Giá xe Lead biến động như thế nào trong nửa đầu năm 2020 | Công ty Hồng Hạnh

Bạn dự định tìm mua một chiếc xe Honda Lead? Nhưng sau một khoảng thời gian dài giãn cách xã hội, bạn không biết giá xe Lead hiện tại là bao nhiêu?

Vậy bạn đã đến đúng nơi rồi đấy! Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về tình hình hình biến động giá xe Lead trong nửa đầu năm 2020 cũng như mức giá mới nhất hiện nay để bạn có kế hoạch mua xe hay không. Bắt đầu nào!

Trải qua thời gian dài các cửa hàng phải đồng loại tạm đóng cửa để cách ly toàn xã hội vì dịch COVID-19, các mẫu xe tay ga Honda tiếp tục có những thay đổi lớn. Đặc biệt là dòng xe tay ga Honda Lead - mẫu xe được lòng các chị em công sở nhất hiện nay, đã có những thay đổi về giá rất đáng chú ý.

Mức giá xe Lead được hãng Honda đề xuất thay đổi như thế nào trong 6 tháng qua?

Giá xe Lead theo đề xuất của hãng trong 6 tháng đầu năm 2020

Theo Kinh doanh xe 24h thì từ tháng 1/2020 đến tháng 6/2020, trên website của công ty Honda Việt Nam, xe Honda Lead được hãng đề xuất mức giá cho từng phiên bản như sau:

Ta có thể thấy, dù trải qua quãng thời gian giãn cách xã hội, công ty Honda Việt Nam vẫn không hề có điều chỉnh gì về mức giá đề xuất của dòng xe này. Điều này cũng tác động phần nào đến mức giá của dòng xe này trên thị trường. Bạn có thể biết được nếu mức giá xe Lead theo đề xuất của hãng vẫn giữ nguyên, thì tức là giá trên thị trường cũng sẽ nằm trong một khoảng nhất định, không quá cao.

Giá xe Lead biến động như thế nào trong nửa đầu năm 2020 | Công ty Hồng Hạnh

Vậy thực tế trên thị trường giá xe Lead thế nào? Mức giá biến động ra sao? Chúng ta sẽ tìm hiểu tiếp ngay sau đây.

Giá xe trên thị trường có nhiều biến động trong 6 tháng đầu năm 2020

Mở đầu năm 2020, mức giá xe Lead có tăng nhưng không đáng kể, vẫn ở mức chấp nhận được.

Tuy nhiên sang tháng 2/2020, mặc dù là vừa qua Tết nguyên đán nhưng giá xe Lead tại các đại lý có xu hướng giảm nhẹ, khoảng từ 500.000 đến 1.000.000 đồng. Lúc này mức giá các phiên bản của xe Honda Lead dao động trong khoảng từ 38 triệu đến 43 triệu đồng.

Khoảng thời gian này có rất nhiều ý kiến cho rằng đây là thời điểm thích hợp để mua xe Honda Lead, bởi mức giá này không chênh lệch quá nhiều so với mức giá đề xuất của nhà máy.

Nguyên nhân dẫn đến sự sụt giảm này, một phần do ảnh hưởng từ dịch COVID-19 mới xuất hiện, sức mua của người tiêu dùng giảm nhiều nên giá xe Lead không tăng quá cao như trước.

Thêm một lý do nữa, đây là một trong những mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam, luôn chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng nước ta. Hơn nữa đây lại là phiên bản mới được cập nhật, có thiết kế thanh lịch với nhiều tiện ích vượt trội như hệ thống khóa thông minh Smartkey, cốp siêu rộng…nên mức giá của nó thường cao, rất ít khi giá giảm như vậy.

Và bởi mức độ “hot” của em nó nên rất có thể khi thời điểm dịch bệnh qua đi, mức giá xe Lead sẽ tăng cao trở lại. Do đó thời điểm này được nhiều người nhận định là thời điểm lý tưởng để tậu một em xe Honda Lead.

Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp nên mức giá này vẫn duy trì sang tháng 3/2020, thậm chí lúc này bảng giá xe Lead trên thị trường còn đồng loạt giảm thêm. Mức giá giảm nhiều nhất lên đến 1,5 triệu đồng, có nơi giá bán còn thấp hơn cả mức giá đề xuất của nhà máy.

Cho đến giữa tháng 4/2020, khi Chính phủ dỡ bỏ lệnh giãn cách toàn xã hội, người dân dần trở lại lịch sinh hoạt bình thường thì sức mua của người tiêu dùng cũng quay trở lại. Trước đó, giá xe Lead còn giảm tới tiền triệu thì nay cũng đã dần tăng trở lại ở mức bình ổn hơn, vẫn chưa phải là cao. Duy chỉ có màu xe Lead phiên bản Đen Mờ là giảm nhẹ so với giá đề xuất.

Tháng 5/2020, khi tình hình sinh hoạt của người dân đã ổn định trở lại, lúc này giá xe Lead tăng giá khá mạnh, nhiều đại lý còn xuất hiện tình trạng khan hàng ở một số màu xe Lead được ưa chuộng. Lý do là bởi các nhà máy Honda Việt Nam đều đồng loạt tạm ngừng sản xuất theo chỉ thị từ Chính phủ trong thời gian giãn cách xã hội vừa qua, nên dự kiến trong thời gian gần nhất, số lượng xe nhập được về sẽ không có nhiều.

