SUZUKI GSX R150

Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 4/2017, mẫu mô tô Suzuki GSX R150 ngay lập tức thu hút được sự chú ý ở phân khúc 150cc bởi thiết kế đậm chất thể thao và động cơ mạnh mẽ. Đây cũng là thời điểm mà các dòng xe sportbike côn tay rất được giới trẻ quan tâm bởi sự cá tính và tốc độ mang lại. Chính vì thế, sự xuất hiện của GSX-R150 đã gắn với nhiều kỉ niệm của các biker Việt đam mê côn tay.

Suzuki GSX R150
GSX R150

Đầu năm 2023, Suzuki đã có những cái tiến đáng kể cho “con cưng” của mình về những tùy chọn, tăng độ tiện ích cho người dùng. Một số chuyên gia cho biết, việc Suzuki GSX-R150 2023 ra mắt sẽ gây sự thu hút mạnh đến giới đam mê mô tô. Bởi vì có một điểm cộng cực mạnh ở khía cạnh tốc độ, đe dọa trực tiếp đến các mẫu xe thể thao khác đến từ Nhật Bản.

Vậy, Suzuki GSX-R150 2023 đã vượt lên các mẫu mô tô khác nhưng thế nào để đạt được vị trí dẫn đầu, các bạn hãy cùng Minh Long Motor tìm hiểu nhé

Đánh giá Suzuki GSX R150

Với thiết kế độc đáo từ nhiều đường nét tập trung vào khí động học cũng như sức mạnh cơ bắp. Suzuki GSX-R150 ấn tượng đến từ khối động cơ khỏe khoắn, nó cũng cho thấy khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cùng vận hành vô cùng linh hoạt. Được lấy cảm hứng từ các mẫu xe phân khối lớn thuộc gia đình GSX, thiết kế Suzuki GSX-R150 khá đẹp mắt với kiểu dáng tròn trịa nhưng vẫn đầy sự lạnh lùng và dứt khoát.

Hơn nữa đây là một trong những chiếc xe đang khẳng định được vị trí và tên tuổi của Suzuki, một trong những chiếc xe mô tô vô cùng đẳng cấp mà bất kỳ ai cũng có mong muốn được sở hữu.

suzuki gsx r150 tại việt nam
Suzuki GSX R150

Xe có chiều dài tổng thể xe Suzuki GSX-R150 là 1.975mm, cao 1.070mm, chiều dài trục cơ sở 1.300mm, chiều cao yên 785 mm, trọng lượng xe là 126 kg, dáng xe cực kỳ hầm hố và ấn tượng. Người dùng sẽ cảm thấy việc điều khiển GSX-R150 rất linh hoạt. Đặc biệt là những trải nghiệm về tốc độ cao hay ôm cua thì GSX-R150 đều hoạt động tốt.

Mẫu xe này sở hữu thiết kế sportbike có bộ tem lấy cảm hứng từ chiếc xe đua Suzuki GSX-RR đến từ đội đua Suzuki Ecstar MotoGP với logo Suzuki được kéo dài từ yếm tới tận đuôi xe cực bắt mắt. Hình thức bên ngoài không thua kém gì nếu so sánh cùng các mẫu xe PKL khác.

đầu xe gsx-r150
Minh Long luôn là đơn vị nhập Suzuki GSX R150 sớm nhất tại Việt Nam

Phần đầu xe được thiết kế chồm hẳn ra về phía trước. Hai ốp hông được thiết kế sắc nét ôm gọn thân xe, hốc gió 2 bên đậm chất thể thao. Những chi tiết nhựa và ốp vỏ xe được cấu tạo khá chắc chắn. Cùng với đó Suzuki đã rất tinh tế và khôn ngoan để trau chuốt bên ngoài xe thông qua gương chiếu hậu dễ dàng mở/gập linh động nếu di chuyển trong các tuyến phố đông.

đồng hồ suzuki gsx 150
Đầu xe gsx-r150 cao và nhô về trước

Đồng hồ Suzuki GSX-R150 với bảng điều khiển màn hình kỹ thuật số LCD siêu sáng, hiển thị rõ ràng các thông số như vòng tua máy, vận tốc, thời gian, hành trình và lượng xăng. Bên cạnh với các thông tin tiện lợi, đèn nền có thể tùy chỉnh được nhiều màu sắc, giúp người điều khiển quan sát rất rõ các thông tin cần thiết. Chưa hết trên xe còn có hệ thống đèn báo khẩn cấp sử dụng khi có tình huống ngoài ý muốn xảy ra.

