Sài Gòn có nhiều con hẻm mà trong đó “ẩn nấp” những quán cà phê đẹp có không gian ấn tượng, khiến bạn như được bước vào chốn bình an, tạm quên đi phố xá náo nhiệt bên ngoài.

Bạn hãy bổ sung 5 gợi ý này vào danh sách quán cà phê đẹp ở Sài Gòn để tới khám phá nhé!

The Wiselands Coffee

Đây là quán cà phê sách toạ lạc trong một hẻm nhỏ yên tĩnh ở Quận 3. The Wiselands Coffee có chỗ ngồi ở khoảng sân vườn nhiều cây xanh tạo cảm giác thư giãn, và có cả không gian thoải mái trong nhà. Nơi đây có nhiều đầu sách đa dạng, thích hợp để bạn tới học tập, đọc sách hay chạy deadline hiệu quả.

Địa chỉ: 185Bis Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Ấp Café

Ấp Café cũng nằm khuất trong một con hẻm ở Quận 3. Nơi đây mang không khí hoài cổ, cách bài trí dễ dàng gợi nhắc bạn đến một quán cà phê ở Đà Lạt. Đặc biệt, quán còn có góc nghe nhạc xưa với hình ảnh nhiều danh ca nổi tiếng.

Địa chỉ: 230/8 Pasteur, Quận 3, TP.HCM

Phường Café

Mặc dù nằm trong hẻm nhưng Phường Café vẫn có cả không gian ngoài sân và trong nhà khá rộng rãi. Quán được thiết kế với tone màu nâu nhẹ nhàng theo concept vintage, tạo cảm giác gần gũi, mộc mạc.

Địa chỉ: 18 Bis/ 16 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM

Gathering Coffee

Quán cà phê này có một số góc ngồi được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Không gian bên trong khá đa dạng và có nhiều chỗ ngồi riêng tư lẫn ngồi họp nhóm.

Địa chỉ: 356/6/2 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Quán nước Len Keng

Nơi đây được bài trí tạo cảm giác an yên, dễ chịu như bước vào một chốn thanh tịnh. Không gian quán vừa nhẹ nhàng vừa lãng mạn, là nơi phù hợp để đọc sách, thưởng trà, ngắm cây cỏ.

Địa chỉ: 233/5B Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Trên đây là một số quán cà phê đẹp “núp hẻm” mà bạn có thể tới để tận hưởng yên bình trong lòng Sài Gòn. Cuối tuần thử ghé thăm thôi nào!

(Nguồn: Tổng hợp)

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cafe-hem-a33364.html