Bước sang tháng 6/2020, lúc này nhu cầu mua sắm xe của người dân bắt đầu nhộn nhịp trở lại nên mức giá xe Lead trên thị trường cũng tăng nhẹ sau vài tháng “ảm đạm”. Hiện tại, giá xe Lead trên thị trường đang dao động trong mức giá từ 38,8 triệu đồng - 41,7 triệu đồng.

Giá xe Lead biến động như thế nào trong nửa đầu năm 2020 | Công ty Hồng Hạnh

Xe Lead có bị tăng giá vì dịch COVID-19 không?

Tóm lại, với mức giá xe Honda Lead theo đề xuất của công ty Honda Việt Nam không có gì thay đổi cho tới thời điểm này.

Còn trên thị trường, dịch COVID-19 đã gián tiếp tác động đến sự biến động giá cả của xe Honda Lead. Trong thời điểm giãn cách xã hội vì dịch bệnh, giá xe Lead giảm nhiều, thậm chí có nơi thấp hơn cả mức giá đề xuất của hãng.

Sau khi kết thúc khoảng thời gian trên, từ giữa tháng 4/2020 đến nay, tháng 6/2020, giá xe Lead tăng trở lại, tuy nhiên vẫn ở mức bình ổn, không quá cao như các dòng xe khác. Nếu bạn đang có dự định mua xe thì nên nắm bắt lấy cơ hội này, mua xe Honda Lead sớm khi mức giá xe Lead trên thị trường vẫn đang ở mức bình ổn như hiện tại.

Và trong trường hợp bạn vẫn còn băn khoăn thì bạn có thể tìm mua xe trên các trang thương mại điện tử. Về chất lượng và thủ tục giấy tờ thì bạn hoàn toàn yên tâm vì những chiếc xe máy được bán trên đó đều là từ các đại lý Honda chính hãng, mức giá cả cũng không chênh lệch gì so với bạn mua tại cửa hàng.

Hơn thế nữa, đôi khi các trang thương mại điện tử này sẽ có những ưu đãi về giá cả cho đại lý, giúp bạn có thể mua được xe Honda Lead với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin mà tôi đã nói rất chi tiết ở bài viết mua xe máy online, nên hay không.

Ví dụ như hiện tại, nếu bạn mua xe Honda Lead từ đại lý Hồng Hạnh trên Sendo, bạn sẽ nhận được deal giảm lên đến 3 triệu đồng. Hãy nhanh tay click vào đây tìm hiểu để sở hữu chiếc xe với mức giá hấp dẫn nhé!

Hoặc bạn cũng có thể tìm mua xe Honda Lead với hình thức trả góp. Hiện nay các đại lý đều hỗ trợ hình thức này. Về quy trình và thủ tục mua xe máy trả góp, bạn có thể tìm hiểu về bài viết tôi đã nêu đầy đủ thông tin trước đó.

Giá xe Lead biến động như thế nào trong nửa đầu năm 2020 | Công ty Hồng Hạnh

Xe Honda Lead 2020 có những thay đổi gì đáng chú ý, và có bao nhiêu màu?

Xe Honda Lead 2020 có gì mới?

Xe Honda Lead 2020 có những màu nào?

Xe Honda Lead phiên bản mới có 9 màu sắc chia thành 3 phiên bản như sau:

Hy vọng bài viết trên đây đã giải đáp được toàn bộ thắc mắc của bạn về giá xe Lead biến động như thế nào trong nửa đầu năm 2020.

Giá xe Lead biến động như thế nào trong nửa đầu năm 2020 | Công ty Hồng Hạnh

Nếu bạn vẫn đang đắn đo băn khoăn không biết nên mua xe Honda Lead ở đâu thì bạn có thể đến Head Honda Hồng Hạnh.

Từ năm 2011 đến nay, Head Honda Hồng Hạnh rất vinh dự khi luôn nằm trong top 10 công ty xuất sắc nhất toàn quốc ở lĩnh vực xe máy. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng khi muốn lựa chọn cho mình màu xe Lead như mong ước.

Tin vui là, Head Hồng Hạnh đã hợp tác với các trang thương mại điện tử là Shopee, Sendo mở gian hàng online nhằm tiếp cận gần hơn với các khách hàng. Giờ đây bạn chỉ cần ngồi tại nhà, cũng có thể mua được chiếc xe Honda Lead với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin về các chương trình ưu đãi cũng như thông tin mua xe trả góp, bạn có thể truy cập vào honghanh.vn để nhờ nhân viên tư vấn, hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Honda Hồng Hạnh để lựa chọn, mua xe cho mình và nhận thêm nhiều hậu mãi khác nhé.

Chúc bạn sớm sắm cho mình một chiếc xe Honda Lead như mong ước và lái xe an toàn!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/xe-lead-2020-gia-bao-nhieu-a33718.html