ghi dông suzuki r150
Đồng hồ tương tự các mẫu thuộc gia đình Suzuki GSX 150

Hệ thống khóa thông minh Smart Key của Suzuki GSX-R150 được trang bị công nghệ đột phá giúp tăng khả năng chống trộm và khởi động xe khi ở khoảng cách đủ gần. Ngoài ra, chức năng định vị trên xe với chỉ với một thao tác bấm nút trên chìa khóa, các dấu hiệu nhấp nháy giúp xe dễ dàng được tìm thấy.

bình xăng gsx r150 suzuki
Ghi đông cá tính chất lừ

Nút khởi động 1 lần ấn nằm phía dưới bộ công tắc bên phải giúp quá trình nổ máy dễ dàng và nhanh chóng chỉ với một lần ấn nút, không cần phải nhấn và giữ nút đến khi động cơ nổ máy. Bình điện 12V - 5Ah là một lợi thế lớn để sử dụng lâu bền tính năng đặc biệt này.

Bình xăng của Suzuki GSX-R150 có dung tích 11 lít, thoải mái để bạn vi vu không phải lo lắng đổ xăng nhiều lần. Với bình xăng kích thước lớn phía trước, việc kết hợp miếng ốp góc cạnh tạo cảm giác liền mạch với phần đầu xe.

đèn trước xe gsx r150
Bình xăng 11 lít cho các biker yên tâm vi vu trên đường dài

Đèn trước Suzuki GSX-R150 được thiết kế nhỏ gọn, như mũi tên lao về phía trước. Đèn được trang bị cụm đèn pha LED với kích thước vừa phải theo chiều dọc tăng độ sáng giúp xe tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo tính khí động học. Đèn xi-nhan phía trước vẫn sử dụng loại halogen để người tham gia giao thông quan sát rõ hơn vào ban ngày.

đèn sau xe suzuki gsx r150
Đèn trước xe GSX R150 kiểu dáng khá lạ so với các anh em 150cc khác

Đèn hậu Suzuki GSX-R150 được trau chuốt tỉ mỉ kết hợp với đèn chắn bùn trong rất chắc chắn, khả năng chống rung lắc hoạt động khá hiệu quả. Bên cạnh đó, cụm đèn hậu LED thiết kế dọc tương tự như đèn hậu các mẫu mô tô cao cấp. Hai đèn xi-nhan tách rời, vẫn sử dụng đèn halogen truyền thống tạo nên sự mềm mại cho đuôi xe.

yên suzuki 150 mới gsx
Đèn sau xe sắc sảo không chê vào đâu được

Yên xe Suzuki GSX-R150 được thiết kế hiện đại, gọn gàng, nam tính gồm 2 tầng biệt lập mang đậm phong cách thể thao. Ngoài ra, tay lái clip-on tạo cho người lái xe một tư thế ngồi chồm về phía trước đúng kiểu sportbike. Theo một số khảo sát thì người dùng cảm thấy khá thích tư thế lái của Suzuki GSX-R150 vì rất thoải mái và thân thiện. Chiều cao của yên xe là 785mm rất phù hợp với người châu Á, khoảng cách gầm là 160mm. Yên sau kết hợp với đuôi xe được nâng cao như những mẫu xe phân khối lớn.

Đuôi xe GSX R150
Yên hai tầng cao và đẹp mắt

Khung sườn Suzuki GSX-R150 được thiết kế theo cấu trúc dạng kim cương, chất liệu ống thép là sự kết hợp giữa việc tối ưu độ cứng cáp với trọng lượng nhẹ nhàng. Sự ổn định của GSX-R150 một cách đáng kinh ngạc trên đường cao tốc, linh hoạt trong các khúc cua nhờ hoàn toàn vào khung gầm hiện đại, cứng cáp.

phanh đĩa gsxr150
Đuôi xe cao và mạnh mẽ rất phù hợp với bạn trẻ năng động

Bên cạnh đó, Suzuki GSX-R150 được trang bị cặp phuộc thể thao dạng ống lồng ở trước và phuộc nhún monoshock ở phía sau đem lại cảm giác an toàn và ổn định. Mặc khác, xe còn được trang bị bộ vành đúc 17 inch 5 chấu chữ Y đi kèm bộ vỏ trước và vỏ sau có kích thước lần lượt là 90/80 và 130/70. Hệ thống phanh đĩa Suzuki GSX-R150 trang bị cả trước và sau được thiết kế hình cánh hoa đậm chất thể thao, kèm theo đó là hệ thống pít tông mang lại hiệu quả an toàn khi vận hành.

