Phối đồ học sinh nữ đẹp cùng HOANG PHUC International

iện nay đồ nữ sinh đẹp khi đi học không còn nằm trong khuôn khổ đồng phục nữa. Mà hơn thế, các bạn nữ sinh đã có thể mở rộng hơn về thời trang, lựa chọn trang phục phù hợp cho môi trường học đường. Những không phải cô nàng nào cũng biết cách phối đồ sao cho sành điệu đúng không nào?

Đừng lo lắng, trong bài viết dưới đây tin tức HOANG PHUC International sẽ gợi ý giúp bạn cách phối đồ cho học sinh nữ đẹp sành điệu nhất nhé!

Xem thêm:

Cách chọn phụ kiện phối đồ học sinh nữ đẹp

Để có được một set đồ học sinh nữ đẹp không chỉ dựa vào cách phối cùng trang phục quần hay áo. Mà còn phụ thuộc vào việc bạn chọn lựa thêm phụ kiện, điều này giúp cho outfit đi học của bạn trở nên sành điệu và nổi bật hơn giữa đám đông. Dưới đây là top những phụ kiện chỉ có mặt tại HOANG PHUC International muốn gợi ý đến bạn.

Nón sành điệu

Nếu thông thường bạn nghĩ nón chỉ là món đồ có tác dụng che nắng, che mưa. Như vậy là bạn vẫn chưa hiểu và khai thác được hết công dụng của nón rồi đấy. Ngày nay, nón xòn được xem là một món phụ kiện quan trọng giúp tô điểm thêm cho bộ trang phục của bạn càng trở nên sành điệu và nổi bật hơn.

Nắm bắt được sự quan trong của nón trong thời trang, hiện nay tại Hoàng Phúc đã có mặt những mẫu nón đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Cùng mẫu mã và màu sắc độc lạ, giúp bạn dễ dàng mix & match được với nhiều outfit khác nhau khi đi học. Dưới đây là vài mẫu nón mà Hoàng Phúc muốn gợi ý đến bạn như:

Kappa nón nam/nữ 351B1RW XPA

"<yoastmark

Nón Kappa nam/nữ 321D2RW A4P

"<yoastmark

Kappa nón nam/nữ 351B1QW UZ9

"<yoastmark

Sneakers năng động khi phối đồ học sinh nữ đẹp

Hiên nay, có thể nói việc đánh giá được sự sành điệu cho cả một outfit, mọi người thường có xu hướng nhìn vào đôi giày mà bạn đang dùng trước tiên. Bởi trang phục có thể phối theo set có sẵn, còn sneakers đi cùng thì lại phụ thuộc vào cách phối của bạn. Nếu phối đôi giày lệch với set đồ sẽ khiến tổng thể của bạn trở nên xuề xòa và lòe loẹt.

Nhưng bạn không cần phải lo lắng về điều đó nữa. Hôm nay, HOANG PHUC International sẽ đem đến cho bạn những mẫu giày sneakers có thể cân được mọi set đồ đi học nữ, mà bạn cần có trong tủ giày của mình.

Kappa giày sneakers nữ 37152LW A03

Superga giày cao cổ nam/nữ 221SSUS_S112I9W 901

Ecko Unltd giày sneakers nữ OF21-26007 BLACK/WHITE

Style đi học nữ trẻ trung cùng Balo

Dĩ nhiên trong cách phối đồ nữ đi học khoogn thể thiếu balo được! Nhưng không phải ai cũng quan tâm đến việc lựa chon balo sao cho phù hợp khi đến trường đúng không nào? Trong khi bạn đã có được 1 outfit quá hoàn hảo, nhưng chiếc balo không phù hợp, màu sắc lòe loẹt hay quá đơn giản không có điểm nhấn sẽ làm cho trang phục của bạn trở nên nhàm chán rất nhiều đấy.

Để giúp bạn cân bằng được điều đó, Hoàng Phúc sẽ gợi ý đến bạn những mẫu balo “hàng hiệu giá mền” thời thượng đến từ thương hiệu nổi tiếng giúp bạn luôn tự tin khi đến trường hay đi bất kì hoạt động nào cần sử dụng nhé!

