10+ cách phối quần tây với áo sơ mi nữ thanh lịch cực chuẩn

Quần tây phối cùng áo sơ mi từ lâu đã là những item quen thuộc, không thể thiếu với các chị em công sở. Kiểu trang phục này tuy không mới lạ nhưng lại mang đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch mà vẫn thu hút. Cùng chúng tôi khám phá một số cách phối quần tây áo sơ mi nữ mà các nàng công sở không nên bỏ qua.

Cách phối quần tây áo sơ mi nữ đẹp cho nàng công sở

Dưới đây là một số cách phối quần tây áo sơ mi nữ bạn có thể tham khảo:

ao-so-mi-kieu-32Cách phối quần tây áo sơ mi nữ đẹp cho nàng công sở

Quần tây ống rộng với áo sơ mi kiểu

Đây là kiểu phối đồ rất thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Sự mềm mại của những mẫu áo sơ mi kiểu kết hợp với quần âu tạo cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch và nhã nhặn. Lời khuyên ở đây là bạn nên chọn những chiếc quần tây công sở có màu nhẹ nhàng như màu ghi, be hay nâu nhạt…

ao-so-mi-kieu-33Quần tây ống rộng phối cùng áo sơ mi kiểu nữ tính, nhẹ nhàng

Quần tây ống côn kết hợp sơ mi cổ trụ

Áo sơ mi cổ trụ cũng là một trong những kiểu áo không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Sự kết hợp của quần tây ống côn với một chiếc áo sơ mi cổ trụ tạo cho người mặc vẻ ngoài hiện đại, nữ tính.

Khi diện item này bạn nên chọn những mẫu quần tây công sở đẹp màu tối như đen, nâu đậm… Có thể phối thêm cùng một chiếc blazer sẽ giúp tổng thể trở nên thu hút và ấn tượng hơn.

ao-so-mi-kieu-34Quần tây phối cùng sơ mi cổ trụ trẻ trung, sành điệu

Quần tây với áo sơ mi ngắn tay

Áo sơ mi tay ngắn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích sự năng động, thoải mái. Ở đây, các nàng nên ưu tiên lựa chọn những mẫu sơ mi màu trung tính nhẹ nhàng như xanh pastel, be, xám nhạt… phối cùng một chiếc quần tây ống đứng vừa trẻ trung, vừa ngọt ngào.

ao-so-mi-kieu-35Quần tây phối cùng sơ mi ngắn tay trẻ trung, năng động

Quần tây ống loe với sơ mi form rộng

Quần tây ống loe phối cùng áo sơ mi form rộng giúp phong cách của bạn trở nên thời thượng và cuốn hút hơn. Những chiếc quần tây ống loe có khả năng hack dáng, giúp nàng ăn gian chiều cao đáng kể.

Ngoài ra, với kiểu phối đồ này, chị em nên chọn các mẫu áo mang gam màu nhẹ nhàng như vàng nhạt, trắng sữa hoặc hồng pastel… giúp vẻ ngoài thêm phần nhẹ nhàng, nữ tính.

ao-so-mi-kieu-36Quần tây ống loe và sơ mi form rộng sang trọng, thời thượng

Quần tây lửng với áo sơ mi trắng

Đây cũng là một trong những cách phối quần tây áo sơ mi nữ được nhiều chị em văn phòng ưa chuộng nhất. Một chiếc quần tây lửng kết hợp với áo sơ mi trắng khá đơn giản nhưng lại thể hiện được sự tinh tế mà không kém phần thu hút. Lời khuyên ở đây là bạn nên sử dụng những chiếc quần tây màu trung tính như đen, nâu hoặc be sẽ giúp tổng thể hài hòa hơn.

ao-so-mi-kieu-37Quần tây lửng và sơ mi trắng thoải mái, trẻ trung

Những lưu ý khi phối quần tây với áo sơ mi nữ

Bên cạnh các cách phối quần tây với áo sơ mi mà chúng tôi giới thiệu trên đây, bạn cần lưu ý một số mẹo sau đây để giúp vẻ ngoài trở nên hoàn hảo nhất:

ao-so-mi-kieu-38Phối quần tây với áo sơ mi nữ

Lựa chọn dáng quần, áo sơ mi phù hợp với dáng người

Đây là yếu tố rất quan trọng quyết định sự phù hợp của set đồ mà bạn mặc. Nếu bạn có dáng người cao và gầy thì nên chọn các kiểu quần tây baggy hoặc quần tây ống rộng sẽ giúp vóc dáng nhìn cân đối hơn. Ngược lại, những kiểu quần tây ống đứng vừa phải lại là lựa chọn thích hợp cho các nàng có dáng hơi đậm.

ao-so-mi-kieu-39Chọn quần áo phù hợp với dáng người là rất quan trọng

Lựa chọn màu quần tây và áo sơ mi hài hòa với nhau

Màu sắc cũng là yếu tố bạn cần chú ý khi phối quần tây với áo sơ mi. Nếu quần tây là các tông màu trung tính như đen, nâu hoặc be thì bạn có thể dễ dàng phối cùng áo sơ mi trắng hoặc màu đều đẹp. Trường hợp quần tây có màu sặc sỡ thì chỉ nên phối cùng áo sơ mi trắng hoặc áo cùng tone màu.

ao-so-mi-kieu-40Chọn màu sắc phù hợp tạo nên sự hài hòa cho tổng thể

Chọn phụ kiện túi xách và giày đi kèm phù hợp

Khi mặc quần tây và áo sơ mi, bạn nên chọn các kiểu túi xách thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Riêng với giày, bạn nên ưu tiên phối cùng cao gót nếu muốn set đồ trở nên ấn tượng hơn. Ngược lại, nếu yêu thích sự thoải mái, năng động, hãy lựa chọn những đôi sneaker đơn giản hoặc giày búp bê nữ tính.

phu-kien-41Nên chọn những chiếc túi xách có màu sắc trung tính, dễ phối đồ

Phối hợp với phụ kiện thời trang tinh tế

Các loại phụ kiện như túi xách, thắt lưng, vòng tay hay vòng cổ… là những item giúp set đồ của chị em có thêm điểm nhấn và thời thượng hơn. Lời khuyên ở đây là bạn nên sử dụng phụ kiện có kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn khi mặc cùng quần tây và áo sơ mi.

phu-kien-42Chọn phụ kiện tinh tế giúp set đồ trở nên nổi bật và thu hút hơn

Trên đây là một số cách phối quần tây áo sơ mi nữ đẹp mà chị em không nên bỏ qua. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những set đồ đẹp, ấn tượng mỗi ngày.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/thoi-trang-quan-tay-ao-so-mi-nu-a33844.html