Cách tính giá bán khuyến mãi nhanh chóng

Các shop luôn tận dụng các dịp lễ tết trong năm để xây dựng các chương trình giảm giá từ 10% đến 50%. Việc này giúp doanh số của của cửa hàng trong dịp khuyến mãi cao hơn, hơn thế, việc mua sắm nhộn nhịp trong cửa hàng còn góp phần quảng cáo shop đến nhiều khách hàng hơn. Một trong những công đoạn quan trọng của chương trình sale chính là thay đổi thẻ báo giá của hàng hóa được giảm. Khi đó, nhân viên cần biết cách tính giá giảm do khuyến mãi, hay nói cách khác, nhân viên phải tính số tiền được giá giảm của mỗi mặt hàng. Bài đọc này sẽ chia sẻ kinh nghiệm tính giảm giá khuyến mãi nhanh chóng.

Giả sử sắp tới có một sự kiện đặc biệt và shop bạn dự định chạy chương trình sale giảm giả 25% cho toàn bộ sản phẩm của cửa hàng trong một khoảng thời gian có thể là “chỉ một ngày” hoặc “trong suốt 1 tháng”. Đây là khoảng thời gian ngắn do đó việc thay đổi giá trên thẻ là không cần thiết. Thay vào đó, nhân viên sẽ phải trực tiếp tính giá bán khuyến mãi. Thông thường, nhân viên có thể sử dụng máy tính để tings giá của sản phẩm, tuy nhiên, khi lượng khách hàng đông đòi hỏi việc tính toán của nhân viên phải nhanh mà vẫn đảm bảo độ chính xác, nhân viên có thể tính nhẩm nhanh để tư vấn cho khách hàng tránh việc khách hàng đổi ý khi mua hàng.

Bài viết cùng chủ đề:

cach tinh phan tram giam gia

Ví dụ minh họa tính phần trăm giảm giá:

Làm thế nào để tính tiền nhanh chóng như trong tình huống trên?

Chúng ta có thể tính toán một cách dễ dàng thông qua 3 bước sau:

Thật dễ dàng phải không nào!

Với nhân viên đứng tại quầy thanh toán, có thể tính toán thông qua tính năng quản lý khuyến mãi của phần mềm quản lý bán hàng. Việc tính toán thông qua hệ thống sẽ giảm thiểu sai sót không đáng có và tiết kiêm thời gian tính toán của bạn. Chúc bạn thành công!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cach-tinh-sale-a33635.html