Ba lô Kappa nam/nữ 3118VGW A0L

"<yoastmark

Kappa ba lô nam/nữ 304IBQ0 CAX

"<yoastmark

1001+ cách phối đồ học sinh nữ đẹp

Đầm sơ mi dài

Bạn yếu thích sự trẻ trung nhưng vẫn muốn trông thật chỉnh chu, hãy thử ngay với dáng đầm sơ mi nhé. Mẫu đầm sơ mi oversize này phù hợp cho những bạn nữ gầy hay có phần hơi mũm mĩm nữa đấy. Đừng quên phối đi kèm 1 đôi sneakes giúp bạn trông năng động hơn nhé!

Cách phối đồ nữ học sinh đẹp cùng Đầm Yếm

Nếu bạn thích sự tiện lợi của váy yếm và hãy sắm ngay cho mình một bộ để có thể mặc đến trường. Kiểu phối này không chỉ phù hợp với những cô nàng nhỏ nhắn mà cả những cô nàng mũm mĩm. Bạn có thể mix cùng chiếc nón lưỡi trai để giúp cho oufit của bạn trông trẻ trung hơn.

Mix đơn giản cùng áo thun nữ + chân váy

Cách mặc đồng phục học sinh đẹp của các bạn nữ sinh là áo phông kết hợp với chân váy. Đối với những trường cho phép mặc váy, bạn có thể áp dụng phương án này. Đó là cách ăn mặc mang đến sự thanh lịch, sang trọng và nữ tính. Mẫu đồng phục đẹp này phù hợp với tất cả các bạn nữ từ thon gọn, tròn trịa đến mũm mĩm.

Áo thun cùng quần culottes

Mặc đồng phục học sinh đẹp với áo phông, quần culottes cũng được nhiều bạn học sinh lựa chọn là cách mặc đồng phục học sinh đẹp của các bạn nữ. Quần áo rất thanh lịch với đồng phục học sinh của nữ sinh như vậy. Đây cũng được coi là cách mặc đồng phục đẹp của học sinh phổ biến nhất hiện nay.

Sơ mi basic + quần tây

Cách phối đồ nữ đi học như vậy sẽ trông bạn trẻ trung với nét bình dị, thanh nhã. Có thể nói đây là cách phối đồ cho học sinh nữ mùa đông cũng phù hợp. Bạn chỉ cần thêm một chiếc áo ấm bên ngoài là có được bộ đồng phục vừa đẹp lại ấm cúng.

Chân váy + áo sơ mi

Đây là mẫu đồng phục học sinh thường được sử dụng. Để có được sự kết hợp hoàn hảo, bạn nên chọn mặc đồng phục đẹp và chân váy có màu tương phản. Chẳng hạn như áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy dài đen tạo nên vẻ dịu dàng và không kém phần sang trọng.

Quần jean + áo thun

Đây chắc hẵn là outfit basic nhất dành cho các bạn nữ khi đến trường đúng không nào. Chỉ cần chọn một chiếc áo thun trong đơn giản phối cùng quần jean, kèm đó là phụ kiện như nón + sneakers + balo nhưng Hoàng Phúc gợi ý trên, sẽ giúp bạn bạn trông tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút đó.

Sơ mi trắng + quần jean

Đây là set đồ có lẽ là quốc dân cho các cô nàng mix mỗi khi đến trường trong những ngày không biết mặc gì. Chỉ cần phối thêm đôi sneakers phù hợp sẽ giúp outfit của bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn rất nhiều.

Sơ mi màu đơn sắc + chân váy jean dài

Không giống như váy xòe nữ tính mềm mại thông thường, váy denim thể hiện sự mạnh mẽ và cứng cáp của người mặc. Chân váy jean dài và dày sẽ phù hợp cho đi nữ sinh đi học khi phối cùng áo sơ mi đơn giản có màu đơn sắc.

