xem thêm:

Ý nghĩa hình ảnh xã hội đen

Ảnh xã hội đen ngầu trong phim

Giá trị hình ảnh xã hội đen

Thuthuatnhanh hy vọng bạn đã chọn được tấm hình ưng ý nhất!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/anh-xa-hoi-den-chat-a32980.html