bánh sau moto 150cc suzuki
Phanh đĩa hình nan hoa kèm mâm xe chữ Y
động cơ gsx r150 yoshimura
Bánh sau moto 150cc Suzuki này có kích thước 130/70

Thông số kỹ thuật xe RSX 150

Suzuki GSX-R150 2023 sử dụng động cơ 4 thì, DOHC, 4 valve, xi-lanh đơn. Nó có dung tích 147,3cc nhưng có khả năng sản sinh công suất tối đa tới 18,9 mã lực (14,1 kw) tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14Nm tại 9.000 vòng/phút. Vì vậy, đây xứng đáng là một con “chiến mã” không dũng mãnh. Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống phun xăng điện tử FI và hộp số côn tay 6 cấp, đạt tiêu chuẩn khí tải Euro 4. Động cơ Suzuki GSX-R150 cho công suất đầu ra mạnh mẽ và khả năng tăng vượt trội, vào số nhẹ nhàng êm ái.

Động cơ mạnh mẽ của GSX R150
Động cơ mạnh mẽ gần 19 mã lực

Trong phân khúc của mình, GSX-R150 sở hữu một trọng lượng khá nhẹ và động cơ mạnh mẽ vượt trội, với tỉ lệ giữa sức mạnh động cơ và trọng lượng tuyệt hảo này thì gia tốc của xe thật sự vượt bậc trong phân khúc 150cc. Kèm theo gia tốc vượt bật đó, phải kể đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời và khả năng điều khiển linh hoạt, phù hợp với những người mới chơi xe côn tay thể thao.

pô xe gsxr150
Động cơ mạnh mẽ của GSX R150

Bộ tản nhiệt hiện đại đã giữ cho động cơ xe luôn hoạt động mạnh mẽ cùng với hệ thống ống xả hiệu suất cao với bộ xử lý đạt chuẩn khí thải Euro 3, góp phần bảo vệ môi trường trong sạch.

thông số xe GSX R150
Ống xả nhô cao
GSX R150 xanh gp
thông số xe GSX R150

Màu xe GSX R150 2023

Xe côn tay Suzuki GSX-R150 phiên bản mới 2023 gồm 5 màu: Đỏ đen, Xanh GP - Vàng đen - Đen đỏ mâm đỏ, Trắng rất phù hợp với phong cách trẻ trung và năng động của dân chơi mô tô Việt.

GSX R150 vàng đen
GSX R150 phiên bản Xanh GP
GSX R150 trắng xanh
GSX R150 phiên bản vàng đen
GSX R150 đen đỏ
GSX R150 phiên bản trắng xanh
Giá Suzuki GSX R150 đỏ đen VN
GSX R150 phiên bản đen đỏ
giá xe suzuki gsx r150
Suzuki GSX R150 đỏ đen VN

Suzuki GSX R150 giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Hiện tại, mẫu xe Suzuki GSX-R150 phiên bản 2023 đã được bán tại các đại lý bán lẻ ở Indonesia với giá khởi điểm tương đương 66,78 triệu VNĐ. So với thị trường Việt Nam thì ở Thái Lan rẻ hơn tới gần chục triệu VNĐ. Nhưng một tin cực vui, không cần tới Indonesia, bạn vẫn có thể sở hữu mẫu xe “lướt gió” này khi thanh toán khoảng 6x triệu cho phiên bản không ABS, 7x triệu cho phiên bản ABS khi đến với Minh Long Motor (giá chưa bao gồm phí ra biển số, phí trước bạ và giá có thể thay đổi vào từng thời điểm).

giá suzuki gsx r150
Giá xe Suzuki GSX R150 tại Minh Long đang là giá tốt nhất thị trường (đã có VAT)

Hãy đến ngay 1 trong các hệ thống siêu thị của Minh Long Motor để xem và quyết định sở hữu ngay một chiếc Suzuki GSX-R150 phiên bản 2023 vẫn chưa muộn.

suzuki gsx r150 tại việt nam
Giá Suzuki GSX R150

Để chăm sóc cho khách hàng tốt hơn, Minh Long Motor đang có những chính sách tốt không thể bỏ qua:

Có thể nói, sau khi được cải tiến liên tục và ra mắt nhiều phiên bản, Suzuki GSX-R150 2023 được đánh giá là mẫu xe thể thao với kiểu dáng mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt. Đây là một chiếc mô tô tuyệt vời mà ai cũng có thể tự hào khi sở hữu. Với những thông tin xe Suzuki GSX-R150 2023 trên, bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn để đồng hành trên mọi nẻo đường.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/suzuki-gsx-r150-gia-bao-nhieu-a33725.html