Quần baggy + áo croprop tay dài

Quần baggy hiện đang là xu hướng phổ biến để phối đồng phục học sinh với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Chỉ cần nghe tên quần áo thôi là bạn đã thấy dễ thương và xinh xắn rồi đúng không? Kiểu trang phục này sẽ rất phù hợp với những cô nàng vừa bước chân vào giảng đường đại học.

Phối đồ đi học cùng đầm babydoll

Nếu là người yêu thích sự nhí nhảnh, bạn có thể chọn cho mình một chiếc đầm babydoll phối cùng giày thể thao + chiếc balo sành điệu làm điểm nhấn. Cùng set đồ này có thể hack tuổi bạn trẻ hơn mong đợi đấy.

Mix áo hoodie + chân váy

Trong những ngày thời tiết trở lạnh, nhưng bạn vẫn muốn thật fashion. Hãy thử mix ngay chiếc áo hoodie + chân váy, với cách này bạn có thể vữa giữ ấm cơ thể vừa trông thật trẻ trung và đáng yêu, rất phù hợp khi diện đến trường đúng không nào?

Đồ học sinh nữ đẹp cùng quần ống rộng

Quần ống rộng có thể nói là dáng quần quốc dân của các bạn nữ, bởi đặc tính đơn giản và dễ dàng mix & match của nó nên được các nàng ưu ái diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Dĩ nhiên không ngoại lệ khi mix quần ống rộng đi học, bạn chỉ cần phối thêm chiếc áo thun hay sơ mi đều phù hợp.

Áo thun mix chân váy midi

Bạn yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính? Nhưng những chiếc chân váy lưới xòe thì lại e ngại lòe loẹt, bạn có thể thử ngay với chiếc chân váy midi dài + áo thun basic hay áo sơ mi họa tiết đơn giản. Đừng quên đi kèm là đôi sneakers để tăng thêm phần thu hút cho bộ trang phục nhé.

Lưu ý khi đồ học sinh nữ đẹp

Kích cỡ/ size

Đây chắc chắn là điều đáng quan tâm hàng đầu khi các bạn nữ lựa chọn trang phục đi học đúng không nào. Mỗi kiểu dáng hay mẫu mã đều sẽ có kích thước khác nhau. Nếu bạn chọn kích thước không phù hợp, rằng quá rộng hay quá chật so với có thể sẽ khiến bạn không thoải mái khi sử dụng, hoặc hơn thế sẽ làm cho bạn trở nên xuề xòa trong mắt người đối diện.

Nên cách tốt nhất khi mua sắm các bạn nữ hay nắm rõ được số đô của mình và nếu được hãy đến trực tiếp cửa hàng để dễ dàng chọn lựa đúng kích cỡ của mình nhé!

Đồ học sinh nữ đẹp với màu sắc phù hợp

Điều tiếp theo cần lưu ý dành cho bạn nữ khi lựa chọn trang phục đi học đó là màu sắc của trang phục. Nghe thì có vẻ dễ nhưng việc mix & match màu sắc giữ trang phục và phụ kiện đi kèm là việc hết sức khó khăn đấy.

Nếu bạn không có chuyên môn về mix màu sắc trang phục, vậy hãy chọn cách an toàn là phối với nhau những gam màu sắc đơn giản có tone hơi trầm như: xám, đen, trắng, xanh, kem,…. Với những gam màu này tuy đơn giản những vẫn đủ giúp bạn nổi bật giữa đám đông khi bạn phối phù hợp với nhau.

Trên là những gợi ý phối đồ học sinh nữ đẹp mà Hoàng Phúc muốn gợi ý đến bạn. Hy vọng các bạn nữ sinh đã có cho mình những outfit phù hợp nhất giúp bạn trở nên trẻ trung, nổi bật và sành điệu hơn khi đến trường nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức phối đồ HOANG PHUC International - nơi cập nhật các xu hướng thời trag mới nhất dành cho bạn nhé!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cach-an-mac-dep-khi-di-hoc-a33854.html